Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

พัดลม Hatari ปัดเป่าบรรเทาความร้อนระอุรับ Summer 2018

ร้อนจะตายอยู่แล้ว ยิ่งคิด ก็ยิ่งไม่เข้าใจ ว่าทำไม๊ ทำไมดวงอาทิตย์ดูเหมือนจะรักประเทศไทยของเราเป็นพิเศษ ยิ่งช่วยเดือนเมษายน อุณภูมิพุ่งสูงปรี๊ดดดด ! บอกเลยว่า จ้างให้ก็ไม่ยอมออกจากบ้านไปตากแดดเปรี้ยงอย่างเด็ดขาด ! (ถ้าค่าจ้างไม่มากพออ่ะนะ อิอิ)


พัดลม Hatari ตัวช่วยคลายร้อน


ในหน้าร้อนแดดเปรี้ยงแบบนี้ มันจะมีอะไรที่ดีไปกว่า การได้นั่งเล่นอยู่บ้น ทำน้ำแข็งใสกินกับคนในครอบครัว แล้วก็ยั่งเป่าพัดลมเย็นๆ แบบฟินๆ ใช่ไหมล่ะ ?

ยิ่งหากคุณได้พัดลม Hatari พัดลมที่มีหน้ากว้าง ใบพัดใหญ่ ให้ลมเย็นถึงใจ บรรเทาความร้อนภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว

พัดลม Hatari รับประกันคุณภาพ


พัดลม Hatari เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดัง ที่พูดได้เต็มปากเลยว่า ทุกคนรู้จักอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของตัวพัดลม และราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้พัดลม Hatari กลายเป็นที่นิยมใช้งานกันแทบจะทุกบ้านเรือน ถ้าใครถามว่าที่บ้านใช้พัดลมอะไร ต้องตอบว่า Hatari แน่นอน !

ประเภทพัดลมที่ควรรู้จัก


สิ่งที่เราควรจะทราบก่อนตัดสินใจเลือกพัดลม Hatari มาใช้งานที่บ้าน ก่อนอื่นเลยจะต้องทำความรู้จักกับประเภทของพัดลม Hatari กันเสียก่อนค่ะ

เพราะพัดลมจากแบรนด์ Hatari มีให้เลือกหลากหลายประเภทมากๆ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกความต้องการการใช้งาน ไม่ว่าจะนำไปใช้งานที่บ้าน โรงงาน หรือออฟฟิศ ก็มีให้เลือกอย่างครบครันจ้า

พัดลมติดเพดาน


พัดลมติดเพดาน มีให้เลือกอยู่ 2 แบบด้วยกัน แบบแรกเป็นพัดลมที่มีลักษณะที่เป็นใบพัดทรงคอปเตอร์ไมไผ่ เปิดสวิซใช้งานทีก็นึกว่าจะบินได้เหมือนในการ์ตูน (ฮ่าๆ) ส่วนพัดลมติดเพดานแบบที่ 2 จะมีลักษณะเหมือนกับพัดลมตั้งพื้นเลย เพียงแค่ว่าติดเอาไว้บนเพดาน และหมุนได้ 360 องศา

ภาพจาก billielourd.org

พัดลมติดผนัง


พัดลมติดผนัง หรือพัดลมติดข้างฝา การติดตั้งก็ตามชื่อเลยเนอะ ข้างฝาบ้าน กำแพงบ้าน สามารถหมุนพัดความเย็นได้ 180 องศา เหมาะสำหรับห้องที่ตีฝ้าเพดานต่ำ

พัดลมตั้งโต๊ะ


พัดลมตั้งโต๊ะ เป็นพัดลมขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับตั้งเอาไว้บนโต๊ะ บนชั้นวางของ ทำความเย็นได้เฉพาะจุดที่เปิดเท่านั้น


พัดลมตั้งพื้น


พัดลมตั้งพื้น จะมีขนาดใหญ่กว่าพัดลมตั้งโต๊ะ ลำตัวเครื่องจะยาวและสูงมากกว่า หมุนได้ 180 องศา บางรุ่นสามารถปรับระดับความสูงได้ตามความต้องการ เป็นพัดลมที่นิยมใช้งานมากตามบ้านเรือน มีใบพัดให้เลือกหลากหลายขนาด

พัดลมอุตสาหกรรม


พัดลมอุตสาหกรรม หรือพัดลมสามขา เป็นพัดลมที่มีใบพัดขนาใหญ่ ลำเครื่องใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งในและนอกอาคาร มีให้เลือกทั้งแบบตั้งพื้นและแบบติดข้างฝา

พัดลม Hatari รุ่นแนะนำ


ไหนๆก็มาถึงจุดนี้แล้ว อยากจะแนะนำพัดลม Hatari รุ่นแนะนำ หากใครที่ทำลังมองหาพัดลมมาช่วยบรรเทาคลายร้อนในช่วงนี้ บอกเลยว่าเลือกพัดลม Hatari ไว้ใช้งานที่บ้าน ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

พัดลมตั้งพื้น 16"
HATARI HD-P16M3
พัดลมตั้งพื้น 18"
HATARI HF-P18R1
พัดลมตั้งพื้น 16"
HATARI HD-P16R3

ไม่มีความคิดเห็น