Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไมโครเวฟ Samsung เปลี่ยนให้เรื่องเข้าครัว กลายเป็นเรื่อง ง๊าย ง่าย

ไหนใครเคยมีความคิดว่า การทำอาหาร ปรุงอาหารให้อร่อยถูกปาก เป็นเรื่องแสนยาก เพราะไม่มีพรสวรรค์ทางด้านการทำอาหารเลยบาง ยกมือให้ดูหน่อยสิ๊ !? (ยกมือ) …


ส่วนตัวก็ประสบปัญหานี้เหมือนกันค่ะ ทำได้อย่างมากก็เจียวไข่ ต้มไข่ และต้มมาม่า ทำอะไรอย่างอื่นไม่ค่อยจะเป็น แต่ก็มีบ้างนะ ที่ลงมือทำอะไรเอง อยากจะได้ทุกคนในบ้านได้ลิ้มลอง แต่พอทำเสร็จปุ๊ป สมาชิกในบ้านเหมือนจะพร้อมใจกันอิ่มไม่อยากกินข้าวพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย … สรุปก็ทำไว้แต่ไม่มีคนกิน (แงๆ)

ไมโครเวฟ Samsung ผู้ช่วยมือวางอันดับ 1


วันนี้แหละค่ะ เราจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ จากมือสมัครเล่นในการทำอาหาร กลายเป็นแม่ครัวยอดฝีมือ ด้วยการใช้ไมโครเวฟ Samsung นี่แหละเป็นผู้ช่วยในการประกอบอาหาร เปลี่ยนให้เรื่องเข้าครัว กลายเป็นเรื่องง๊ายง่าย ที่ใครๆก็สามารถรังสรรค์เมนูแสนอร่อยได้ด้วยตัวเอง

ไมโรเวฟ Samsung ทำอะไรได้บ้าง ?


เรามาดูกันว่าไมโครเวฟ Samsung จะสามารถช่วยให้เราทำอาหารได้อร่อยมากขึ้นอย่างไร ? สำหรับบทความนี้ ขหยิบยกไมโครเวฟ Samsung รุ่น MG23K3575AS/ST มาแนะนำเป็นตัวอย่าง พร้อมกับฟังก์ชันการทำงาน ที่จะช่วยให้การทำอาหารที่บ้าน กลายเป็นเรื่องแสนสนุก


ไมโรเวฟ Samsung รุ่น MG23K3575AS/ST มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย และยังสามารถปรับระดับความร้อนได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการกระจายความร้อนให้สุกอย่างทั่วถึง มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติพร้อมเสียงแจ้งเตือน เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

Heat Wave Grill


ไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับระบบ Heat Wave Grill จัดเตรียมอาหารได้ทั้ง ปิ้ง ย่าง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่เทคโนโลยี Triangulated Heat ใช้ตระแกรงย่าง ตัวสะท้อนความร้อน และลมร้อนที่หมุนเวียนด้วยพัดลม เพื่อปรุงอาหารให้สุกอย่างรวดเร็วและทั่วถึง และ Heat Wave Auto ช่วยเพิ่มความสะดวกในการตั้งค่า

Browning Plus


สีสันของอาหารก็มีส่วนช่วยในการทำให้อาหารดูน่ารับประทานมากขึ้น ไมโครเวฟ Samsung จึงเพิ่มฟังก์ชัน Browning Plus มอบสีและผิวสัมผัสที่ดีเยี่ยมสำหรับอาหารของคุณ อาหารจึงดูน่ากินและมีรสชาติเอร็ดอร่อย โดยจะเพิ่มเวลาปรุงอาหาร 30 วินาทีเพื่อให้อาหารอบกรอบและเป็นสีน้ำตาล


Keep Warm


หากคุณต้องจัดเตรียมอาหารหลายจาน จนบางทีอาหารที่ทำเสร็จก่อน ก็เย็นชืดไปหมด ดังนั้นไมโครเวฟ Samsung จึงเพิ่มฟังก์ชัน Keep Warming เข้ามา เพื่อช่วยรักษาอุณภูมิของอาหาร ให้อุ่นอยู่เสมอ โดยที่ไม่ทำให้อาหารสุกมากจนเกินไป และพร้อมเสิร์ฟได้ทันที


Quick Defrost


ไมโครเวฟ Samsung ยังสามารถช่วยละลายน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว และทั่วถึง โดยอัลกอลิทึม ในการละลายน้ำแข็งจะทำงานแบบอัตโนมัติ คำนวณระยะเวลาในการละลายน้ำแข็ง ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ (อาหารทั่วไป 5 ชนิด) ทำให้คุณสามารถตระเตรียมอาหารได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว


CERAMIC INSIDE


ไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับคุณสมบัติ CERAMIC INSIDE™ ที่มีความทนทาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย พื้นผิวที่เรียบลื่น ส่งผลให้การทำความสะอาด ได้โดยไม่ต้องออกแรงเช็ดถูแรงๆ สีคงทนเมื่อเวลาผ่านไป ทนต่อสนิมและรอยขีดข่วน จึงรองรับการใช้งานได้ยาวนานกว่า

สูตรอาหารท้องถิ่น


อิ่มอร่อยกับอาหารโฮมเมด รสชาติดั้งเดิม ด้วยสูตรอาหารพื้นเมืองที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า ช่วยให้คุณสามารถปรุงอาหารที่หลากหลาย เพียงแค่แปะเพียงแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าช่วยประหยัดเวลาได้เยอะมากเลยทีเดียว


โหมด ECO


ECO Mode ลดการใช้พลังงานได้อย่างมาก ด้วยการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อย ในโหมดสแตนด์บาย เมื่อคุณไม่ได้กำลังทำอาหาร พลังงานที่ใช้สำหรับฟังก์ชั่นพื้นฐานจะอยู่ในระดับต่ำมาก จึงช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับคุณ


ไม่มีความคิดเห็น