Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี Samsung 32 นิ้ว ภาพละเอียด คมชัด ลดสัญญาณรบกวน

ทีวี Samsung 32 นิ้ว รุ่น UA32M4100AKXXT ความละเอียดระดับ WXGA 1366x768 มาพร้อมกับระบบ Clean View ลดสัญญาณรบกวน ควบคู่ไปกับการปรับปรุงสีและคอนทราสต์เพื่อภาพที่ชัดใสอย่างแท้จริง เพลิดเพลินกับทุกสิ่งด้วยคุณภาพของภาพที่เหนือกว่า


Wide Color Enhancer


สีสันที่เต็มอิ่มและสดใสของทีวี Samsung 32 นิ้ว รอคุณอยู่ Wide Color Enhancer ปรับปรุงคุณภาพของภาพ และเผยให้เห็นรายละเอียดอย่างชัดเจน แสดงสีสันอย่างที่ควรเป็น


คุณภาพของภาพระดับ HD


เพลิดเพลินกับ HD TV ในยุคดิจิตอลของ ทีวี Samsung 32 นิ้ว สัมผัสกับรายละเอียดความคมชัดระดับสูง เรียกได้ว่าถ้าหากได้ลองเปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนต์ผ่านทีวี Samsung แล้วล่ะก็ จะไม่มีวันย้อนกลับไปหาทีวีแบบอนาล็อคแน่นอนค่ะ


Mirroring


แสดงคอนเทนต์จากมือถือสมาร์ทโฟน แสดงขึ้นสู่จอใหญ่ของ ทีวี Samsung 32 นิ้ว เชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Wi-Fi Direct โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมี AP (Access Point) ทำให้สามารถเชื่อมต่อมือถือเข้ากับทีวี Samsung ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว


เสียงจากทีวีไปยังมือถือ


ทีวี Samsung 32 นิ้ว ถ่ายทอดทุกสรรพเสียงบนหน้าจอทีวี ส่งเสียงมายังมือถือสมาร์ทโฟน ผ่านการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth คุณสามารถสวมหูฟังเพื่อความบันเทิงแบบส่วนตัว รอบรับการเชื่อมต่อหูฟังแบบ Bluetooth ที่รองรับการใช้งานร่วมกับทีวีคอนเวอร์เจนซ์ของ Samsung อีกด้วย


เชื่อมต่อและแชร์ภาพยนตร์


เชื่อมต่อสื่อความบันเทิงและรายการโปรดของคุณเข้ากับทีวี Samsung 32 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับชมวีดีโอ เล่นเพลง ดูภาพอัลบั้ม สามารถเชื่อมต่อได้ผ่าน USB


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1081190

ไม่มีความคิดเห็น