Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ?

เครื่องทำน้ำอุ่น กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้านอีกอย่าง ที่หลายๆบ้านติดตั้งเอาไว้ใช้งาน ถึงแม้ว่าบ้านเมืองเราจะมีหน้าหนาวเพียงแค่ 3 วันก็ตาม แต่การได้อาบน้ำอุ่น มันเป็นอะไรที่รู้สึกฟิน เริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส และตอนเย็นหลังเลิกงาน ก็ได้อาบน้ำอุ่นชำระล้างร่างกาย ผ่อนคลาย สบายอารมณ์


เครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ?


หากถามว่าจะเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อไหนดี ? คำตอบคือ อันนี้ก็แล้วแค่สเปคของคุณเองนั้นแหละค่ะ ว่าอยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นรูปแบบไหน และต้องการริการหลังการขายแบบครบวงจรหรือไม่ ถ้าหากใช่ … ก็แนะนำให้เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นจากเจ้าดังจะเหมาะสมมากที่สุด


แต่การเลือกเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่ได้เลือกเพียงแค่แบรนด์เท่านั้นนะ เรื่องของคุณสมบัติ ความประหยัดพลังงาน ก็เป็นอีกเหตุผลที่จะต้องนำมาพิจารณาประกอบ รวมไปถึงเรื่องความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญที่ห้ามมองข้ามอย่างเด็กขาดเลยทีเดียว

ความปลอดภัยของเครื่องทำน้ำอุ่น


เมื่อเราพูดถึงเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำงานกับน้ำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเปนสิ่งที่หากอยู่ร่วมกันแล้วค่อนข้างที่จะอันตรายมากๆ ดังนั้นเรื่องของการติดตั้งจึงจะต้องมีมตราฐานความปลอดภัยสูงมากๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการใช้เครื่องทำน้ำอุ่น

เครื่องทำน้ำอุ่นจะต้องมีระบบสายดิน และมีระบบตัดไฟหากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร หรือไฟฟ้ารั่วแบบอัตโนมัติ โดยคุณสามารถเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นคุณภาพจากแบรนด์ดัง Stiebel Eltron, Panasonic, Electrolux, Fujika, Mex และแบรนด์อื่นๆ พร้อมบริการติดตั้งได้ที่ Homepro.co.th

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแนะนำ


เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL IJ45E WH/BK 4500W เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมชุดฝักบัว ระบบตัดการทำงานของเครื่อง เมื่ออุณหภูมิของน้ำสูงเกินโดยอัตโนมัติ หม้อต้มทองแดง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ตัวเครื่องออกแบบให้กันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP 25



มีระบบ Aero Jet เพิ่มความแรงของน้ำด้วยอ๊อกซิเจน ทำให้ประหยัดพลังงานสูงสุด 40% เครื่องทำงานได้แม้แรงดันน้ำต่ำ ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อมีกระแสไฟรั่ว (ELSD) หัวฝักบัวแบบโครเมียม ปรับได้ 5 ระดับ ผลิตจากวัสดุแข็งแรง พร้อม Slide Bar สีโครเมียม ควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้คงที่ ใช้งานง่ายเพียงปุ่มเดียว

บทความแนะนำ


ไม่มีความคิดเห็น