Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Samsung สดใหม่เหนือกว่า กลมกลืนกับทุกห้องครัว

ตู้เย็น Samsung นวัตกรรมใหม่ดีไซน์ทันสมัยกลมกลืนกับทุกการตกแต่งห้องครัว เปิดกว้างและเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บอาหารทุกประเภท ที่มาพร้อมกับระบบระบบ Triple Cooling System และเทคโนโลยีอุณหภูมิยืดหยุ่นช่วยให้อาหารสดใหม่มากขึ้น

ตู้เย็น Samsung RF56K9040SG/ST22.1Q > https://www.homepro.co.th/product/1080707


ตู้เย็น Samsung ปฏิวัติการทำความเย็น


ระบบ Triple Cooling System เป็นระบบการควบคุมความเย็นและปรับอุณภูมิ เพิ่มความชื้น และป้องกันกลิ่นอับใน 3 ส่วน นอกจากนี้ยังมีแผง Metal Cooling ที่ช่วยทำให้อากาศภายในตู้เย็น เย็นยาวนานมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดปิดใช้งานอยู่บ่อยครั้ง


ตู้เย็นดีไซน์ล้ำสมัย


ตู้เย็น Samsung มาพร้อมกับดีไซน์ที่กลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบ ดีไซน์ความสูงและความลึกของเคาน์เตอร์ สอดรับติดตั้งแบบไร้รอยต่อกับพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องครัว ยกระดับห้องครัวที่บ้าน ให้กลายเป็นห้องครัวระดับพรีเมี่ยมได้อย่างเพอร์เฟค


พื้นที่ว่างตามความต้องการ


โซน Cool Select+ ภายในตู้เย็น Samsung รองรับการจัดเก็บอาหารอย่างยืดหยุ่น ทุกสิ่งจึงมีความสดใหม่อยู่เสมอ ช่องด้านล่างขวา สามารถปรับเปลี่ยนจากช่องแช่เย็น ให้กลายเป็นช่องแช่แข็งได้อย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าความเย็นได้ถึง 4 ระดับ


รักษาความสดใหม่ของวัตถุดิบ


โหมดแช่ทำความเย็นในช่องประตูด้านล่าง สามารถทำความเย็นได้ตรงตามอุณภูมิที่ตั้งค่าเอาไว้ได้อย่างเที่ยงตรง เหมาะสมสำหรับการเก็บรักษาปลาและเนื้อสัตว์ โดยรักษาระดับอุณภูมิเอาไว้ที่ -1 °C ซึ่งมีความผันผวนน้อยที่สุด อาหารจึงมีความสดใหม่ และมีรสชาติ เนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด


จัดเก็บให้เยอะและมองเห็นได้มากกว่า


ตู้เย็น Samsung ภายในมีความกว้างมาก ไม่ว่าจะเป็นในช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็ง เพียงพอสำหรับการบรรจุอาหารทุกชนิด ทุกรูปแบบ พร้อมกับชั้นวางของที่สามารถักได้ 2 ระดับ เลื่อนเข้าและเลื่อนออกได้ตามความต้องการ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการจัดเก็บสิ่งของภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น