Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ซัมซุง สมาร์ททีวี 75 นิ้ว จอใหญ่ จัดเต็ม ดำดิ่งสู่ความบันเทิงภายในบ้าน

พบกับซัมซุง สมาร์ททีวี 75 นิ้ว รุ่น UA75MU6100KXXT จอขนาดใหญ่แบบจัดเต็ม ดำดิ่งสู่ความบันเทิงภายในบ้าน ดื่มด่ำกับรายละเอียดที่แจ่มชัดด้วยความละเอียด 4X ของ UHD TV ทุกสิ่งที่คุณรับชมจะดูดีมากยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างและสีสันที่สมจริง


ซัมซุง สมาร์ททีวี PurColor & HDR


สัมผัสสีสันที่เป็นธรรมชาติด้วย PurColor ดำดิ่งสู่ความบันเทิงบนทีวีของคุณ ด้วยทุกสีสันของธรรมชาติ พร้อมรายละเอียดที่แม่นยำ เผยทุกความคมชัดอย่างโดดเด่นทุกรูขุมขน มองเห็นภาพที่คมชัด รายละเอียดสมจริง ด้วยความสว่างที่สูงกว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ HDR อย่างแท้จริง


ซัมซุง สมาร์ททีวี UHD Dimming


UHD Dimming แบ่งหน้าจอเป็นส่วนๆ เพื่อปรับปรุงสี ความคมชัด และระดับของสีดำที่ลึกละเอียดและสีขาวที่บริสุทธิ์ เพื่อคอนทราสต์ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกับดีไซน์สวยล้ำและเงางาม มอบรูปลักษณ์และสัมผัสที่เรียบหรู ไม่ว่าคุณจะตั้งวางไว้ที่ใดก็ตาม


ซัมซุง สมาร์ททีวี รีโมทคอนโทรลแบบรวม


รับการควบคุมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดบนฝ่ามือของคุณ ควบคุมอุปกรณ์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว ด้วยการควบคุมด้วยเสียง คุณจะไม่ต้องพลิกผ่านช่องต่างๆ อีกต่อไป *จำเป็นต้องเป็นสมาชิกการสตรีมมิ่งของ Netflix


ดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว One Depth จะรวบรวมเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับคุณบนหน้าจอเดียว รับการเข้าถึงผู้ให้บริการเนื้อหาต่างๆ อย่างง่ายดาย และตรวจดูภาพตัวอย่างก่อนดำเนินการ

ค้นหาและรับรู้อุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อได้เร็วกว่าเดิม ทีวีของ Samsung จะแสดงชื่ออุปกรณ์ และเพิ่มความสะดวกในการเลือกอินพุต

HDMI x 3 เพื่อการเชื่อมต่อระบบภาพและเสียงแบบ Digital USB x 2 รองรับไฟล์ภาพ เพลง และภาพยนต์จาก flash memory และ HDD

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1081805

ไม่มีความคิดเห็น