Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ระบบฟอกอากาศในแอร์บ้านสำคัญอย่างไร ?

เดี๋ยวนี้แอร์บ้านรุ่นใหม่ๆ มักจะมีระบบเครื่องฟอกอากาศเข้ามาช่วยเสริม ที่ทำให้แอร์บ้าน เป็นมากกว่าเครื่องทำความเย็น เพราะระบบฟอกอากาศ เป็นตัวช่วยทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดและบริสุทธิ์ ปราศจากความสกปรก ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย สามารถขจัดได้สูงสุด 99.99%

ภาพจาก LG

ระบบฟอกอากาศของแอร์บ้านในปัจจุบัน


ระบบฟอกอากาศ (Air Purifier) ของแอร์บ้านในปัจจุบัน มีอยู่ด้วยกันหลากหลายระบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบการกรอง คือการใช้แผ่นกรองกาศในการดักจับฝุ่นละอองหรืออนุภาคที่มีขนาดใหญ่กว่าช่องระหว่างเส้นใย และต้องทำการเปลี่ยนหรือทำความสะอาดเมื่อหมดอายุการใช้งาน


ระบบการฟอกอากาศอย่างที่ 2 คือระบบการดักจับด้วยไฟฟ้าสถิต เป็นการปล่อยประจุไฟฟ้า ประจุลบ ออกมาเพื่อดูดจับฝุ่นละอองรวมไปถึงกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นอนุภาคบวก จนกระทั่งกลุ่มอนุภาคเหล่านั้นรวมตัวกันจนมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น และตกลงสู่พื้นห้อง ไม่ฟุ้งกระจาย

โดยฝุ่นละอองที่ตกอยู่ตามพื้นห้อง คุณก็สามารถทำความสะอาดต่อได้แบบปกติเลยค่ะ ไม่จำเป็นที่จะต้องทำความสะอาดแผ่นกรองแต่อย่างใด

ระดับการกรองอากาศ


สำหรับแอร์บ้านทั่วไปที่มีระบบการกรองอากาศโดยใช้แผ่นกรองทั่วไป สามารถกำจัดฝุ่นขนาดเล็กได้สูงสุด 3 ไมโครเมตร ยอ่างเช่น ขนสัตว์ เกษรดอกไม้ ตัวไรฝุ่นและเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหอบหรือภูมิแพ้ แล้วถ้าหากมีเชื้อโรคที่อนุภาคเล็กกว่า 3 ไมโครเมตรล่ะ จะทำยังไง ? …


ไม่ต้องกังเวลเลยในเรื่องนี้ถ้าหากคุณเลือกแอร์บ้านจาก LG Inverter ที่มีระบบ Plasmaster Ionizer ช่วยกำจัดเชื้อโรค กลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยไอออนจำนวนกว่า 3 ล้านตัว อากาศจึงสะอาดปราศจากเชื้อโรคสูงสุด 99.9% พร้อมกับแผ่นกรองอากาศ 3M ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะช่วยกำจัดแบคทีเรีย ฝุ่นผงขนาดเล็ก เชื้อไวรัส สารก่อภูมิแพ้ ได้มากกว่าระบบกรองทั่วไป

แอร์บ้าน LG รุ่นแนะนำ


แอร์บ้าน ติดผนัง LG IP18S.SE1 18200 BTU INVERTER เทคโนโลยี Dual Inverter Compressor ผสมผสานโรตารี่คู่ ที่ให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เย็นเร็วทันใจ และยังประหยัดพลังานมากถึง 70% ระบบควบคุมอัจริยะ (Active Energy Control) ให้คุณควบคุมค่าไฟตามความต้องการได้ง่ายๆแค่ 4 ขั้นตอน ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมเพียงปลายนิ้วสัมผัส


รายละเอียด > https://www.homepro.co.th/product/1075052

ไม่มีความคิดเห็น