Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เลือกตู้แช่แข็งอย่างไร ให้เหมากับการใช้งาน

สำหรับใครที่ที่บ้านเปิดกิจการร้านค้าเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านขายของชำ หรือธุรกิจทางด้านอาหารการกิน ซึ่งแน่นอนว่าจำเป็นต้องมีตู้แช่แข็งไว้ใช้งาน แต่หลายๆคนก็จะพบกับปัญหาในการเลือกตู้แช่แข็ง เพราะไม่รู้จะตัดสินใจเลือกตู้แช่แข็งแบบไหนมาใช้งานถึงจะเหมาะสม

วันนี้เลยแวะเอาเคล็ดลับรายละเอียด ที่ควรพิจารณาประกอบการตัดสินใจ เพื่อเลือกตู้แช่แข็งขนาดที่เหมาะสม ประเภทที่ถูกต้อง พร้อมใช้งานกับธุรกิจอย่างตอบโจทย์

ภาพจาก Liebherr

พิจารณาเลือกตู้แช่แข็ง


สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกตู้แช่แข็ง หลักๆเลยก็คือเรื่องของ ขนาด ปริมาณความจุและความกว้าง รวมถึงยี่ห้อและการประหยัดพลังงาน ที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

ขนาดความจุ ควรเลือกให้เหมาะสม โดยพิจารณาด้วยว่าร้านค้าของคุณ อยู่ใกล้กับแหล่งขายอาหารอื่นๆหรือไม่ และความจำเป็นที่จะต้องเก็บอาหารสด ปริมาณมากหรือน้อย คุณจะต้องมีคำตอบก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อเลือกตู้แช่แข็งที่ดีที่สุดสำหรับใช้งานในกิจการ

ภาพจาก NFPA

นอกจากเรื่องของขนาดและคุณสมบัติแล้ว ควรเลือกตู้แช่แข็งที่มีรูปลักษณ์และดีไซน์ที่สวยงาม เพราะหากคุณต้องทำการติดตั้งตู้แช่แข็งไว้ที่หน้าร้าน จะยิ่งช่วยดึงดูดความสนใจ เพิ่มความโดดเด่นให้กับร้านค้าของคุณได้อย่างมากเลยทีเดียว

ควรจะมีการวางแผน รวมทั้งการวางโครงสร้าง เกี่ยวกับสถานที่ในการติดตั้งตู้แช่แข็ง ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ จัดวางตำแหน่งให้เรียบร้อยเสียก่อน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้ง และวางได้อย่างถูกต้องตรงตามความต้องการ

ตู้แช่แข็ง มีให้เลือกทั้งตู้แช่อาหาร ตู่แช่เครื่องดื่ม เลือกให้ถูกต้อง ใช้งานให้เหมาะสม จะช่วยลดต้นทุนของธุรกิจร้านค้าได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

ตู้แช่แข็งรุ่นแนะนำ


สำหรับวันนี้ก็แวะเอาตู้แช่แข็งมาให้เลือกกัน 3 รุ่น โดยแต่ละรุ่น ก็มีขนาดที่แตกต่าง อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณสะดวกที่จะเลือกใช้งานแบบไหน และจะนำไปติดตั้งที่ใด เริ่มจากตู้แช่แข็งรุ่นแรกเลย…

ตู้แช่แข็ง PANASONIC SF- PC499 4.9Q ขาว


เก็บรักษาอาหารของคุณให้สดใหม่ และแช่แข็งอาหารของคุณด้วยด้วย PANASONIC ตู้แช่แข็ง 4Q รุ่น SF-PC499 สีขาว ที่จะทำให้คุณมั่นใจไปกับการควบคุณอุณหภูมิแบบคุณภาพระดับมาตรฐานจากหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่าง PANASONIC


สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1015149

ตู้แช่แข็ง PANASONIC SF-PC697 6.5Q เทา


เก็บรักษาอาหารของคุณให้สดใหม่ และแช่แข็งอาหารของคุณด้วยด้วย PANASONIC ตู้แช่แข็ง 6.5Q รุ่น SF-PC697 สีเทา ที่จะทำให้คุณมั่นใจไปกับการควบคุณอุณหภูมิแบบคุณภาพระดับมาตรฐานจากหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่าง PANASONIC


สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1000238

ตู้แช่ PANASONIC SBC-P3DB 54.6Q เทา


เก็บรักษาอาหารของคุณให้สดใหม่ และแช่แข็งอาหารของคุณด้วยด้วย PANASONIC ตู้แช่แข็ง 54.6Q รุ่น SBC-P3DB สีเทา ที่จะทำให้คุณมั่นใจไปกับการควบคุณอุณหภูมิแบบคุณภาพระดับมาตรฐานจากหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่าง PANASONIC


สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1032412

ไม่มีความคิดเห็น