Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เปลี่ยนการเตรียมอาหารให้เป็นเรื่องง่ายด้วย 3 เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เป็นผู้ช่วยมือ 1 ในการเตรียมการทำอาหาร รวมถึงรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการปั่นของคาว ของหวาน ผักหรือผลไม้ สามารถปั่นหยาบและละเอียดได้ดังใจคิด ! วันนี้เลยแอบเอาเครื่องปั่นน้ำผลไม้ 3 รุ่น 3 แบบมาให้ได้เลือกพิจารณากัน เผื่อใครถูกใจเครื่องไหนก็จับจองไปใช้งานที่บ้านได้เลยทันทีจ้า อิอิ

ภาพจาก Healthfully Ever After

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX EBR9804S


เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX EBR9804S ให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น ช่วยในการเตรียมน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในทุก ๆ วัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และแรงที่จะใช้ในการเตรียมเครื่องดื่มให้น้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น

ภาพจาก Adayroi

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่มาพร้อมกำลังมอเตอร์ 1600 วัตต์ ปั่นได้อย่างละเอียด และมีประสิทธิภาพ โถปั่นเป็นพลาสติก Tritan BPA Free มั่นใจในความปลอดภัย และสามารถใช้ได้กับเครื่องล้างจาน ทนความร้อนได้ถึง 90 องศาเซลเซียส

โถปั่นเอียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มผิวสัมผัสกับอาหาร ทำให้ปั่นได้อย่างละเอียด ด้วยใบมีด 6 แฉก ช่วยให้การปั่นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเครื่องที่ทำมาจากสแตนเลส จึงป้องกันรอยนิ้วมือ และขีดข่วยได้ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1055734

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS HR3663/90 2.2L


ให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น ด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR3663/90 ช่วยในการเตรียมน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในทุก ๆ วัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และแรงที่จะใช้ในการเตรียมเครื่องดื่มให้น้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น


ปั่นผลไม้ได้อย่างเนียนละเอียดด้วยกำลังมิเตอร์สูงถึง 1400 วัตต์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีการปั่น Problend 6 3D เพื่อปลดล็อคสารอาหารนับล้าน โถ Tritan 2.2 ลิตร เพื่อการรับสารอาหารในทุก ๆ วัน มีโปรแกรมสมูทตี้ สำหรับการทำสมูทตี้ Homemade ได้อย่างง่ายดาย

สามารถใช้ได้กับเครื่องล้างจาน อุปกรณ์ทุกชิ้นใช้ในเครื่องล้างจานได้ ยกเว้นตัวเครื่อง และใบมีด ความเร็วรอบในการปั่นสูงสุดถึง 35,000 รอบต่อนาที โหมดกำหนดเองมาพร้อมกับตัวเลือกความเร็วได้หลายระดับ ใบมีดสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1078752

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ HEALTHY-MIX CONVERGENCE 2L


ให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น ด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ HEALTHY-MIX รุ่น CONVERGENCE ช่วยในการเตรียมน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในทุก ๆ วัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และแรงที่จะใช้ในการเตรียมเครื่องดื่มให้น้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น


ปั่นผลไม้ได้อย่างเนียนละเอียดด้วยกำลังมิเตอร์สูงถึง 2200 วัตต์ มาพร้อมกับ 6 โปรแกรมพิเศษ ที่จะทำให้คุณเพลินเพลินไปกับเมนูต่าง ๆ โถขนาด 2 ลิตร เพื่อการรับสารอาหารในทุก ๆ วัน และมีฝาปิดอะคริลิคเพื่อลดเสียงไม่ให้รบกวนได้

ภาชนะปลอดสาร BPA จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มของคุณจะไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย หน้าจอระบบสัมผัสง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่สัมผัสเพื่อสั่งงานให้เครื่องทำงาน ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อโถปั่นไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1085005

ไม่มีความคิดเห็น