Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ความง่ายและความสะดวก ที่คุณไม่ควรมองข้าม

ไหนใครเบื่อการทำความสะอาดบ้าน ยกมือขึ้น ! … เหนื่อยไหมกับการกวาดบ้าน ถูบ้าน วันหยุดเสาร์อาทิตย์แทนที่จะได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านแบบชิวๆ แต่กลับต้องมานั่งกวาดถูบ้านเป็นนางซินเดอเรลล่าเหมือนในนิยาย เฮ้อออ… มันจะมีบ้างไหม อะไรก็ได้ ที่จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดบ้านแทนเรา…


คำตอบคือ มีค่ะ ! นี่มันยุคไทยแลนด์ 4.0 แล้ว ต้องบอกเลยว่าแค่เรื่องทำความสะอาดบ้าน เป็นเรื่องง๊ายง่าย ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนแต่ก่อน เพราะเรามีหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ผู้ช่วยทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ !

ประสิทธิภาพหุ่นยนต์ดูดฝุ่น


วันนี้เรามาทำความรู้จักกับประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่จาก LG กันว่าจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องของการทำความสะอาดให้กับคุณได้มากขึ้นแค่ไหนกัน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นระบบ Smart Inverter Motor เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้การทำความสะอาดบ้านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์การออกแบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบบ Square Design รูปทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งทำให้ขนแปรงอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น


ขนแปรงของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพิ่มความยาวมากขึ้น 1.5 เซนติเมตร ช่วยเสริมให้การทำควาสะอาดมีวงกว้างมากยิ่งขึ้น เข้าถึงทุกมุมและซอกหลืบอย่างทั่วถึง เข้าถึงมุมห้องได้ถึง 89% โดยรวมแล้วความสะอาดในการทำงานเพิ่มขึ้นถึง 94% เลยทีเดียว

เทคโนโลยี Dual Eye 2.0


เทคโนโลยี Dual Eye 2.0 เป็นตัวช่วยในการคำนวณพื้นที่ในการทำความสะอาดได้ถึงแม้ว่าทัศนวิสัยจะมืดมิด คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า มุมมืดซอกหลืบภายในบ้าน จะสะอาดหมดจดอย่างแท้จริง หรือคุณอาจจะตั้งเวลาในการทำความสะอาดในตอนกลางคืน ช่วงเวลาที่เรากำลังนอนหลับ โดยที่ไม่ส่งเสียงรบกวนอีกด้วยค่ะ


Digital Bumper


Digital Bumper เป็นตัวเซ็นเซอร์หลายจุดทำให้ป้องกันการชนสิ่งกีดขวางบนพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วย Ultrasonic Sensor ที่สามารถตรวจจับสิ่งีดขวางที่มีลักษณะโปร่งแสง หรือทำจากแก้วได้อย่างดีค่ะ


ถังเก็บฝุ่น


หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก LG มีถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ถึง 0.6 ลิตร ที่สามารถเก็บฝุ่นและสิ่งสกปรกได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาดได้อย่างยาวนาน โดยที่คุณไม่ต้องหยุดการทำงานและนำถังเก็บฝุ่นออกเททิ้งบ่อยๆเหมือนแต่ก่อนค่ะ

My Space


My Space โปรแกรมเฉพาะจากทาง LG ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก โดยมีโหมดการทำความสะอาดให้เลือกอยู่ 3 โหมดด้วยกัน ได้แก่…


โหมด Spiral : เป็นโหมดการทำความสะอาดเป็นรูปก้นหอย เหมาะสำหรับการทำความสะอาดแบบเฉพาะจุด

โหมด Zigzag : เป็นโหมดการทำความสะอาดแบบซิกแซก เหมาะสำหรับการทำความสะอาดในบริเวณกว้างที่มีสิ่งกีดขวางน้อย

โหมด Cell by Cell : เป็นโหมดการทำความสะอาดโดยแบ่งสัดส่วน เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีสิ่งกีดขวางเยอะ

Self-Learning and Mapping Resume


เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยจดจำบริเวณที่มีสิ่งกีดขวาง หรือขอบเขตต่างๆได้อย่างแม่นยำ สามารถช่วยลดเปอร์เซ็นการชนสิ่งของภายในบ้านได้ดีเยี่ยม โดยเสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบ Mapping Resume ที่ช่วยจดจำการทำความสะอาดบริเวณเดิม ลดปัญหาการทำความสะอาดซ้ำซ้อนในบริเวณที่เคยทำไปแล้ว


ทำงานเงียบ


หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก LG ทำงานได้อย่างเงียบเชียบเพียง 60 เดซิเบล ทำให้ไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน คุณสามารถตั้งเวลาให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานตอนกลางคืนได้อย่างไร้กังวลค่ะ

สั่งซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG ได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1063806

ไม่มีความคิดเห็น