Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น SAMSUNG ควบคุม ปรับแต่ง อุณหภูมิ ความชื้น ป้องกันกลิ่นอับ

ตู้เย็น SAMSUNG รุ่น RF56K9040SG รูปแบบใหม่ MULTI-DOORS ควบคุม ปรับแต่ง อุณหภูมิ ความชื้น ป้องกันกลิ่นอับภายในเครื่องเดียว ตู้เย็น Samsung ให้ความสดใหม่ได้ยิ่งกว่า พร้อมกับดีไซน์ความทันสมัย ผสมผสานความกลลมกลืนยกระดับห้องครัวที่บ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สดใหม่เหนือกว่า กลมกลืนกับทุกห้องครัว


ตู้เย็น SAMSUNG มาพร้อมกับดีไซน์ความสวยงาม ความสูง ความกว้าง เปิดกว้างเพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบจับใช้งาน และจัดเก็บอาหารได้ทุกประเภท พร้อมกับระบบ Triple Cooling System เทคโนโลยีการควบคุมอุณภูมิ สร้างความยืดหยุ่นช่วยให้อาหารมีความสดใหม่พร้อมนำมาใช้ปรุงอาหารอยู่เสมอ


Triple Cooling System ปฏิวัติการทำความเย็น


ตู้เย็น SAMSUNG ระบบ Triple Cooling System ควบคุมการปรับอุณภูมิยอ่างสมดุล เพิ่มความชื้นอย่างเหมาะสม และสามารถป้องกันกลิ่นอับภายในตู้เย็นได้ทั้ง 3 ส่วน อีกทั้งยังมีแผง Metal Cooling ที่จะช่วยให้อากาศภายในตู้เย็น เย็นอย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น


Cool Select+


ตู้เย็น SAMSUNG มาพร้อมกับพื้นที่ว่างที่คุณสามารถจัดเก็บอาหารสด คาวหวาน ผักผลไม้ ได้ตามความต้องการอย่างเป็นสัดส่วน วัตถุดิบทุกอย่างที่ผ่านการแช่จากตู้เย็น Samsung จึงมีความสดใหม่อยู่เสมอ ช่องด้านล่างสามารถปรับเปลี่ยนจากช่องแช่เย็น เป็นข่องแช่แข็งได้อย่างง่ายดาย

รักษาความสดของเนื้อ/ปลา


ตู้เย็น SAMSUNG โหมดแช่เย็นในช่องประตูด้านล่าง มอบการทำความเย็นที่มีความสมดุลและสม่ำเสมอ เหมาะมากสำหรับการเก็บอาหารสดอย่างพวก เนื้อ ปลา ไก่ โดยรักษาอุณภูมิไว้ที่ -1 °C อาหารจึงมีรสชาติ กลิ่น และผิวสัมผัสที่ดีที่สุด


จัดเก็บและมองเห็นได้มากกว่า


ด้วยขนาดของตู้เย็น Samsung ที่มีขนาดใหญ่และกว้างขวาง จึงมีพื้นที่ว่างมากพอสำหรับจุอาหารทั้งในช่องแช่เย็น และช่องแช่แข็ง ประตูตู้เย็น ที่มีถึง 4 ด้าน เปิดกว้างมองเนทุกส่วนภายในตู้เย็น คุณจึงสามารถหยิบจับและเก็บวางสิ่งของได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น


ชั้นวางของจัดเก็บสะดวก


ชั้นวางของภายในตู้เย็น Samsung สามารถพับเก็บได้ถึง 2 ระดับ เลื่อนเข้าและเลื่อนออกได้ตามความต้องการ คุณจึงสามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางได้อย่างยืดหยุ่น สามารถรองรับได้ทุกวัตถุดิบ ไม่ว่าจะใหญ่เล็ก ตู้เย็น Samsung ก็มีขนาดที่กว้างมากเพียงพออย่างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น