Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Panasonic กำจัดสิ่งสกปรกอย่างรวดเร็วด้วยเม็ดโฟมละเอียด

เครื่องซักผ้า Panasonic รุ่น NA-129VG6WTH เป็นเครื่องซักผ้ารุ่นแนะนำสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ที่อยากซักทำความสะอาดเสื้อผ้าแบบหมดจดและรวดเร็ว กำจัดสิ่งสกปรกอย่างรวดเร็วด้วยเม็ดโฟมละเอียด ซักเสร็จรวดเร็วในเวลาเพียง 49 นาที


ด้วยโฟมหนาแน่นสูงที่มีโฟมละเอียด ระบบ ActiveForm ของ เครื่องซักผ้า Panasonic มีประสิทธิภาพการซักที่ดีเยี่ยมโดยใช้เวลาน้อยลง จึงมีเวลามากขึ้นสำหรับทำสิ่งต่าง ๆ ที่สำคัญกว่า > https://www.homepro.co.th/product/1085991


เครื่องซักผ้า Panasonic Active Speed


เครื่องซักผ้า Panasonic ซักเสร็จเร็วอย่างเหนือชั้น การซักผ้าด้วยระบบ Active Speed จะช่วยให้สามารถซักผ้าเสร็จอย่างรวดเร็ว และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม โฟมเข้มข้นสูงจะซึมเข้าสู่ใยผ้า และรอบคราบฝังแน่นเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก


เครื่องซักผ้า Panasonic StainMaster


เครื่องซักผ้า Panasonic ระบบ StainMaster การกำจัดคราบได้อย่างล้ำลึก สามารถขจัดคราบสกปรกได้ง่าย ๆ เพียงแค่หมุนแป้นหมุนโดยผสมผสานโฟมที่ละเอียดยิ่งขึ้นกับอุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมที่สุด

เครื่องซักผ้าของ Panasonic กำจัดเชื้อโรค


ถูกสุขอนามัยเป็นสองเท่าด้วยการซักน้ำเย็น/น้ำร้อน ของเครื่องซักผ้า Panasonic มีการ ฆ่าเชื้อโรค 2 รูปแบบที่เหมาะกับทุกความต้องการ การซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำเย็น Blue Ag+ เพื่อทำลายแบคทีเรีย และการซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำร้อน 60/90 นาที เพื่อขจัดสารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรียได้ 99.99 % เพื่อปกป้องผิวที่บอบบาง


ทำลายแบคทีเรียด้วยการซักน้ำเย็นที่ประหยัดพลังงาน เทคโนโลยี Blue Ag+ ที่ล้ำสมัยนี้ได้ผสมผสานซิลเวอร์อิออน (Ag) กับแสงยูวีเพื่อฆ่าเชื้อโรค ช่วยประหยัดพลังงานในขณะที่ซักผ้าส่วนใหญ่ได้ โดยการลดการทำให้สีผ้าซีดจาง และหดตัว

เครื่องซักผ้า Panasonic รับรองจาก Allergy UK


เครื่องซักผ้า Panasonic ผ่านการรับรองจาก Allergy UK ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลด้านการแพทย์ของอังกฤษที่มุ่งช่วยเหลือผู้ป่วยโรคภูมิแพ้โดยเฉพาะ

เครื่องซักผ้า Panasonic ประหยัดพลังงาน


เครื่องซักผ้า Panasonic ประหยัดพลังงาน และเวลาโปรแกรมการซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำเย็นใช้พลังงาน และเวลาน้อยกว่าการซักด้วยน้ำร้อน และด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยระบบ ECONAVI จะตรวจวัดอุณหภูมิที่ซัก วัสดุของผ้า และปรับเปลี่ยนการทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อช่วยลดการสูญเสียด้วยการประหยัดพลังงาน น้ำ และเวลา



เครื่องซักผ้า Panasonic การซักที่ล้ำหน้าด้วยระบบ INVERTER เปลี่ยนการหมุนอย่างนุ่มนวลเพื่อให้มั่นใจในการทำงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และไร้เสียง

เครื่องซักผ้า Panasonic ดีไซน์ทันสมัย นอกจากแผงควบคุม LED สามารถอ่าน และใช้งานง่ายแล้ว ยังมีดีไซน์ทันสมัย เก๋ไก่ เสริมสไตล์ให้กับพื้นที่ใช้สอย



ไม่มีความคิดเห็น