Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

พัดลมดูดควันสำคัญอย่างไร ทำไม๊ ทำไมที่บ้านต้องมี ?

ในห้องครัวที่บ้าน เวลาเราทำอาหารเนี่ย ควันเควินจากฟืนไฟฟุ้งกระจายเต็มไปหมด ถึงแม้ว่าห้องครัวจะมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศอยู่แล้ว แต่บางทีควันก็เยอะมากๆ จนคนที่ยืนทำอาหารอยู่ในห้องครัวก็แทบจะเป็นลม “พัดลมดูดควัน” จึงเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยระบายควันในห้องครัวได้รวดเร็วมากขึ้น

พัดลมดูดควัน
ภาพจาก bentyl.us

พัดลมดูดควัน เป็นตัวเลือกช่วยระบายอากาศภายในห้องครัว อีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากจะระบายอากาศภายในห้องครัวอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของการระบายกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ให้หมุนเวียนเปลี่ยนถ่ายออกนอกตัวบ้าน ส่งผลให้อากาศภายในห้องครัวมีความปลอดโปร่งมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เพราะบางครั้งการที่เราทำอาหาร กลิ่นต่างๆอาจจะสะสมเกาะติดแน่นอยู่ตามของใช้ต่างๆ ส่งผลให้ภายในห้องครัวมีกลิ่นชวนหงุดหงิด จนบางครั้งอาจจะพาลให้ไม่อยากที่จะเดินเข้าครัวไปเลยก็ได้

ดังนั้นการติดตั้งพัดลมดูดควันก็จะช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของกลิ่น และดูดควันจากการประกอบอาหารได้ในระดับนึง โดยพัดลมดูดควันก็มีให้เลือกอยู่ 3 ประเภท ได้แก่ พัดลมดูดควันแบบติดผนัง, พัดลมดูดควันแบบติดกระจก และ พัดลมดูดควันแบบติดเพดาน

พัดลมดูดควันรุ่นแนะนำ


ไหนๆเราก็พูดกันถึงประโยชน์ของพัดลมดูดควันแล้ว หลายคนก็คงอยากเริ่มติตั้งพัดลมดูดควันไว้ใช้งานที่บ้านกัน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกพัดลมดูดควันรุ่นไหนมาใช้งานดี วันนี้เลยแวะเอาพัดลมดูดควันรุ่นแนะนำมาฝากกัน พร้อมชี้แหล่งขายให้ติดตามไปสอยกันได้เลยทันที !

พัดลมดูดอากาศเพดาน 8นิ้ว MITSUBISHI EX-20SSCT


MITSUBISHI รุ่น EX-20SSCT ดีไซน์เรียบง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เเข็งเเรง ทนทาน พัดลมดูดอากาศช่วยขจัดความชื้นกลิ่นอับหรือควัน ที่ไม่พึงประสงศ์ได้อย่างรวดเร็ว เป็นพัดลมดูดอากาศ ดีไซน์เรียบง่าย รูปทรงสวยงามรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด เหมาะสำหรับอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ราคาถูก ประหยัด คุ้มค่าต่อการใช้งาน

สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/1095031

พัดลมระบายอากาศติดผนัง 10" HATARI HF-VW25M4(G)

พัดลมดูดควัน

  • ระบบการทำงานด้วยสวิตซ์อัตโนมัติ (AUTOMATIC SHUTTER)
  • มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่นอัตโนมัติบอล แบร์ริ่ง (BALL BEARING)
  • เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเทอร์โมฟิวส์ (THERMAL FUSE)
  • พร้อมหน้ากากพัดลม เพิ่มความสวยงามลงตัวกับมุมที่ติดตั้ง
  • สะดวกในการทำความสะอาด ด้วยฝาดักน้ำมันที่ตัวเครื่องถอดล้างได้
  • ติดตั้งง่าย ด้วยวงกบพลาสติกที่ได้มาตรฐาน กันปลวก กันเชื้อรา ไม่ผุกร่อน ทนทานต่อการใช้งาน
  • รับประกันมอเตอร์นาน 3 ปี


สั่งซื้อ > https://www.homepro.co.th/product/283028

ไม่มีความคิดเห็น