Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า SAMSUNG ระบบ Active Dualwash ซักผ้าด้วยมืออย่างนี้ก็ได้เหรอ ?

หากจะพูดถึงเครื่องซักผ้า ในปัจจุบันคงจะไม่มีบ้านไหน ที่ไม่มีไว้ใช้งานสักเครื่อง ถึงจะไม่มีไว้ที่บ้าน อย่างน้อยรอบๆบริเวณบ้านก็จะต้องมีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแน่นอน !

เพราะบอกเลยว่าคงหายากแล้วล่ะ ที่จะมานั่งหลังแข็งขยี้เสื้อผ้าทีละชุด ทีละชิ้น กว่าจะสะอาด กว่าจะบิดแห้ง กว่าจะตากผ้าหมด บางทีก็กินเวลาไปยาวๆตลอดทั้งวัน ไม่เป็นอันต้องทำอะไรอย่างอื่นกันพอดี

เครื่องซักผ้าอำนวยความสะดวก


เครื่องซักผ้าจึงถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าแบบอัตโนมัติ กดปุ่ม Start เริ่มทำงานและเราก็ไปทำอย่างอื่นต่อได้แบบไม่ต้องเสียเวลา


แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่คิดว่าคราบสกปรกบางอย่าง เครื่องซักผ้า ไม่สามารถขจัดคราบสกปรกได้หมด สู้การซักด้วยมือไม่ได้ ดังนั้นเครื่องซักผ้า Samsung จึงออกแบบนวัตกรรมเครื่องซักผ้าระบบ Active Dualwash ที่บริเวณด้านบนมีซิงค์สำหรับการซักผ้าด้วยมือก่อนใส่ลงเครื่องซักผ้าทำความสะอาด 2 ชั้น !

เครื่องซักผ้า Samsung Active Dualwash


เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WA21M8700GV/ST ถังซักรองรับน้ำหนักได้ถึง 21 กิโลกรัม ความเร็วรอบปั่นหมาด 700 รอบ/นาที (ชี้เป้าแหล่งขาย > https://www.homepro.co.th/product/1078453) ที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดเสื้อผ้าได้ตรงตามความต้องการของคุณพ่อบ้านแม่บ้านรุ่นใหม่ !


ซักล้างเบื้องต้นได้อย่างง่ายดาย


เครื่องซักผ้า Samsung Active dualwash™ ประกอบด้วยซิงค์ภายในเครื่องและหัวฉีดพ่นน้ำ ที่ควบคุมด้วยปุ่มกด อำนวยความสะเวดให้กับคุณในการขจัดคราบสกปรก หรือรอยเปื้อนด้วยมือของเราเองก่อนที่จะโยนเสื้อผ้าเข้าถังซัก

แผงควบคุมตรงกลาง ใช้งานสะดวก


เครื่องซักผ้า Samsung สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก และง่าย เพราะควบคุมด้วยระบบสัมผัส LED ซึ่งอยู่ตรงกลางของฝาเครื่อง จึงใช้งานง่าย ไม่ต้องก้มตัวหรือเขย่งปลายเท้เพ่อเอื้อมให้ถึงแผงควบคุม รูปลักษณ์และดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดูดี เข้าถึงโปรแกรมซักได้อย่างง่ายดาย


ความจุขนาดใหญ่


ขนาดความจุที่มากกว่า ช่วยลดจำนวนครั้งในการซักได้มากกว่า จากเดิมคุณอาจจะซัก 2 รอบเสื้อผ้าถึงจะหมดตะกร้า แต่เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WA21M8700GV/ST ตัวถังขนาดความจุ 21 กิโลกรัม เสื้อผ้าของคุณสามารถซักทำความสะอาดเสร็จภายในครั้งเดียวได้อย่างสบายๆ !


การกรองที่ทรงพลัง


Magic Filter ดักจับเศษเส้นใยของเสื้อผ้าและสิ่งสกปรก ที่ออกมาจากเสื้อผ้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดีไซน์เครื่องซักผ้าแบบใหม่ มีขนาดตัวกรองที่ใหญ่มากขึ้น ทั้งยังทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ถอดล้างบ้างก็เท่านั้น


ควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสม


ระบบควบคุมอุณภูมิของ Magic Clean ช่วยคราบรอยเปื้อนและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นพวก คราบเหงื่อไคล จะสามารถล้างออกได้ที่อุณภูมิ 40 องศา ส่วนคราบฝังลึกต้องซักล้างด้วยอุณภูมิ 60 องศา

รับประกันความทนทาน


เทคโนโลยี Digital Inverter ช่วยประหยัดพลังงานอย่างเหนือชั้น ลดเสียงรบกวน และมอบสมรรถนะที่ยาวนาน เทคโนโลยีนี้ใช้แม่เหล็กที่แข็งแกร่งเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ทนทานอย่างเห็นได้ชัด พร้อมการรับประกัน 10 ปี


เสียงรบกวนน้อยกว่า


เครื่องซักผ้า Samsung ได้พัฒนาเทคโนโลยี VRT - Vibration Reduction Technology ลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนในขณะที่เครื่องซักผ้าทำงาน รักษาสมดุลของถังซักได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าถังซักจะปั่นด้วยรอบความเร็วสูง


ดูแลถังซักให้สะอาด


เพื่อความสะดวกสูงสุด โปรแกรม Eco Tub Clean ช่วยดูแลเครื่องซักผ้าฝาบนของคุณให้สะอาดอยู่เสมอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีอะไรเลย เพียงแค่ซักน้ำและหมุนปั่นด้วยความเร็วสูงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระบบการแจ้งเตือนให้ทำความสะอาดถังซักทุกๆ 20 รอบการซักอีกด้วย เผื่อลืมกันเนอะ


แก้ปัญหาอย่างง่ายดาย


ระบบตรวจสอบข้อผิดพลาดอัตโนมัติ Smart Check ที่คุณสามารถตรวจเช็ค และวินิจฉัยปัญหาเบื้องต้นได้ผ่านมือถือ โดยแอพพลิเคชันนำเสนอแนวทางการแก้ไขและข้อปฏิบัติอย่างละเอียดเอาไว้ให้คุณทำตามได้อย่างง่ายดาย


ไม่มีความคิดเห็น