Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ELECTROLUX ลดกลิ่นอับและรอยยับอย่างอยู่หมัด

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ELECTROLUX EWF12853 ความเร็วรอบปั่นหมาด 1200 รอบ/นาที พร้อมกับโปรแกรมการซัก 11 โปรแกรม รวมไปถึงระบบ Vapour Refresh เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องชองการลดรอยยับของเสื้อผ้า เนื้อผ้ารีดเรียบได้อย่างง่ายดาย


นอกจากนี้เครื่องซักผ้า ELECTROLUX ยังช่วยลดในเรื่องของกลิ่นอับ เสื้อผ้าหอมสดชื่นยาวนาน เหมือนกับเพิ่งซักเสร็จใหม่ๆ > https://www.homepro.co.th/product/1070306

เครื่องซักผ้าประหยัดพลังงาน


เทคโนโลยี EcoInverter ใหม่เพิ่มประสิทธิภาพการซักผ้าและประหยัดพลังงานสูงกว่าอินเวอร์เตอร์ทั่วไป มีความทนทานและทำงานได้เงียบเชียบไม่ส่งเสียงรบกวน


เครื่องซักผ้าขจัดสารก่อภูมิแพ้ถึง 99%


เครื่องซักผ้า ELECTROLUX มากกับระบบ Vapour Care สัมผัสประสบการณ์ความอ่อนโยนรูปแบบใหม่ในเครื่องซักผ้า ที่มีการกระจายไอน้ำ เพื่อช่วยขยายเส้นใย ทำให้ผ้านุ่มฟูขึ้น อีกทั้งยังกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99%


เพิ่มผ้าระหว่างการซัก


อีกฟีเจอร์ความโดดเด่นของเครื่องซักผ้า ELECTROLUX ที่มีฟังก์ชัน Add Cloth อำนวยความสะอวดให้คุณสามารถเพิ่มเติมเสื้อผ้าที่หลงลืมเอาไว้ในขณะเครื่องซักผ้าทำงานอยู่ได้


โปรแกรมซักถนอมเสื้อผ้า


เครื่องซักผ้า ELECTROLUX ช่วยถนอมเสื้อผ้าด้วยระบบ Woolmark Apparel Care ที่สามารถซักผ้าได้อย่างละเมียดละไม แม้แต่เสื้อผ้าที่ระบุไว้ว่าต้องซักด้วยมือ ก็สามารถนำมาซักกับเครื่องซักผ้า ELECTROLUX รุ่นนี้ได้อย่างสบายใจ


ไม่มีความคิดเห็น