Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น LG Nature Fresh คุมความเย็น คงความสด อย่างคงที่

ตู้เย็น 2 ประตูจาก LG ดีไซน์ Door-in-Door เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงของสดได้อย่างเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดประตูตู้เย็นทั้งบานเหมือนกับตู้เย็นทั่วไป


ตู้เย็น 2 ประตู LG GN-A702HLHU.APZP > https://www.homepro.co.th/product/1086689

ตู้เย็น LG 2 ประตู ตัวเครื่องดีไซน์สวยหรู สีเงินแพลททินัม ทันสมัย ยกระดับการตกแต่งห้องครัวให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถติดตั้งภายในครัวได้ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ อย่างสมดุลและลงตัว

ตู้เย็น LG ระบบ Linear Cooling


ตู้เย็น LG มาพร้อมกับระบบ Linear Cooling ที่เข้ามาช่วยควบคุมในเรื่องของการปรับอุณภูมิให้คงที่ รักษาความสดใหม่ของอาหารภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสดใหม่อยู่เสมอ โดยสามารถควบคุมภายในตู้เย็นให้มีความแตกต่างกันอยู่ที่ประมาณ 0.5 องศาเท่านั้น


ตู้เย็น LG ระบบ Door Cooling


ตู้เย็น LG ระบบ Door Cooling จุดปล่อยลมเย็นบริเวณบานประตู ช่วยควบคุมอุณภูมิภายในตู้เย็นให้มีความเย็นอย่างทั่วถึง และเย็นเร็วมากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับการทำความเย็นกับระบบทั่วๆไป อีกทั้งยังช่วยลดความแตกต่างของอุณภูมิภายในตู้เย็น ให้มีความเย็นอย่างทั่วถึง


เทคโนโลยี Hygiene Fresh+


ตู้เย็น LG เทคโนโลยี Hygiene Fresh+ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อขจัดกลิ่นภายในตู้เย็น ใช้แผ่นกรองอากาศถึง 5 ชั้น เพื่อช่วยกำจัดฝุ่น เชื้อรา รวมถึงแบคทีเรียภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ถึง 999% เลยทีเดียว


ตู้เย็น LG ระบบ Fresh O Zone


ตู้เย็น LG ระบบ Fresh O Zone ช่วยประหยัดเวลาในเรื่องของการละลายน้ำแข็ง โดยการควบคุมอุณภูมิให้อยู่ประมาณ 0 องศา การละลายน้ำแข็งเนื้อสัตว์ก่อนทำอาหาร จะสามารถทำได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น


ตู้เย็น LG ระบบ Multi Air Flow


ตู้เย็น LG มาพร้อมกับระบบ Multi Air Flow ที่ช่วยกระจายลมเย็นภายในตู้เย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง ระบบกระจายความเย็นหลากหลายทิศทาง ช่วยให้ความเย็นเร็วทันใจ ทำให้อาหารและเครื่องดื่มภายในตู้เย็นได้รับความเย็นได้อย่างทันใจ


Inverter Linear Compressor


ตู้เย็น LG ประหยัดพลังงานด้วย Inverter Linear Compressor เป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นเพื่อช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของความทนทานและทำงานเงียบไม่รบกวน ยืดอายุการใช้งานของตู้เย็น ให้สามารถอยู่คู่บ้านได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น


LG Smart ThinQ


ตู้เย็น LG สามารถควบคุมผ่านแอบพลิเคชั่น LG Smart ThinQ ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน และวิเคราห์ปัญหาเบื้องต้นของตู้เย็นได้อย่างแม่นยำ สามารถตั้งอุณหภูมิเปิดการกรองอากาศด้วย Hygiene Fresh+ และวิเคราะห์ปัญหาได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส


ไม่มีความคิดเห็น