Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องใช้ไฟฟ้า LG Inverter ชีวิตดีดี ที่ลงตัว

เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก ที่สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า หากที่บ้านของเราไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้า ชีวิตลำบากแน่นอน ดังนั้นการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้ามาใช้งานที่บ้าน จะต้องตอบโจทย์การใช้งาน คุ้มค่า และสามารถใช้งานได้ระยะยาว

ภาพจาก kursors.lv

โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ อย่างพวก ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า หรือเครื่องดูดฝุ่น ที่นอกจากความสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเรื่องพร้อมด้วยสมรรถนะความทนทานดีเยี่ยม และการประหยัดพลังงานอีกด้วย เพราะถ้านำมาใช้งานที่บ้านแล้วค่าไฟพุ่งระฉูด ก็ไม่โอเคใช่ไหมล่ะ ?

ระบบ Inverter เทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะ


ระบบ Inverter คือเทคโนโลยีอัจฉริยะเปรียบเหมือนกับสมองกลของเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำหน้าที่สั่งการ ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ทำงานได้อย่างชาญฉลาด และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญคือระบบ Inverter ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานได้สูงสุด 40% แต่ยังคงศักยภาพการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บทความนี้จึงขอแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่มีระบบ Inverter ช่วยประหยัดพลังงาน และอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เริ่มจาก …

แอร์บ้านระบบ Inverter


แอร์บ้าน LG ระบบ Inverter เป็น Dual Inverter Compressor ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมคาดไม่ถึง การันตีคุณภาพ TUV Rheinland เป็นการผสานกันของโรเตอรี่คู่ ที่ช่วยเสริมให้ Compressor ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นในระดับ 100hz – 120hz

ภาพจาก pickhvac

ซึ่งเป็นระดับที่ทำให้อุณหภูมิเย็นเร็วทันใจขึ้นถึง 40% พร้อมค่าการประหยัดพลังงานที่อยู่ในระดับ 10hz – 20hz คิดเป็นการประหยัดพลังงานสูงถึง 70% เลยทีเดียว

Dual Inverter Compressor เมื่อทำความเย็นถึงจุดที่เราตั้งค่าเอาไว้แล้ว ระบบจะสั่งการให้ลดความเร็วรอบมอเตอร์โดยอัตโนมัติ ซึ่งแตกต่างจากระบบเก่าที่เป็นการรีสตาร์ทเครื่องใหม่ ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างอัจฉริยะ

แอร์บ้าน LG Inverter รุ่นแนะนำ


แอร์ ติดผนัง LG IP10S.SE1 9400BTU INVERTER เทคโนโลยี Inverter Compressor ที่ปรับความเร็วของคอมเพรสเซอร์ได้อย่างต่อเนื่อง เย็นเร็วขึ้นและรักษาอุณหภูมิให้คงที่ พร้อมทั้งยังประหยัดพลังงานมากกว่า


ระบบควบคุมอัจริยะ (Active Energy Control) ให้คุณควบคุมค่าไฟตามความต้องการได้ง่ายๆแค่ 4 ขั้นตอน ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Plasmaster Ionizer ช่วยกำจัดเชื้อโรค กลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยไอออนจำนวนกว่า 3 ล้านตัว อากาศจึงสะอาดปราศจากเชื้อโรคสูงสุด 99.9%

ตู้เย็นระบบ Inverter


ตู้เย็น LG ระบ Inverter เป็น Linear Compressor การทำงานของตู้เย็น คือ การรักษาความเย็นเอาไว้ตลอดเวลา เพื่อรักษาวัตถุดิบและอาหาร ให้มีความสดและใหม่อยู่เสมอ


ระบบตู้เย็นแบบทั่วไป (non-inverter)

มอเตอร์จะทำงานหนักด้วยอัตราที่สูงสุดอย่างต่อเนื่อง และเมื่อทำความเย็นถึงระดับที่ตั้งไว้ มอเตอร์ก็จะหยุดทำงาน แต่ทันทีที่เราเปิดตู้เย็นจะทำให้อุณหภูมิในตู้เย็นลดลง แม้เพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้มอเตอร์ที่หยุดทำงานต้องรีสตาร์ทพร้อมทำงานด้วยอัตราสูงสุดอีกครั้ง เพื่อเร่งทำอุณหภูมิในตู้เย็นให้เย็นใหม่

ระบบตู้เย็นแบบ Inverter


ระบบตู้เย็นแบบ Inverter เป็นการทำงานที่ตรงกันข้ามกับระบบ non-inverter เลยค่ะ เพราะระบบ Inverter ถูกออกแบบมาให้รักษาอุณภูมิให้คงที่อยู่ตลอดเวลา จึงมั่นใจในความทนทานและประหยัดพลังงานได้อย่างแน่นอน ยิ่งเป็น Linear Compressor

Linear Compressor ที่ออกแบบการเคลื่อนที่ของกระบอกลูกสูบให้มีการเสียดสีน้อยที่สุดจาก 4 จุด เหลือเพียง 1 จุด ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็น และประหยัดพลังงานได้เพิ่มขึ้น 32%

ตู้เย็น LG Inverter รุ่นแนะนำ


ตู้เย็น 2 ประตู LG GN-C372SLCN.APZPLM 11Q เงิน ตู้เย็น 2 ประตูใช้งานง่าย เพื่อความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์แบบ Door-in-Door ช่วยให้สามารถจัดวางเครื่องดื่ม หรือขนมสุดโปรดได้อย่างสะดวกสบาย และเป็นสัดส่วนได้มากขึ้น


โดยไม่จำเป็นต้องเปิดประตูตู้เย็นทั้งบาน ตัวเครื่องดีไซน์แบบสีเงินแพลทินัม เรียบหรู และทันสมัย ให้ความสวยงามกับตัวบ้าน เทคโนโลยีของ LG กับตู้เย็น 2 ประตู ด้วยรูปแบบใหม่ บานพับของประตูซ่อนอยู่ด้านในตัวเย็น การออกแบบที่สวยงามทันสมัยสามารถติดตั้งในห้องครัวของคุณได้อย่างลงตัว

เครื่องซักผ้าระบบ Inverter


เครื่องซักผ้าระบบ Inverter จาก LG รูปแบบ Direct Drive Motor ที่จะช่วยซักและถนอมผ้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นการหมุนซัก 6 ทิศทาง (6 Motion DD) อีกทั้งระบบ Inverter ยังสามารถลดเสียงรบกวน และการสั่นสะเทือนขณะซักอีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยประสิทธิภาพของ Inverter Direct Drive Motor เทคโนโลยีมอเตอร์ต่อตรง ไม่มีสายพาน จึงช่วยให้เครื่องซักผ้าทำงานเงียบ นิ่ง และทนทานมากขึ้นไปอีก

เครื่องซักผ้าระบบ Inverter รุ่นแนะนำ


เครื่องซักผ้า ฝาบน LG T2512VSAM 12KG INVERTER ระบบการซักแบบอินเวอร์เตอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซัก เพิ่มความทนทาน และประหยัดพลังงาน


ระบบการซักแบบใหม่ 3 Motion เพิ่มประสิทธิภาพการซัก และถนอมผ้า สามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับความสกปรก และเนื้อผ้าได้ เพิ่มความสะอาดอย่างสูงสุด

เทคโนโลยี TurboDrum จะทำให้การซักมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจานซัก และถังซักจะหมุนสวนทางกัน จึงทำให้เกิดการสร้างกระแสน้ำวนทรงพลัง ทำให้สามารถกำจัดคราบฝังลึกได้อย่างหมดจด

เครื่องดูดฝุ่นระบบ Inverter


เครื่องดูดฝุ่น เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทาง LG ได้ผสานระบบ Inverter Motor เข้าไป ซึ่งสร้างความแตกต่างจากระบบการทำงานทั่วไป ตรงที่มอเตอร์ไม่มีแปรงถ่าน และลดจุดเสียดสีภายใน ตัวเครื่องผ่านการทดสอบศักยภาพ

เครื่องดูดฝุ่นระบบ Inverter รุ่นแนะนำ


เครื่องดูดฝุ่นแบบกล่อง LG VK53201NNAY.APSPETH ติดหนึ่งในอันดับขวัญใจ พ่อบ้าน แม่บ้าน เป็นเวลานาน สำหรับ เครื่องดูดฝุ่นแบบกล่อง LG รุ่น VK53201NNAY ที่จะทำให้บ้านของคุณสะอาดยิ่งขึ้น

ด้วยกำลังไฟในการดูดสูงถึง 2000 วัตต์ เงียบ ใช้งานง่าย ทำให้คุณสะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นธรรมดา พื้นพรม พื้นผ้า ฝ้า เพดาน เบาะรถยนต์ หรือ ในพื้นที่ที่จำกัดก็ยังสามารถเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม


สรุปได้ว่า หัวใจสำคัญของระบบ Inverter คือช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ให้ตัวมอเตอร์ทำงานได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ และหากคุณกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้ามาใช้งานที่บ้านอยู่ล่ะก็ แนะนำให้เลือกเป็นระบบ Inverter นะคะ รับรองว่าคุ้มค่า คุ้มราคา และใช้งานคู่บ้านได้อย่างยาวนานแน่นอน

source : http://www.lgblogger.com/lg-inverter/

ไม่มีความคิดเห็น