Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่น Samsung พลังดูดต่อเนื่อง ไร้ปัญหาเส้นผมติดพัน

คุณเคยไหม ดูดฝุ่นทำความสะอาดที่บ้านแล้วเกิดปัญหาเส้นผมติดพันเครื่อง โอ้โห กว่าจะเคลียร์ได้ก็เหนื่อยแทบตาย แถมประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเครื่องดูดฝุ่นลดลงอีกต่างหาก


แต่วันนี้ปัญหาเส้นผมพันเครื่องดูดฝุ่นจะหมดไป หากคุณเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่น Samsung พลังดูดต่อเนื่อง CycloneForce พร้อมด้วย Anti-Tangle Turbine มีตะแกรงพัดลม ซึ่งป้องกันการอุดตันเนื่องจากฝุ่นผงหรือเส้นผม ดังนั้นจึงรักษาประสิทธิภาพสูงสุดในการทำความสะอาด และคุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการดึงเส้นผมที่พันกันออกโดยใช้มือ

น้ำหนักเบาใช้งานง่าย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กกะทัดรัด และเคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย โดยน้ำหนักเพียง 4.6 กิโลกรัมเท่านั้น เทียบกับเครื่องดูดฝุ่น Samsung รุ่นเก่า ก็เล็กกว่าราวๆ 16%

ป้องกันการอุดตันจากเส้นผม


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มาพร้อมกับเครื่องมือป้องกันการพันกันของขนสัตว์ หรือเส้นผม ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่น Samsung จึงรักษาประสิทธิภาพในการเก็บฝุ่นละอองและการทำความสะอาด และคุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการดึงเส้นผมที่พันกันออกโดยใช้มือ


ทิ้งฝุ่นรวดเร็ว ง่าย และปลอดภัย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มาพร้อมกับกล่องเก็บฝุ่น Easy Dustbin สามารถถอดออกและทิ้งฝุ่นได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่ม และก็ดึงถังเก็บฝุ่นออกอย่างรวดเร็ว จากนั้นเปิดฝาและเทสิ่งสกปรทิ้งลงสู่ถังขยะ ง่ายๆแค่นี้เองจ้า


ปกป้องเฟอร์นิเจอร์จากรอยขีดข่วน


เครื่องดูดฝุ่น Samsung มาพร้อมกับตัวกันกระแทกเนื้อนุ่มรูปตัว S ของ Furniture Guard S ช่วยป้องกันความเสียหาย เวลาคุณทำความสะอาดและชนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ หรือผนังโดยไมได้ตั้งใจ ป้องกันไม่ให้ติดขอบเฟอร์นิเจอร์ จึงทำให้การเคลื่อนที่ทำความสะอาดไปรอบๆได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น


แผ่นกรองทำความสะอาดได้ง๊ายง่าย


เครื่องดูดฝุ่น Samsung จะมีแผ่นกรองที่ทำจากโฟมที่มีรูพรุนคล้ายกับฟองน้ำกักเก็ยฝุ่นละอองได้มากกว่า และสามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ล้างน้ำธรรมดา ก็สามารถป้องกันการอุดตันของเครื่องดูดฝุ่นได้แล้วล่ะค่ะ


สูดอากาศบริสุทธิ์ ป้องกันโรคภูมิแพ้


หากคุณเคยมีอาการแพ้ฝุ่นละออง หรือสารก่อภูมิแพ้ หลังการทำความสะอาดรึเปล่า เจอฝุ่นนิดหน่อย ก็จามฮัดชิ้ววว! กันเป็นแถว แต่หากคุณใช้เครื่องดูดฝุ่น Samsung รุ่นนี้ล่ะก็ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่ามีแผ่นกรองฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จะลดฝุ่นละอองและสารก่อภูมิแพ้ไม่ให้เล็ดลอดกลับเข้าสู่บ้านของคุณ โดยได้รับการอนุมัติจาก SLG และ British Allergy Foundation (BAF)


สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1078667

ไม่มีความคิดเห็น