Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Samsung ดีไซน์ Minimalistic ลงตัวกับทุกการตกแต่งบ้าน

ตู้เย็น Samsung ดีไซน์มินิมอล ลงตัวกัทุกการตกแต่งบ้าน พร้อมกับมือจับ recessed handle สุดทันสมัยเปิดปิดง่าย ทำความเย็นด้วย คอมเพรสเซอร์ Inverter รับประกัน 10 ปี ทนทาน ประหยัดพลังงาน พร้อมไฟ LED ส่องสว่างภายใน ประหยัดไฟมากกว่า



  • No Frost ป้องกันน้ำแข็งจับในตัวตู้
  • Multi Flowระบบกระจายความเย็นอย่างทั่วถึง
  • Power cool ทำความเย็นเร็วขึ้น 2.5 เท่า
  • Vacation Modeคงความสดของอาหารขณะไม่อยู่


ตู้เย็น Samsung ดีไซน์ระดับพรีเมียมสำหรับครัวที่ทันสมัย


ตู้เย็น Samsung ที่จับแบบร่องลึกและบานพับที่ซ่อนอยู่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ความเรียบง่าย งามสง่า ดูทันสมัย ดีไซน์ที่จับประตูแบบร่องลึก และบานพับที่ซ่อนอยู่ช่วยเสริมรูปลักษณ์ความเรียบง่ายทันสมัย มอบความงดงามที่เหนือกว่าให้กับบ้านของคุณ (มีให้เลือกทั้งสีขาว Shiny River White หรือสีเหล็ก EZ Clean Steel) ไปจนถึงจอแสดงผล LED สีฟ้า


ระบบ Twin Cooling System™ มอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ


ตู้เย็น Samsung ใช้ระบบหมุนเวียนอากาศ 2 ระบบแยกจากกัน และควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำให้เหมาะสมกับระดับความชื้นทั้งฝั่งช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง

ระบบ Twin Cooling System™ นี้คงความสดของแอปเปิล ป้องกันไม่ให้ไอศกรีมสูญเสียความชื้น และป้องกันไม่ให้กลิ่นขนมปังกระเทียมที่คุณแช่ไว้ในช่องแช่เย็นมาระรานน้ำแข็ง

เก็บรักษาอาหารได้ยาวนานกว่า พร้อมลดค่าไฟ


ตู้เย็น Samsung นวัตกรรมใหม่ Digital Inverter Compressor ช่วยให้คุณสามารถประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เซ็นเซอร์ 9 จุดทำหน้าที่ตรวจสอบ อุณหภูมิภายในและภายนอก และระดับความชื้น รวมถึงรูปแบบการใช้งานของคุณ


จึงทำให้ Digital Inverter Compressor สามารถปรับปรุงการตั้งค่าเพื่อการทำความเย็นที่สม่ำเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องหยุดและเริ่มการทำงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ จึงใช้พลังงานน้อยกว่า 24% เมื่อเทียบกับคอมเพรสเซอร์รุ่นเก่า

ตู้เย็น Samsung Multi Flow


ตู้เย็น Samsung Multi Flow ทำงานในทุกระดับด้วยช่องลมขนาดเล็กเหนือชั้นวางแต่ละชั้น เพื่อรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอทั่วตู้เย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณเปิดประตู ด้วยการทำความเย็นทั่วทุกส่วนของทุกช่องแช่พร้อมกัน จึงช่วยให้อาหารของคุณคงความสดได้ยาวนานขึ้น

มอบความสดใหม่แบบไร้น้ำแข็งเกาะให้กับครัวของคุณ


คุณไม่จำเป็นต้องเอาของทั้งหมดออกมาจากช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็งเพื่อละลายน้ำแข็งอีกต่อไป ระบบ No Frost ของ ตู้เย็น Samsung จะมอบความเย็นที่สม่ำเสมอ

เพื่อป้องกันการจับตัวของน้ำแข็ง ตอนนี้คุณสามารถเก็บอาหารที่เน่าเสียง่ายให้สดใหม่และอุดมด้วยสารอาหารอยู่เสมอ และมีเวลามากขึ้นในการทำงานอื่นๆ หรือทำกิจกรรมสนุกๆ ที่สำคัญก็คือ ด้วยการรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ No Frost จึงใช้พลังงานน้อยกว่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความทนทานให้กับระบบทำความเย็นด้วยเช่นกัน


วิธีที่ฉลาดกว่าในการประหยัดพลังงาน


ตู้เย็น Samsung เพิ่มไฟ Tower LED ที่สวยงามจะส่องสว่างพื้นที่ภายใน ช่วยให้คุณมองเห็นอาหารที่เก็บไว้ได้อย่างสวยงาม คุณจะมองหาสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และดังนั้นจึงใช้เวลาน้อยลงในการเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อค้นหาขนมที่ซ่อนอยู่ข้างในสุดของช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็ง

ดีไซน์ประหยัดพื้นที่ของไฟส่องสว่างจะช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับการเก็บอาหาร นอกจากนี้ยังไม่ปล่อยความร้อน และใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไฟทั่วไป จึงช่วยลดค่าไฟให้กับคุณได้อีกทางหนึ่ง

EZ Organization


ตู้เย็น Samsung เพิ่มความสะดวกในการจัดระเบียบช่องแช่แข็ง กล่องเก็บขนาดใหญ่สามชั้นช่วยให้คุณจัดเก็บได้ทุกสิ่ง ตั้งแต่อาหารแช่แข็ง ไปจนถึงขนมแช่แข็ง

เนื่องจากกล่องเก็บเป็นแบบโปร่งใส คุณจึงไม่จำเป็นต้องเลื่อนออกมาเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ภายใน และสามารถถอดออกได้สะดวก หากคุณต้องการพื้นที่แนวตั้งสำหรับจัดเก็บสิ่งของที่สูงกว่า

ไม่มีความคิดเห็น