Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู อู้หูว สะดวกจัง !

ตู้เย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกบ้านมีไว้ใช้งานอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อยู่อาศัยอยู่ตามคอนโด อพาร์ทเม้นต์ พื้นที่ค่อนข้างจำกัด การจะเลือกตู้เย็นขนาดใหญ่โตมาใช้ ก็คงจะไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่

ภาพจาก Hardware Zone Malaysia

วันนี้เลยแวะเอาตู้เย็น Toshiba 1 ประตู ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้านที่มีพื้นที่จำกัด หรือใครที่อยากจะมีตู้เย็นไว้แช่น้ำดื่มในห้องนอน ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู เป็นตัวเลือกที่คุณกำลังตามหาค่ะ

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู


ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู มีให้เลือกลากหลายขนาดมากเลยทีเดียว ตั้งแต่ 1.5 คิว ไปจนถึง 6 คิว ซึ่งการเลือกคิวของตู้เย็น ให้คุณพิจารณาจากจำนวนสมาชิกภายในบ้าน และปริมาณของที่ซื้อจากซุปเปอร์มาเก็ตแต่ละครั้ง เปรียบเทียบ 1 คิว เท่ากับถุงซุปเปอร์ 1 ถุง

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตูรุ่นแนะนำ


เพื่อเป็นการตอบโจทย์การใช้งานตู้เย็นสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด วันนี้เลยแวะเอาตู้เย็น Toshiba 1 ประตู มาให้เลือกกัน 3 รุ่นด้วยกัน เริ่มจากรุ่นเล็กๆก่อนเลย …

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู GR-A706CST 1.7Q



ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู ดีไซน์สวยงามกลมกลืน ขนาดกะทัดรัด บรรจุได้ 1.7 คิว เหมาะกับห้องทุกสไตล์ จำนวนสมาชิกประมาณ 1-2 คน สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งทั้งห้องส่วนตัว ห้องพักโรงแรม หรือคอนโดมิเนียม ระบบละลายน้ำแข็งแบบธรรมดา พร้อมถาดรองน้ำทิ้ง ประหยัดไฟเบอร์ 5 รับประกันสินค้า 1 ปี รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี

สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1052439

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู GR-A906ZST 3.1Q



ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู GR-A906ZST 3.1Q เงิน มีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย 3.1 คิว เหมาะสำหรับห้องทุกรูปแบบ เพียงพอสำหรับสมาชิกประมาณ 1-2 คน ดีไวน์สวยงามกลมกลืน ขนาดกะทัดรัด เปิดปิดสะดวกด้วยมือจับแบบฝัง พร้อมหลอดไฟเพื่อความสว่าง ประหยัดไฟเบอร์ 5 รับประกันสินค้า 1 ปี รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี

สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1052338

ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู GR-B148ST 5.2Q


ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู GR-B148ST 5.2Q ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ใช้งานเพียงพอสำหรับสมาชิก 2-3 คน มีพร้อมกับช่องแช่ผักขนาดใหญ่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เลื่อนเข้าออกง่ายดายเพิ่มความจุในการใช้งาน
ช่องแช่เครื่องดื่ม ปรับเปลี่ยนตำแหน่งช่องแช่ขวดขนาดใหญ่ ให้อยู่ในระดับที่สะดวกต่อการใช้งาน ช่องแช่แข็งใหญ่ขึ้น เพิ่มพื้นที่ให้จุมากขึ้น หน้าบานใส มองเห็นภายในชัดเจน


ชั้นวางภายใน หมุนปรับใช้ได้ 2 แบบ ได้แก่ ชั้นวางแบบเรียบ ชั้นวางแบบล็อก และรองรับน้ำหนักได้ 10 กิโลกรัม ชั้นวางด้านบนของตู้เย็น ทนอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส และพื้นผิวชั้นวางออกแบบให้กันลื้น

ชั้นวางตู้เย็นรองรับน้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม ออกแบบให้วางไมโครเวฟหรือของใช้อื่นเหนือตู้ได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ มือจับประตูแบบใหม่ ปิด-เปิดสะดวกทั้ง 2 ด้าน ขอบยางประตู ถอดทำความสะอาดได้ง่าย ปิดแน่นสนิทด้วยแถบแม่เหล็กภายใน

มี Cyclopentane Form เป็นฉนวนตู้เย็นชนิดพิเศษ ป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดี ไม่ทำลายชั้นโอโซน เมื่อหมดอายุการใช้งาน ป้องกันความปลอดภัยด้วยกล่องเก็บอุปกรณ์สำคัญทางไฟฟ้าและจุดต่อสายไฟ รวมทั้งป้องกันความชื้นและสัตว์บางชนิด รับประกันสินค้า 1 ปี รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี

สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1052289

ไม่มีความคิดเห็น