Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung Active Dual Wash

เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WA15J6750SP/ST ระบบ Active Dual Wash เพิ่มความสะดวกในการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าเนื้อบาง ด้วยการซักมือ ควบคุมการไหลของน้ำด้วยปุ่มกดที่คุณสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเอง กำจัดคราบสกปรกฝังแน่นก่อนซักเครื่อง เสื้อผ้าขาวสะอาดหมดจดอย่างมั่นใจ


ซักล้างเบื้องต้นอย่างง่ายดาย


เครื่องซักผ้า Samsung มีการออกแบบพิเศษเพิ่มความสะดวกในการซักขยี้เสื้อผ้าที่มีคราบฝังแน่นก่อนใส่ลงเครื่อง โดยไม่ต้องไปซักแยกจากที่อื่น แล้วยกมาใส่เครื่องซักผ้าให้เหนื่อยแบบแต่ก่อนแล้วล่ะค่ะ เพราะคุณสามารถยืนซักทำความสะอาดได้ที่ตัวเครื่องซักผ้าได้เลย


ในส่วนของฝาถังซักมีการเพิ่มอ่างสำหรับซักผ้าขนาดย่อม เป็นเหมือนกับซิงค์ล้างที่มาพร้อมกับระบบน้ำที่คุณสามารถควบคุมการไหลได้ด้วยตัวเอง หลังจากทำการซักขยี้เสร็เรียบร้อย ก็ทำเพียงแค่ยกซิงค์ขึ้น เสื้อผ้าก็ไหลลงสู่ตัวเครื่องเลยทันที สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !


Magic Dispenser


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับระบบ Magic dispenser ที่จะช่วยให้คุณซักผ้าสะอาดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของคราบผงซักฟอกที่หลงเหลืออีกต่อไป ด้วยกระแสน้ำวนที่ทรงพลัง ละลายผงซักฟอกและกระจายทั่วถังซักอย่างสม่ำเสมอ ก่อนเริ่มต้นการซัก


เทคโนโลยี Wobble


แน่นอนว่าเวลาเราซักเสื้อผ้า มักจะพบกับปญหาเสื้อผ้าพันกันเป็นก้อน แต่สำหรับเครื่องซักผ้า Samsung เทคโนโลยี Wobble ถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาเสื้อผ้าพันกันในถังซัก แถมลดรอยยับได้ดีอีกด้วยค่ะ


Magic Filter


เครื่องซักผ้า Samsung กับระบบ Magic Filter ที่ทำหน้าที่รววบรวมเศษใยเสื้อผ้า และสิ่งสกปรกต่างๆที่ติดอยู่กับเสื้อผ้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสื้อผ้าที่ผ่านการซักจากเครื่องซักผ้า Samsung จึงดูสะอาดหมดจดอย่างแท้จริง แถมช่วยป้องกันในเรื่องของปัญหาท่อระบายอุดตัน และทำความสะอาดถังซักได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วยค่ะ


Digital Inverter


เครื่องซักผ้า Samsung ระบบ Digital Inverter ช่วยประหยัดพลังงานได้ดีมากกว่า อีกทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนในขณะเครื่องกำลังทำงานอีกด้วย

Smart Check


เครื่องซักผ้า Samsung อำนวยความสะดวกในการซ่อมบำรุงเบื้องต้น ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือสมาร์ทโฟน โดยคุณสามารถดูวิธีการแก้ไขหากเครื่องซักผ้าเกิดปัญหา โดยไม่ต้องติดต่อช่างมาซ่อมให้เสียเวลา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1034076

ไม่มีความคิดเห็น