Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หนาวนี้มี “เครื่องทำน้ำอุ่น” ไว้ใช้งานที่บ้านรึยัง ?

อากาศหนาวมาแว้ววววววว ,,, สำหรับบ้านไหนที่ไม่มี เครื่องทำน้ำอุ่น บอกเลยว่านั่งทำใจนานมาก กว่าจะตัดสินใจวิ่งผ่านน้ำในทุกๆเช้า จากที่ง่วงๆ หนาวๆ อยากจะล้มตัวลงนอนต่อ บอกเลยว่าตาสว่างขึ้นมาแทบจะในทันที !

ภาพจาก gotankless.ca

แต่มันจะดีกว่านี้ไหม ถ้าหากเรามีเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ที่บ้านก็อุ่นใจมากกว่า อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องทรมานอาบน้ำเย็นในช่วงอากาศหนาวแบบนี้ทุกวัน ทำให้ช่วงเวลาตอนเช้าหลังจากตื่นนอน ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข อาบน้ำอุ่นแบบฟินๆกันดีกว่าค่ะ

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแนะนำ


วันนี้เลยแวะเอาเครื่องทำน่ำอุ่นราคาถูก พร้อมส่งและบริการติดตั้งจาก Homepro มาฝากกันค่ะ เผื่อใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นมาใช้งานที่บ้าน จะได้ตัดสินใจเลือกซื้อเลย เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายสำหรับแคมเปญ SOS Winter 1 แล้ว ! แบบนี้ต้องห้ามพลาดจ้า !

เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL IL 45EC WHITE/BLACK

จากเดิมราคา 9,390 บาท ลดเหลือเพียง 7,490 บาท

เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL รุ่น IL 45EC เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นระบบดิจิตอล พร้อมชุดฝักบัว ดึงดูดสายตาด้วยดีไซน์และจอแสดงผลขนาดใหญ่ ระบบสำรองข้อมูล ในกรณีไฟฟ้าขัดข้อง เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ด้วย ELCB แบบอัตโนมัติ ปลอดภัยสูงสุด มาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP 25
หัวฝักบัวแบบโครเมียม (Chromium) ปรับได้ 5 ระดับ มาพร้อม Slide Bar สีโครเมียม (Chromium) พร้อมกับระบบ Microcontroller เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ตลอดการอาบน้ำ

ระบบจำกัดอุณหภูมิ คุณสมบัติเฉพาะที่ใส่ใจดูแลคุณเป็นพิเศษ จำกัดอุณหภูมิของน้ำที่ 35 องศาเซลเซียส เพื่อปกป้องคุณจากการถูกน้ำร้อนลวก อุณหภูมิแม่นยำ สะดวกสบายด้วยจอแสดงผลแบบดิจิตอล คุณจะได้อุณหภูมิที่เหมาะสมตามความต้องการ


รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/261377

เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL WL45 SILVER

จากเดิมราคา 9,390 บาท ลดเหลือเพียง 7,490 บาท

STIEBEL เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น WL 45 EC นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบ ได้รับการออกแบบตามหลักวิศวกรรมเยอรมันของสตีเบล เอลทรอน มีความปลอดภัย และได้มาตรฐาน มาพร้อมจอ LCD ทัชสกรีนที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง ควบคุมการทำงานของตัวเครื่องด้วยระบบสัมผัส
ทำให้การอาบน้ำของคุณง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้ ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถจดจำอุณหภูมิในการอาบน้ำทุกครั้ง มีฟังก์ชั่น SPA ที่เปลี่ยนการอาบน้ำธรรมดาของคุณให้รู้สึกราวกับอาบน้ำอยู่ใน SPA และฟังก์ชันความปลอดภัยสำหรับเด็ก อีกทั้งยังมีวงจรเบรกเกอร์ตัดไฟฟ้าเพื่อความความปลอดภัยของคุณ และคนที่คุณรัก


รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.homepro.co.th/product/1078162

ไม่มีความคิดเห็น