Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

6 ความฟินหากคุณเลือกใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เชื่อว่าหลายคนเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอด 5 วันแล้ว ยังต้องมาเพลียใจกับการทำความสะอาดบ้าน ปัดกวาดเช็ดถูในวันหยุด เงยหน้าขึ้นมาอีกที ก็ปาเข้าไปช่วงบ่าย กลายเป็นว่าหยุดเสาร์อาทิตย์แทบจะไม่ได้พักผ่อนหย่อนใจเลย (ฮือๆ)

SAMSUNG VR10M7020UW/ST

ปัจจุบันจึงมีการออกแบบ พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อช่วยลดภาระหน้าที่ในการทำความสะอาดบ้าน เพื่อให้ผู้คนมีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ และพักผ่อนมากยิ่งขึ้น ถึงเวลาแล้วที่จะทำเปิดโอกาศให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเข้ามาเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านค่ะ !

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านสุดเจ๋ง


บอกเลยว่าตอบโจทย์คนเบื่อการทำงานบ้านแบบสุดๆ ด้วยการเลือกุ่นยนต์ดูดฝุ่นสักเครื่อง มาเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านแบบหมดจด ทุกซอก ทุกมุม ทุกหลืบ เรียกได้ว่า บ้านสะอาดใสกิ๊งเหมือนใหม่โดยไม่ต้องลงแรงสักนิดเดียว แหม … พูดไปจะหาว่าโม้ แต่บอกเลยว่าพอมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้งานที่บ้าน นี่แทบจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับการปัดกวาดเช็ดถูพื้นอีกเลย เอาเวลาไปเที่ยวเล่น ช้อปปิ้งแบบเพลินๆได้สบายๆ (ฮ่าๆ)

ประโยชน์ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น


หลายคนเริ่มแบบ เอ๊ะ จริงหรอ มันดีขนาดนั้นเชียว !? มันจะคุ้มแค่ไหนในการเลือกหาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้งานที่บ้าน เพราะด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับหลายคน ที่จะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้ดีหรือไม่ดี จะคุ้มราคาหรือไม่ ?ดังนั้นบทความนี้ จะขอบอกกล่าวถึงประโยชน์ และข้อดีของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพื่อเป็นตัวช่วยคิดประกอบการตัดสินใจอีกทางนึงนะจ๊ะ

SAMSUNG VR10M7020UW/ST

บ้านสะอาดไร้ฝุ่นตลอดเวลา


หากคุณเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่นไปใช้งานที่บ้าน สามารถมั่นใจได้เลยว่าพื้นที่บ้านจะสะอาดไร้ฝุ่น ด้วยระบบเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรกที่มีความแม่นยำ ไม่ว่าจะซอกมุมไหนหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็เข้าถึงได้ทั่วทุกพื้นที่ รับประกันว่าดีกว่ามานั่งกวาดเองแน่นอน

ฝุ่นผงไม่กระจายตัว


เวลาเรากวาดบ้านของเราเอง ฝุ่นงจะมีโอกาศกระจายในอากาศ แล้วเราก็สูดเข้าไปในปอด อาจจะก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ หรือสิ่งสกปรกเข้าร่างกายได้ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่น สามารถกวาดฝุ่นผง ค่อยๆเก็บไปทีละส่วนด้วยการดูดเข้าตัวเครื่อง ดังนั้นโอกาศที่ฝุ่นจะกระจายมีน้อยมากๆเลยค่ะ

ยิ่งบ้านไหนมีสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นน้องแมว น้องหมา แน่นอนว่าปัญหาในเรื่องของขนสัตว์ฟุ้งกระจาย เป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากในการกวาดละเช็ดถู แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่น สามารถเก็บทำความสะอาดได้แบบละเอียดยิบ มั่นใจได้เลยว่าปัญหาขนกระจายจะหมดไปอย่างแน่นอน

SAMSUNG VR10M7020UW/ST

สั่งงานได้ดั่งใจ


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น สามารถตั้งเวลาในการทำความสะอาดบ้านได้ในเวลาที่เรากำหนด ไม่ว่าเราจะอยู่บ้าน หรือออกไปทำงาน หรือแม้กระทั่งช่วงเวลากลางคืนที่เรานอนหลับพักผ่อน หุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็สามารถเริ่มต้นทำความสะอาดได้ตามที่เราสั่งการ

แบตเตอรี่เข้าชาร์จอัตโนมัติ


คุณอาจจะมีคำถามว่า เอ๊า ! ถ้าทำงานตอนเราไม่อยู่บ้าน แล้วถ้าเกิดแบตเตอรี่หมดล่ะ จะทำยังไง .. ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ได้มีการพัฒนาในเรื่องของการเข้าชาร์จแบตเตอรี่แบบอัตโนมัติ ซึ่งหากขณะที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงาน แล้วแบตเตอรี่ใกล้หมด มันจะหยุดทุกอย่างและกลับเข้าฐนเพื่อชาร์จให้เต็มก่อน หลังจากนั้นก็จะออกมาทำความสะอาดต่อในจุดเดิมที่เคยทำไว้

ประหยัดมากกว่า


คำว่าประหยัดนี้ ไม่ได้หมายความว่าประหยัดเรื่องของเงิน หรือค่าไฟนะ แต่เป็นเรื่องของการประหยัดเวลา เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเป็นเหมือนกับเครื่องทุ่นแรงในการทำความสะอาดบ้าน เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเพิ่มเติม ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยทำความสะอาด ปัดกวาดเช็ดถูแบบเดิมๆอีกต่อไปจ้า

SAMSUNG VR10M7020UW/ST

เห็นไหมว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น สามารถสร้างความสะดวกสบาย ในการทำความสะอาดบ้านให้กับเราได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว หลายคนเริ่มสนใจที่จะมองหาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้งานที่บ้านกันแล้วใช่ไหมล่ะ ? แต่หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกห่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นไหนมาใช้งานดี วันนี้แอบมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นแนะนำมาฝากกันถึง 3 รุ่นเด้อ !

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น SAMSUNG VR10M7020UW/ST


จากเดิมราคา 15,990 บาท ลดเหลือเพียง 12,990 บาท ออกแบบเป็นพิเศษด้วยตัวเครื่องเพรียวบางกว่า แต่พลังดูดเหนือกว่า โดยมอบพลังดูดมากกว่า 20 เท่า สำหรับการดูดฝุ่นละอองและเศษผงบนพรมและข้างใต้เฟอร์นิเจอร์ พร้อมกับระบบ FullView Senso 2.0 เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถสแกนและตรวจจับสิ่งกีดขวางที่แคบหรือเล็กมากบนพื้นที่กว้าง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1079188

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น MISTER ROBOT HYBRID


จากเดิมราคา 18,900 บาท ลดเหลือเพียง 9,900 บาท Mister Robot กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่รวม “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” และ “หุ่นยนต์ถูพื้น” มาไว้ในเครื่องเดียว ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพียงแค่ถอดกล่องเก็บฝุ่นออกแล้วใส่แท๊งค์น้ำเข้าไปแทนที่ เครื่องก็จะปรับโหมดจาก “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” เป็น “หุ่นยนต์ดูดพื้น” โดยอัตโนมัติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1057473

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น IGGOO ONE ดำ


จากเดิมราคา 6,300 บาท ลดเหลือเพียง 3,900 บาท หุ่นยนต์ทำความสะอาด IGGOO ONE ใช้งานง่าย เพียงปุ่มเดียว สามารถทำงานได้บนทุกพื้นผิว ตั้งแต่ พื้นไม้ กระเบื้อง กระเบื้องยาง พรม พร้อมฟังชั่นในการถูพื้น มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ป้องกันการตกจากพื้นที่สูง(เช่นบันได) กินไฟน้อย ประหยัด มีแปรงคู่เพื่อปัดฝุ่นออกมาจากมุมห้อง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ > https://www.homepro.co.th/product/1051036

ไม่มีความคิดเห็น