Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K UHD TV

ดื่มด่ำกับรายละเอียดที่แจ่มชัดของ ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว ด้วยความละเอียด 4X ของ UHD TV ทุกสิ่งที่คุณรับชมจะดูดีมากยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างและสีสันที่สมจริง



สัมผัสสีสันที่เป็นธรรมชาติของ ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว ด้วยระบบ Pure Color ดำดิ่งสู่ความบันเทิงบนทีวีของคุณ ด้วยทุกสีสันของธรรมชาติ พร้อมรายละเอียดที่แม่นยำ มองเห็นภาพที่คมชัด รายละเอียดสมจริง ด้วยความสว่างที่สูงกว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ HDR อย่างแท้จริง


ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว ยกระดับการรับชมที่ชวนดื่มด่ำอย่างเหนือชั้น Auto Depth Enhancer ปรับระดับคอนทราสต์แบบหลายเลเยอร์ เพื่อให้สัมผัสความลึกได้ดียิ่งขึ้น สวยล้ำด้วยดีไซน์โค้งมน กลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ สวยสง่าในทุกสภาวะ


รีโมทคอนโทรลแบบรวม


ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว รับการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดบนฝ่ามือของคุณ ควบคุมอุปกรณ์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว ด้วยการควบคุมด้วยเสียง คุณจะไม่ต้องพลิกผ่านช่องต่างๆ อีกต่อไป


Smart View


เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์พกพาของคุณกับหน้าจอใหญ่ของทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว และเพลิดเพลินกับเนื้อหาทั้งหมดของคุณ และด้วยแอป Smart View คุณจะสามารถควบคุมทุกสิ่งได้อย่างราบรื่นจากอุปกรณ์พกพาของคุณ


Smart Hub


ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว ดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว One Depth จะรวบรวมเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับคุณบนหน้าจอเดียว รับการเข้าถึงผู้ให้บริการเนื้อหาต่างๆ อย่างง่ายดาย และตรวจดูภาพตัวอย่างก่อนดำเนินการ


การตรวจหาอัตโนมัติ


ค้นหาและรับรู้อุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อได้เร็วกว่าเดิม ทีวี SAMSUNG 55 นิ้ว แสดงชื่ออุปกรณ์ และเพิ่มความสะดวกในการเลือกอินพุต


ไม่มีความคิดเห็น