Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

Smart TV ตอบโจทย์ทุกสาย ทุกไลฟ์สไตล์ต้องร้องกรี๊ด

Smart TV สามารถทำอะไรได้มั่งล่ะ? เป็นคำถามสุดฮิตที่หลายคนยังคงมีความสงสัย เพราะส่วนใหญ่แล้ว มักจะคิดว่า Smart TV ทำได้เพียงแค่เชื่อมต่อ Internet, เล่น YouTube, เปิด Web Browser หรือเชื่อมต่อกับมือถือสมาร์ทโฟนเท่านั้น

ภาพจาก Korea Joongang Daily

แต่ความสามารถของ Smart TV มีมากกว่านั้นแน่นอน แต่เป็นความสามารถพิเศษที่หลายคนไม่รู้มาก่อนอีกมากมายที่แอบซ่อนเอาไว้ วันนี้แหละค่ะ เราจะมาเจาะลึกรายละเอียดทุกฟังก์ชันแบบหมดเปลือกทะลุปรุโปร่งกันไปข้างนึงเลย !

Smart TV เล่นเกมส์แบบไม่ใช้คอนโซล


เกมส์เมอร์ต้องกรี๊ดสลบเพราะ Smart TV เพราะปกติแล้วเวลาเราจะเล่นเกมส์ผ่านหน้าจอ Smart TV จะต้องมีตัว Game Console เช่นพวกเครื่อง Play Station, Xbox, Wii แต่ด้วยเทคโนโลยีของ Smart TV ปัจจุบัน สามารถเล่นเกมส์ได้เลยแบบไม่ต้องใช้ Console มีให้เลือกดาวน์โหลดทั้งแบบเกมเล็ก ๆ และเกมใหญ่ที่เล่นผ่าน Streaming Game Service

ภาพจาก Samsung

เติมสีสันความสนุกด้วยคาราโอเกะ


สายปาร์ตี้ต้องห้ามพลาด เพราะ Smart TV สามารถใช้ร้องคาราโอเกะได้ด้วยนะ เพียงแค่เสียบไมโครโฟนก็พร้อมร้องเพลงบรรเลงความสนุกแล้วล่ะค่ะ แถมมีมิวสิควีดีโอ ทั้งไทยและสากล อัพเดทเพลงใหม่ๆเพียบ ! รวมถึงระบบการให้คะแนน เสียงเพราะ เสียงใส บอกเลยว่าเหมือนกับคาราโอเกะตามร้านเลยแหละ

ภาพจาก Samsung

งานเพื่อสุขภาพก็มา


สำหรับสายรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย Smart TV ก๋มีแอพลิเคชั่นผู้ช่วยออกกำลังกายผ่านทาง Smart TV ได้ด้วยนะ มีทั้งเทรนเนอร์เต้นแอโรบิค คาดิโอ โยคะ และอื่นๆอีกเยอะแยะ เหมือนกับว่ายกฟิตเนสมาไว้ที่บ้าน เปลี่ยนบรรยากาศการออกกำลังกายพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวก็ดีเหมือนกัน

ภาพจาก dailyburn.com

จองตั๋วหนังก็ได้ด้วย


คอหนังต้องฟินตัวแตก เพราะ Smart TV บางรุ่น บางยี่ห้อ มีฟังก์ชันพิเศษ ให้คุณสามารถดูตัวอย่างหนังใหม่ๆ อัพเดทตลอด บอกเลยว่าไม่ตกเทรนด์ อีกทั้งสามารถตรวจสอบได้ด้วยว่า หนังที่เราสนใจ เข้าฉายที่โรงหนังที่ไหนบ้าง มีกี่รอบ และกดจองตั๋วได้เลยทันที !

ภาพจาก Pinterest

ดูทีย้อนหลัง


หนุ่มสาวออฟฟิศติดละคร ต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ว๊าวว ว! เพราะว่า Smart TV สามาถดูรายการทีวีย้อนหลังได้ทุกช่อง ผ่านแอพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Application Store ถึงแม้ว่าวันไหนไม่ว่างอยู่บ้านดูหนัง ดูละคร ก็สามารถมาดูย้อนหลัง พร้อมอัพเดทกับเพื่อนๆได้แบบไม่ตกเทรนด์

ดูหนังออนไลน์


คอหนัง คอซีรี่ส์ ต้องกรี๊ดสลบ เพราะ Smart TV สามารถดูหนังและซีรี่ส์ดังระดับโลกแบบไม่จำกัดแบบ Online streaming บนทีวีผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix, iflix, Doonung และอื่น ๆ อีกมากมาย เลือกชมได้อย่างเพลิดเพลิน เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโรงภาพยนต์สุดฟินได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วคลิ๊ก

ภาพจาก Tizen Experts

เล่นโซเชียลก็ได้เหรอ


สายโซเชียลชอบอัพเดท อยากจะเล่น Facebook, YouTube, Twitter, Skype บนหน้าจอใหญ่สะใจ จัดไปเลยเล่นผ่านบนหน้าจอ Smart TV เพลิดเพลินความสนุกแบบเต็มตาด้วย User Interface ที่มีความคล้ายคลึงกับบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ง่ายต่อการใช้งานค่ะ


รีโมทหายแล้วไงใครแคร์


ปัญหารีโมทหายนี่บอกเลยว่าเป็นเหมือนกันทุกบ้านแน่ๆ แต่หากที่บ้านของคุณมี Smart TV ไว้ใช้งาน สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นรีโมทได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นลงในมือถือหรือแท็ปเล็ต ก็สามารถใช้แทนรีโมทได้เลยทันที

ภาพจาก HardwareZone

เป็นยังไงล่ะ กับความสามารถพิเศษของ Smart TV ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สุกสายต้องร้องกรี๊ดที่แท้ทรู ไม่ว่าจะ สายเกมส์ สายสุขภาพ สายหนัง หรือสายฝอ (อันนี้ไม่น่าเกี่ยว ฮ่าๆ) หากเลือก Smart TV สักเครื่องไปใช้งานที่บ้าน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

เลือกชมรายละเอียด Smart TV จากแบรนด์ดัง พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ สามารถผ่อนได้ 0% ลองแวะเข้ามาช้อปปิ้งกันได้ที่ Homepro.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก : The Power

ไม่มีความคิดเห็น