Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS เทคโนโลยี FiberBoost ที่มีเส้นใยที่เพิ่มได้สูงสุดถึง 50%

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR1922/20 กำลังไฟ 1,200 วัตต์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี FiberBoost ให้คุณเลือกเนื้อสัมผัสของน้ำผลไม้ที่ต้องการด้วยการกดสลับปุ่ม ตั้งแต่น้ำผลไม้แยกกาก ที่ให้ความสดชื่น อิ่มอร่อยอัดแน่นคุณประโยชน์ เส้นใยสูงสุดถึง 50%


การผสานกันของความเร็วคงที่ที่ควบคุมได้อย่างชาญฉลาดกับการออกแบบตะแกรงที่โดดเด่นไม่เหมือนใครให้เส้นใยมากขึ้นหรือน้อยลงในน้ำผลไม้ เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มโปรดของตัวเองได้

ช่องใส่ผลไม้ขนาด XXL


ประหยัดเวลาในการสกัดน้ำผลไม้มากขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องหั่นผักและผลไม้เพื่อให้ได้ขนาดพอดีกับช่องใส่เครื่องสกัดน้ำผลไม้ เพราะเครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR1922/20 มาพร้อมกับช่องใส่ผลไม้ขนาด XXL 80 มม. ลูกแอปเปิ้ลเขียวทั้งลูกก็สามารถใส่ได้จ้า


ทำความสะอาดง่าย


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR1922/20 สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมาก ด้วยตะแกรงที่เป็นมันเงา จึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำความสะอาดเศษที่เหลืออยู่ด้วยฟองน้ำทั่วไปในครัว


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ ระบบป้องกันน้ำหยดในตัวให้คุณหยุดระหว่างการใช้เครื่องสกัดน้ำผลไม้ เพื่อให้เคาน์เตอร์ของคุณสะอาดอยู่เสมอ เปิดใช้งานระบบป้องกันน้ำหยดโดยการหมุนปากพวยง่ายๆ

ทำความสะอาดเบื้องต้น


ฟังก์ชันล้างล่วงหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Philips ให้คุณล้างทำความสะอาดเครื่องสกัดน้ำผลไม้ได้อย่างรวดเร็ว ในระหว่างการสกัดน้ำผลไม้ที่แตกต่างกันหรือหลังจากสกัดน้ำผลไม้เสร็จแล้ว โดยการเทน้ำลงในที่ดันผลไม้ คุณสามารถสร้างน้ำพุเพื่อล้างเศษที่เหลืออยู่ที่ไม่ต้องการได้

ประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดได้ง่ายและรวดเร็ว


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR1922/20 มีการออกแบบที่คิดค้นมาอย่างดีเยี่ยม ทำให้คุณสามารถประกอบทุกชิ้นส่วนเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็วและง่ายดาย


ไม่มีความคิดเห็น