Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สมาร์ททีวี Samsung จอใหญ่สะใจ 75 นิ้ว เผยความคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ

สมาร์ททีวี Samsung รุ่น UA75MU6100KXXT ความละเอียดจอภาพระดับ 4K UHD TV ที่แท้จริง ดื่มด่ำกับรายละเอียดที่แจ่มชัดด้วยความละเอียด 4X ของ UHD TV ทุกสิ่งที่คุณรับชมจะดูดีมากยิ่งขึ้น ด้วยความสว่างและสีสันที่สมจริง


สมาร์ททีวี Samsung - PurColour


สัมผัสสีสันที่เป็นธรรมชาติด้วย PurColour ของสมาร์ททีวี Samsung ดำดิ่งสู่ความบันเทิงบนทีวีของคุณ ด้วยทุกสีสันของธรรมชาติ พร้อมรายละเอียดที่แม่นยำ มองเห็นภาพที่คมชัด รายละเอียดสมจริง ด้วยความสว่างที่สูงกว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ HDR อย่างแท้จริง


สมาร์ททีวี Samsung - UHD Dimming


UHD Dimming แบ่งหน้าจอของ สมาร์ททีวี Samsung เป็นส่วนๆ เพื่อปรับปรุงสี ความคมชัด และระดับของสีดำที่ลึกละเอียดและสีขาวที่บริสุทธิ์ เพื่อคอนทราสต์ที่สมบูรณ์แบบ


สมาร์ททีวี Samsung – Design


สมาร์ททีวี Samsung ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความสวยล้ำและเงางาม มอบรูปลักษณ์และสัมผัสที่เรียบหรู และด้วยดีไซน์ที่มีความบางเฉียบ ไม่ว่าคุณจะตั้งวางไว้ที่ใดก็ดูสวยเนียน กลมกลืนไปกับการตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี


สมาร์ททีวี Samsung – Remote


สามาร์ททีวี Samsung รับการควบคุมอุปกรณ์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว หรือด้วยการควบคุมด้วยเสียง คุณจะไม่ต้องพลิกผ่านช่องต่างๆ อีกต่อไป


สมาร์ททีวี Samsung – Smart View


เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์พกพาของคุณกับหน้าจอใหญ่ของสมาร์ททีวี Samsung และเพลิดเพลินกับเนื้อหาทั้งหมดของคุณ และด้วยแอป Smart View คุณจะสามารถควบคุมทุกสิ่งได้อย่างราบรื่นจากอุปกรณ์พกพาของคุณ


ไม่มีความคิดเห็น