Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เกร็ดน่ารู้ เลือกเตาอบไมโรเวฟอย่างไร ถูกใจใช่เลย !

เตาอบไมโครเวฟ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีความจำเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะคนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยที่จะทำอาการเพื่อรับประทานเองกันบ่อยนัก เน้นทานอาหารนอกบ้าน หรือทานอาหารแช่แข็ง นำออกมาอุ่นพร้อมทาน เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว

ภาพจาก Lowe's

เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่จะต้องใช้ชีวิตแข่งขันกับเวลา อะไรๆก็ต้องเร็ว ต้องเสร็จก่อนคนอื่น จึงส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวัน ต้องมองหาอะไรที่จะสามารถใช้งานเพื่อประหยัดเวลาได้มากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่

วันนี้จึงขอหยิบยกวิธีการเลือก เตาอบไมโครเวฟ ที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในเรื่องของอาหารการกิน ของชีวิตคนเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์มากที่สุด

เลือกขนาดของเตาอบไมโครเวฟ


ขนาดของเตาอบไมโครเวฟ สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม และลักษณะการใช้งาน โดยคุณจะต้องตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่า ใช้งานบ่อยแค่ไหน หากไม่ได้ใช้งานบ่อยมากนัก เน้นอุ่นอาหารอย่างเดียว ก็เลือกเตาอบไมโครเวฟเครื่องเล็กมาใช้งานก็พอ

ภาพจาก KitchenAid

แต่หากมีการปรุงอาหารบ้าง จุกจิกเล็กน้อย ประมาณอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ก็ลองเลือกเตาอบไมโครเวฟที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย เอาแบบที่มีโปรแกรมการปรุงอาหารมาด้วยก็ใช้งานได้สะดวกดี

โครงสร้างและวัสดุของเตา


นอกจากเรื่องฟังก์ชันการใช้งานแล้ว ความแข็งแรงทนทาน และวัตดุในการผลิต เป็นสิ่งที่คุณจะต้องนำมาพิจารณาประกอบด้วย เพราะว่าเตาอบไมโครเวฟ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราจะต้องใช้ไปอีกนานเลยทีเดียว การจะตัดสินใจเลือกสักเครื่องมาใช้งาน ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดใช่ไหมล่ะ

ภาพจาก TrustedReviews

ยกตัวอย่างเช่น เตาอบไมโครเวฟ มีประตูกระจกทั้งบาน พร้อมด้วยหน้าจอระบบสัมผัส ใช้งานง่าย มาพร้อมคุณสมบัติการเคลือบช่องอบด้วย Easy Clean ทำให้ทำความสะอาดง่าย ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% และมั่นใจคุณภาพด้วยการรับประกันแมกนีตรอนนาน 10 ปีอีกด้วย

ฟังก์ชันการทำงาน


ควรเลือกเตาอบไมโครเวฟที่สามารถทำได้ทั้งอุ่นอาหาร และประกอบอาหารได้สุกไปจนถึงเกรียม จะตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด และที่สำคัญคือจะต้องเป็นเตาอบไมโครเวฟเทคโนโลยี Smart Inverter ที่มีประสิทธิภาพในการทำความร้อนและประหยัดพลังงาน

ควบคุมการให้ความร้อนได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สุกเร็ว ประหยัดเวลา พร้อมความสามารถในการรองรับการประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู

ไมโครเวฟ ดิจิตอล LG
MS2042ดิจิตอล.BW1PETH 20L
ไมโครเวฟ ดิจิตอล LG
MS2044VAS.BSSPETH 20L
ไมโครเวฟ ดิจิตอล LG
MH6344BAB.BBKPETH 23L
2,290 บาท 3,190 บาท 3,990 บาท

ไม่มีความคิดเห็น