Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เช็คเสป็ค OLED TV ราคาพิเศษจาก Homepro

เปิดประสบการณ์ใหม่การรับชมภาพยนต์ที่บ้านสุดประทับใจด้วย OLED TV ราคาพิเศษจาก Hoempro รุ่น OLED55C7T.ATM อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมภายใต้แบรนด์ชั้นนำอย่าง LG พร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น กรอบบาง เเละขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว


เช็คเสป็ค OLED TV กับราคาสุดคุ้ม


OLED TV ราคาแพงจัง … หลายคนอาจจะอุทานออกมาเมื่อได้เห็นป้ายราคาของ OLED TV ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไป แต่คุณรู้รู้ไหมว่า OLED TV ราคาที่คุณคิดว่าแพงนั้น หากเปรียบเทียบกับสเป็คตัวเครื่อง บอกเลยว่าคุ้มราคาสุดๆ

วันนี้เลยแอบเอาสเป็ค OLED TV ราคาพิเศษจาก Homepro มาฝาก ลดราคาสุดพิเศษมากกว่าเดิม ที่พร้อมให้คุณรับชมสีสันความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพและเสียงอย่างเต็ม อารมณ์ แต่ประหยัดพลังงาน ไม่ทำให้ คุณต้องเปลืองค่าไฟเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

OLED TV ราคาพิเศษ


OLED TV รุ่น OLED55C7T.ATM จากเดิมราคา 99,990 บาท หากสั่งซื้อออนไลน์จะลดเหลือเพียง 74,990 บาทเท่านั้น ณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับหน้าจอที่ใหญ่สะใจ ได้ดื่มด่ำกับรายละเอียดของภาพและเสียงที่คมชัด เสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆ อีกทั้งตัว เครื่องยังได้รับการดีไซน์อย่างสวยหรู ทันสมัย จัดวางกับเครื่องเรือนอื่นได้อย่างลงตัว

OLED TV คุณลักษณะทั่วไป


ความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD (3840 x 2160) ดีไซน์ Blade Slim ด้วยเทคโนโลยี OLED TV ทำให้สามารถออกแบบหน้าจอได้สุดบางเฉียบ ช่วยให้ทีวีเครื่องนี้ลงตัวทุกการจัดวางในบ้าน


Perfect Color OLED TV


เป็นทีวีที่แต่ละเม็ดพิกเซลล์กำเนิดแสง และปิดแสงเองได้ ทำให้แสดงสีดำได้ดีที่สุด จึงสามารถแสดงสีสันได้ดีที่สุดเช่นกัน

Dolby Vision & Dolby Atmos


ด้วยเทคโนโลยี Dolby Vision และ Dolby Atmos ใน LG OLED TV นั้นจะช่วยเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน

Active HDR with Dolby Vision™


LG OLED TV รองรับ HDR ทั้งแบบ Dolby Vision, HDR 10 และ Hybrid Log Gamma (HLG) พร้อมมีระบบ Active Metadata Transmission ช่วยในการประมวลผลภาพต่อภาพอีกด้วย


Dolby Atmos


สุดยอดประสบการณ์เสียงดั่งโรงภาพยนตร์ ระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ใน LG OLED TV จะช่วยให้ผู้ฟังสามารถรับฟังเสียงวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว และเสียงรอบทิศทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1083003

OLED TV ราคาสุดคุ้ม


เป็นยังไงล่ะคะกับคุณสมบัติของ OLED TV แบบคร่าวๆ นี่แค่แบบคร่าวๆนะคะ ยังมีคุณสมบัติพิเศษมากมายเยอะแยะไปหมด ไหนใครที่บอกว่า OLED TV ราคาแพง ไม่จริ๊ง ไม่จริง เมื่อเปรียบเทียบกับคุณสมบัติต่างๆที่กล่าวมา ถือว่าคุ้มราคาสุดๆ


หากใครสนใจสั่งซื้อ OLED TV ราคาพิเศษ ช่วงนี้ต้องรีบตักตวงกันหน่อยนะ เพราะว่าทาง Homepro มีโปรโมชั่นลดราคาแบบจัดเต็มทั้งเว็บไซด์ Electronics Online Expo มาช้อปปิ้ง OLED TV ราคาสุดคุ้มกันได้เลย ! > https://www.homepro.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น