Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สมาร์ททีวี ซัมซุง Active Crystal Color ภาพคมชัดเสมือนจริง

พบกับสมาร์ททีวี ซัมซุง รุ่น UA55MU6500KXXT ขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว ความละเอียดจอภาพระดับ 4K (3840 x 2160) เผยภาพคมชัดเสมือนจริง เพิ่มความสว่างสุดประทับใจ พร้อมกับรายละเอียดของแสงเงาสวยเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ จากเดิมราคา 48,990 บาท ลดเหลือเพียง 33,990 บาท แต่หากสั่งซื้อวันนี้ จะเหลือเพียง 29,490 บาท เท่านั้น!


สมาร์ททีวี ซัมซุง Active Crystal Color


สมาร์ททีวี ซัมซุง ระบบ Active Crystal Color แสดงภาพบนหน้าจอดูมีชีวิตชีวา ด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติอย่างเหลือเชื่อ มองเห็นได้มากขึ้นด้วยช่วงสีที่กว้างกว่า ควบคู่ไปกับการลดการใช้พลังงาน

สมาร์ททีวี ซัมซุง HDR


สมาร์ททีวี ซัมซุง สามารถมองเห็นภาพที่คมชัด รายละเอียดสมจริง คุณจะได้รับประสบการณ์ HDR ที่แท้จริง พร้อมความสว่างสุดประทับใจและรายละเอียดของเงาที่มากกว่า


สมาร์ททีวี ซัมซุง UHD TV


ดื่มด่ำกับรายละเอียดที่แจ่มชัดของสมาร์ททีวี ซัมซุง ด้วยความละเอียด 4X ของ UHD TV ทุกสิ่งที่คุณรับชมจะดูดีมากยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างและสีสันที่สมจริง

ยกระดับการรับชมที่ชวนดื่มด่ำอย่างเหนือชั้น Auto Depth Enhancer ปรับระดับคอนทราสต์แบบหลายเลเยอร์ เพื่อให้สัมผัสความลึกได้ดียิ่งขึ้น


สมาร์ททีวี ซัมซุง 360° Design


สมาร์ททีวี ซัมซุง ส่องสว่างจากทุกมุมมอง ไม่ว่าในขณะที่เปิดหรือปิดเครื่อง 360° Design จะผสานรวมเข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งของห้องอย่างกลมกลืน ด้วยขอบจอที่เรียบหรูและดีไซน์ด้านหลังที่ดูสะอาดตา สวยล้ำด้วยดีไซน์โค้งมน กลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ สวยสง่าในทุกสภาวะ


สมาร์ททีวี ซัมซุง รีโมทคอนโทรล


คุณสามารถควบคุมสมาร์ททีวี ซัมซุงแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดบนฝ่ามือของคุณ ควบคุมอุปกรณ์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว ด้วยการควบคุมด้วยเสียง คุณจะไม่ต้องพลิกผ่านช่องต่างๆ อีกต่อไป *จำเป็นต้องเป็นสมาชิกการสตรีมมิ่งของ Netflix

สมาร์ททีวี ซัมซุง ระบบ Smart View


เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์พกพาของคุณกับหน้าจอใหญ่ และเพลิดเพลินกับเนื้อหาทั้งหมดของคุณ และด้วยแอป Smart View คุณจะสามารถควบคุมทุกสิ่งได้อย่างราบรื่นจากอุปกรณ์พกพาของคุณ

สมาร์ททีวี ซัมซุง Smart Hub


ดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว One Depth จะรวบรวมเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับคุณบนหน้าจอเดียว รับการเข้าถึงผู้ให้บริการเนื้อหาต่างๆ อย่างง่ายดาย และตรวจดูภาพตัวอย่างก่อนดำเนินการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1083816

ไม่มีความคิดเห็น