Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Panasonic ฝนบน ฝาหน้า ตัวท็อปประจำปี 2018

เครื่องซักผ้า เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่เรามีใช้งานกันแทบจะทุกบ้านเลยล่ะเนอะ เพราะการซักผ้า เป็นอะไรที่เสียเวลามากๆ หากมัวแต่มานั่งซักด้วยมือ แถมเมื่อยหลัง ปวดเนื้อตัวอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าหากพอจะมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ได้ ก็ไม่ต้องคิดอะไรแล้วล่ะ จัดเครื่องซักผ้ามาใช้งานที่บ้านสัก 1 เครื่องเลย !

ภาพจาก HomeStars Blog

เครื่องซักผ้า Panasonic ฝาบบน ฝาหน้า แบบไหนดีล่ะ?


วันนี้อยากจะขอแนะนำเครื่องซักผ้า Panasonic ทั้งแบบฝาบนและ ฝาหน้า พร้อมกับอธิบายคุณสมบัติความโดดเด่น เพื่อให้เพื่อนๆได้เลือกและตัดสินใจว่า เราจะซื้อเครื่องซักผ้า Panasonic รุ่นไหนดีนะมาใช้งานที่บ้านของเราอย่างเหมาะสมมากที่สุด

ประเภทของเครื่องซักผ้า


เครื่องซักผ้าทั่วไปแล้ว ก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 ประเภทเนอะ ได้แก่ เครื่องซักผ้า 2 ถัง, เครื่องซักผ้าฝาบน และ เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซึ่งเครื่องซักผ้าแต่ละประเภท ก็มีคุณสมบัติและความโดดเด่นเฉพาะตัว เรามาเริ่มกันที่เครื่องซักผ้าประเภทแรกกันเลย…

เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถัง


เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังเป็นประเภทที่มีราคาถูกที่สุด ใครงบประมาณน้อยก็เลือกใช้เครื่องซักผ้าประเภทนี้แหละตอบโจทย์ การทำงานก็จะเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติ ถังนึงเอาไว้ซัก อีกถังเอาไว้ปั่นหมาด โดยที่เราจะต้องเป็นคนย้ายเสื้อผ้าจากถังซัก มาถังปั่นด้วยตัวเอง แต่อาจจะต้องปั่นหลายครั้งหน่อย เพราะว่าถังปั่นมีขนาดเล็กกว่าถังซัก


เครื่องซักผ้าฝาบน


เครื่องซักผ้าฝาบน เป็นเครื่องซักผ้าราคากลางๆ ที่หลายบ้านก็มีไว้ใช้งานกันอยู่ การทำงานก็เป็นแบบอัตโนมัติ ซักปั่นในถังเดียว ใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ใส่ผ้าลงไป ใส่ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม และกดปุ่น Start เครื่องซักผ้าก็เริ่มทำงานทันที เราก็แค่นั่งรอ รือไปทำอะไรอย่างอื่นก็ได้ค่ะ

ภาพจาก Houzz

เครื่องซักผ้าฝาหน้า


เครื่องซักผ้าฝาหน้า เป็นเครื่องซักผ้าที่ทำงานแบบอัตโนมัติเช่นกัน แต่มีราคาที่แพงกว่า แต่บอกเลยว่า ใครที่มีงบประมาณถึง ก็จัดเลยไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเครื่องซักผ้าฝาหน้า จะถนอมเนื้อผ้ามากกว่า เสื้อผ้าไม่ฉีกขาดก่อนเวลาอันควร และมีระบบน้ำร้อนถึง 90 องศา เพื่อกำจัดล่าเชื้อโรคได้ด้วย

ภาพจาก zottoz.com

เครื่องซักผ้า Panasonic ตัวท็อปรุ่นแนะนำประจำปี 2018


เครื่องซักผ้า Panasonic เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพ ฟังก์ชันที่ครบครัน และราคาที่ค่อนข้างเอื้อมถึง จึงส่งผลให้เครื่องซักผ้า Panasonic เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงมากๆเลยในปี 2018 ค่ะ

สำหรับวันนี้ก็ขอหยิบยกเครื่องซักผ้า Panasonic รุ่นขายดีจากทาง Homepro.co.th พร้อมกับฟีเจอร์และคุณสมบัติอย่างละเอียด และชี้เป้าแหล่งขาย ให้เพื่อนๆตามไปเลือกช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกเลย !

เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC NA-FS16V5 16 KG INVERTER


เครื่องซักผ้า Panasonic รุ่น NA-FS16V5 16 KG INVERTER กำจัดสิ่งสกปรกด้วยเม็ดโฟมละเอียด ระบบ ActiveForm จะสร้างโฟมความหนาแน่นสูงที่มีเม็ดโฟมละเอียด ก่อนที่รอบการซักจะเริ่มต้น เม็ดโฟมละเอียดจะเข้าไปสลาย แยก และขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นอยู่ในใยผ้า Turbo Mixer ใหม่จะละลายน้ำยาซักผ้า และสร้างเม็ดโฟมละเอียดเพื่อช่วยให้การซักมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


Stain Marter+ ไม่ต้องแช่ผ้า และซักมืออีกต่อไปด้วยระบบ StainMaster+ จะช่วยขจัดคราบสกปรกได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่ม ก็จะเกิดการผสมผสานระหว่างการทำงานแบบ Scrub Wash กับอุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมที่สุด

ซักผ้าที่อุณหภูมิ 60 องศา เพื่อทำลายแบคทีเรียที่เกาะติดบนผ้า เครื่องทำความร้อนจะทำให้ระหว่างที่ซักผ้าน้ำยังคงร้อนอยู่เสมอเพื่อให้สามารถขจัดแบคทีเรียได้อย่างทั่วถึง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซักเสื้อผ้าเด็ก และผ้าขนหนู สามารถทำลายแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99 %

สั่งซื้อที่ > https://www.homepro.co.th/product/1076723

เครื่องซักผ้าฝาบน PANASONIC NA-F100A2 10KG


เครื่องซักผ้า Panasonic รุ่น NA-F100A2 10KG มาพร้อมกับโปรแกรมซักใหม่ Extreme Wash โปรแกรมซักทรง ซักและล้างได้สะอาดหมดจดด้วยปริมาณน้ำที่มากเป็นพิเศษและการทำงานของวงแหวนน้ำตก และระบบ ActiveFoam จะเปลี่ยนผงซักฟอกให้เป็นโฟมความละเอียดสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซักที่เต็มเปี่ยม


Easy Wide Opening ใส่ผ้าและนำผ้าออกได้ง่าย ด้วยความสูงด้านต่ำลง พื้นตัวถังอยู่ใกล้ขึ้นอยู่ใกล้ขึ้น นำผ้าซักออกจากด้านล่างของตัวถังได้ง่ายขึ้นอย่างมาก สามารถมองดูการทำงานภายในเครื่องได้ง่าย เนื่องจากภายในไม่มีแผงควบคุมมาบดบัง

Dual-Wave Pulsator ใบพัดแบบคลื่นคู่ ช่วยให้ทุกๆส่วนของผ้าในถังจะถูกซักอย่างหมดจด ทำความสะอาดถังซัก สามารถป้องกันเชื้อราและกดปุ่มสตาร์ท เครื่องจะทำงานอัตโนมัติ เพื่อจัดการเชื้อราและผงซักฟอกที่ตกค้างในถัง

สั่งซื้อที่ > https://www.homepro.co.th/product/1053588

เครื่องซักผ้าฝาหน้า PANASONIC NA-120VX6LTH 10KG1200RPM


เครื่องซักผ้า PANASONIC NA-120VX6LTH กำจัดสิ่งสกปรกอย่างรวดเร็วด้วยเม็ดโฟมละเอียด ซักเสร็จรวดเร็วในเวลาเพียง 49 นาทีด้วยโฟมหนาแน่นสูงที่มีโฟมละเอียด ระบบ ActiveForm ของ Panasonic มีประสิทธิภาพการซักที่ดีเยี่ยมโดยใช้เวลาน้อยลง จึงมีเวลามากขึ้นสำหรับทำสิ่งต่าง ๆ ที่สำคัญกว่า


ซักเสร็จเร็วอย่างเหนือชั้น การซักผ้าด้วยระบบ Active Speed จะช่วยให้สามารถซักผ้าเสร็จอย่างรวดเร็ว และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม โฟมเข้มข้นสูงจะซึมเข้าสู่ใยผ้า และรอบคราบฝังแน่นเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก
StainMaster การกำจัดคราบได้อย่างล้ำลึก สามารถขจัดคราบสกปรกได้ง่าย ๆ เพียงแค่หมุนแป้นหมุนโดยผสมผสานโฟมที่ละเอียดยิ่งขึ้นกับอุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมที่สุด

ถูกสุขอนามัยเป็นสองเท่าด้วยการซักน้ำเย็น/น้ำร้อน เครื่องซักผ้าของ Panasonic มีการ ฆ่าเชื้อโรค 2 รูปแบบที่เหมาะกับทุกความต้องการ การซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำเย็น Blue Ag+ เพื่อทำลายแบคทีเรีย และการซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำร้อน 60/90 นาที เพื่อขจัดสารก่อภูมิแพ้ กำจัดสารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรียได้ 99.99 % เพื่อปกป้องผิวที่บอบบาง

สั่งซื้อที่ > https://www.homepro.co.th/product/1085886

เครื่องซักผ้า ฝาหน้า PANASONIC NA-120VG6WTH10KG 1200RPM


เครื่องซักผ้า Panasonic ซักผ้าอย่างถูกสุขอนามัยเป็นสองเท่าด้วยการซักน้ำเย็น/น้ำร้อน เครื่องซักผ้าของ Panasonic มีการ ฆ่าเชื้อโรค 2 รูปแบบที่เหมาะกับทุกความต้องการ การซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำเย็น Blue Ag+ เพื่อทำลายแบคทีเรีย และการซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำร้อน 60/90 นาที เพื่อขจัดสารก่อภูมิแพ้

กำจัดสารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรียได้ 99.99 % เพื่อปกป้องผิวที่บอบบาง ผ่านการรับรองจาก Allergy UK ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลด้านการแพทย์ของอังกฤษที่มุ่งช่วยเหลือผู้ป่วยโรคภูมิแพ้โดยเฉพาะ


ทำลายแบคทีเรียด้วยการซักน้ำเย็นที่ประหยัดพลังงาน เทคโนโลยี Blue Ag+ ที่ล้ำสมัยนี้ได้ผสมผสานซิลเวอร์อิออน (Ag) กับแสงยูวีเพื่อฆ่าเชื้อโรค ช่วยประหยัดพลังงานในขณะที่ซักผ้าส่วนใหญ่ได้ โดยการลดการทำให้สีผ้าซีดจาง และหดตัว

ประหยัดพลังงาน และเวลาโปรแกรมการซักเพื่อสุขอนามัยด้วยน้ำเย็นใช้พลังงาน และเวลาน้อยกว่าการซักด้วยน้ำร้อน

ประหยัดพลังงาน และน้ำด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยระบบ ECONAVI จะตรวจวัดอุณหภูมิที่ซัก วัสดุของผ้า และปรับเปลี่ยนการทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อช่วยลดการสูญเสียด้วยการประหยัดพลังงาน น้ำ และเวลา

สั่งซื้อที่ > https://www.homepro.co.th/product/1085920

ไม่มีความคิดเห็น