Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

Digital Door Lock กลอนประตูดิจิตอล อัพเกรดระบบความปลอดภัยภายในบ้าน

หากคุณติดตามช่าวสารบ้านเมือง จะพบว่าปัญหาเรื่องอาชญากรรมในปัจจุบัน เริ่มมีมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นเพราะ Internet เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น จึงทำให้เราสามารถรับรู้ข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็วมากกว่าแต่ก่อน

ภาพจาก Selector

ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว การติดตั้ง Digital Door Lock เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความปลอดภัยแบบทันสมัยให้กับบ้านของเราเองค่ะ

Digital Door Lock สร้างความปลอดภัย


Digital Door Lock หรือ กลอนประตูดิจิตอล สามารถช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับตัวบ้านได้อย่างดีเยี่ยม อย่างน้อยเรากามารถมั่นใจได้ว่า เวลาเราไม่อยู่บ้าน ก็จะไม่มีใครสามารถเข้าบ้านของเราได้ถ้าหากไม่มีรหัส หรือมีคนพยายามบุกรุกเข้าบ้านของเรา ก็จะมีสัญญาณแจ้งเตือน เราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้อย่างทันการณ์

ประเภทของ Digital Door Lock


Digital Door Lock ตอนนี้ก็มีให้เลือกอยู่ 2 ประเภท ได้แก่แบบ Main Lock ที่ติดตั้งแทนลูกบิดประตูเลย และแบบ Sub Lock ที่เป็นตัวเสริมเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้น

Main Lock


Digital Door Lock แบบ Main Lock การติดตั้งจะต้องรื้อเอากลอนประตูอันเก่าออกก่อน เพื่อที่จะติดตั้ง Digital Door Lock เข้าไปทดแทน โดยขนาดแบบ Main Lock จะค่อนข้างใหญ่ และส่วนใหญ่จะมีดีไซน์แบบก้านโยก ดูดีทันสมัย และดูแพง ซึ่งราคาก็สูงมากกว่า

Sub Lock


Digital Door Lock แบบ Sub Lock จะเป็นตัวเสริม คล้ายกับการติดตั้งกลอนประตูเพิ่มอีกชั้น ไม่มีการรื้อถอนลูกบิดประตูอันเก่า เพียงแต่ติดตั้งเพิ่มเติมเข้าไป โดย Digital Door Lock แบบ Sub Lock ราคาไม่แพงมากนัก แต่ดีไซน์อาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ถ้าหากไม่ได้คิดอะไรมาก ก็ถือว่าสามารถใช้งานได้ดีค่ะ

Digital Door Lock รุ่นแนะนำ


สำหรับบทความนี้ก็แอบหยิบ Digital Door Lock จากแบรนด์ดังมาฝากกัน มีให้เลือกทั้งแบบ Main Lock และแบบ Sub Lock พร้อมชี้เป้าแหล่งจำหน่าย สามารถตามไปจับจองและติดตั้งใช้งานที่บ้านได้เลย !

YALE YDD424 BLACK/SILVER MULTI-F DIGITAL LOCK


จากเดิมราคา 16,500 บาท ลดเหลือเพียง 9,900 บาท

ปลอดภัยเหนือกว่าด้วยระบบล็อค Tubular Deadbolt สามารถเข้าถึงได้ในหลายช่องทาง (Multiple Access) เทคโนโลยี Easy scan เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความสะดวกในการสแกนลายนิ้วมือ

ระบบเสียงแนะนำ เพื่อช่วยในการตั้งค่าให้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สัญญาณเตือนภัย จากการงัดแงะ หรือ ทำลายตัวสินค้า ระบบเตือนเมื่อถ่านอ่อน และช่องใส่ถ่านสำรองฉุกเฉิน ระบบตั้งรหัสแบบใช้ครั้งเดียว ระบบตั้งรหัสหลอก


2010PLUS Mi-C1100-LEFT DIGITAL LOCK


จากเดิมราคา 6,500 บาท ลดเหลือเพียง 5,200 บาท

Stainless Steel SUS 304* : ตัว Body ผลิตจากสแตนเลสเกรด SUS 304 มีความแข็งแรง ทนทาน บำรุงรักษาง่าย และไม่เกิดสนิม

Water Proof : ตัวเครื่อง และแผงวงจรสามารถกันละอองน้ำ และความชื้นได้เป็นอย่างดี ระบบไม่รวน เหมาะที่จะติดตั้งกับสถานที่ที่ติดทะเล สถานที่ที่โดนละอองฝน หรือที่ที่มีความชื้น


Milock System : เครื่อง Milock สามารถปรับเปลี่ยนระบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานจริง เช่น กรณีที่โครงการต้องการล็อคประตู เพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหายระหว่างการก่อสร้าง สามารถติดตั้ง Milock และใช้ระบบ Milock Condominium

Standalone หรือไม่ต้องใช้ Software ได้ และเมื่อทางโครงการพร้อมที่จะติดตั้งโปรแกรม ทางบริษัทฯ จะปรับเปลี่ยนระบบให้เป็น Hotel Software ในตอนติดตั้งโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น