Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์บ้าน Dual Inverter คุณค่าที่คุณคู่ควร

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแอร์บ้านระบบ Dual Inverter ที่เป็นเทคโนโลยีแยกออกมาจาก Inverter อีกที ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดพิเศษ พร้อมจะอำนวยความสะดวกสบายและสร้างสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ให้กับบรรยากาศภายในบ้านค่ะ


แอร์บ้าน Dual Inverter


แอร์บ้าน เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องบอกเลยว่า กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย เย็น เราแทบที่จะใช้งานแอร์บ้านกันอยู่ตลอดเวลา ทางผู้ผลิตจึงได้คิดค้นเทคโนโลยีหม่ เพื่อช่วยประหยัดพลังงานได้มากขค้นถึง 70% และทำความเย็นได้เร็วมากขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับแอร์บ้านรุ่นปกติทั่วไป

แอร์บ้านระบบ Dual Inverter Compressor เป็นการผสมผสานโรตารี่คู่ จึงส่งผลให้แอร์บ้าน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Silence & Comfort


แอร์บ้านระบบ Dual Inverter เป็นการเปลี่ยนและดัดแปลง ตัวพัดลมและมอเตอร์ในตัวเครื่อง จึงส่งผลให้แอร์บ้านสามารถทำงานได้อย่างเงียบมากยิ่งขึ้น คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายกายและใจ เพราะมีเสียงการทำงานเพียง 18 เดซิเบลเท่านั้น


Active Energy Control


แอร์บ้านระบบ Dual Inverter มาพร้อมกับระบบการควบคุมพลังงานอัจฉริยะ ที่ทำให้ประหยัดพลังงานได้มากยิ่ขึ้นไปอีก โดยใช้แค่เพียงปลายนิ้วกดปุ่ม Active Energy Control จะทำให้ความถี่สูงสุดดของมอร์เตอร์ลดลงเพื่อจำกัดการใช้พลังงานของแอร์บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Plasmaster Ionizer Plus


ระบบ Plasmaster Ionizer Plus เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับห้องของคุณ มั่นใจในเรื่องของความสะอาดและปราศจากเชื้อโรค ด้วยไอออนจำนวนมากกว่า 3 ล้าน ช่วยกำจัดแบทีเรีย และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจดถึง 99.99%

Modern Design


แอร์บ้านระบบ Dual Inverter ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถติดตั้งเข้ากับทุกห้อง ทุกดีไซน์ ภายใต่คอนเซ็ปความเรียบหรู ลุคโมเดิร์น จึงทำให้แอร์บ้านระบบ Dual Inverter ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดดเด่นทุกดีไซน์ เหมาะมากที่จะเลือกมาใช้งานคู่บ้านจริงๆค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น