Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ล้างถ้วยจานสะอาดใสวิ๊งด้วยเครื่องล้างจานตั้งพื้น !

เช้ามากินข้าว บ่ายกินข้าว เย็นก็กินข้าวกันอีก หันกลับมามองอีกทีโอ้วววว จานชามเลอะเทอะสกปรกเต็มอ่างล้างจานกองเท่าภูเขา จนรู้สึกเบื่อไม่อยากจะล้างกันเลยทีเดียว แต่ก็แอบคิดนะว่าถ้าเรามีเครื่องล้างจานตั้งพื้นไว้ใช้ที่บ้านก็คงจะดี กินเสร็จโยนเข้าเครื่องจานก็สะอาดใสวิ๊งแบบไม่ต้องเหนื่อย แถมมีเวลาไปทำอย่างอื่นต่อได้อีกด้วย

เครื่องล้างจานตั้งพื้น

แต่เครื่องล้างจานตั้งพื้นดูทรงละน่าจะมีราคาแพง ถ้าซื้อมาใช้แล้วไม่ถูกใจ จะเอากลับไปคืนก็คงไม่ได้ ดังนั้นก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกเครื่องล้างจานตั้งพื้นสักเครื่องมาใช้งานที่บ้าน หรือใช้งานตามร้านค้า เติมเต็มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จะต้องเริ่มพิจารณาจากอะไรกันก่อน มาดูกัน !

เลือกเครื่องล้างจานตั้งพื้นสะอาดใสปิ๊ง

เครื่องล้างจานตั้งพื้นทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ เครื่องล้างจานตั้งพื้นอุตสาหกรรม และ เครื่องล้างจานตั้งพื้นสำหรับบ้าน ซึ่งเราจะต้องเลือกเครื่องล้านจานให้ตรงตามการใช้งานค่ะ เพราะเครื่องล้างจานตั้งพื้นแต่ละประเภทก็มีความจุ ขนาด และราคาที่แตกต่างกัน หากเราเลือกเครื่องล้างจานตั้งพื้นที่มีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นก็จะเป็นการเปลืองงบประมาณ เปลืองค่าน้ำ และเปลืองค่าฟ้าอย่างมากค่ะ

เครื่องล้างจานตั้งพื้น

เครื่องล้างจานตั้งพื้นดีอย่างไร ?

เครื่องล้างจานตั้งพื้นนอกจากเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดจานชามได้อย่างหมดจดแล้ว ยังสามารถช่วยประหยัดค่าน้ำและประหยัดน้ำยาล้างจานได้อีกด้วยค่ะ การล้างจานในแต่ละรอจะใช้น้ำอย่างน้อยที่สุด 15 ลิตร ไปจนถึง 30 ลิตร ซึ่งเทียบกับปริมาณการล้างมือของเราอยู่ที่ 100 ลิตรค่ะ

เครื่องล้างจานตั้งพื้นช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดจานชาม เพียงแค่เราโยนเข้าเครื่องและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเครื่องล้างจานตั้งพื้นทิ้งเอาไว้ไม่ต้องมาคอยนั่งเฝ้า สามารถไปทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆระหว่างเครื่องล้างจานตั้งพื้นกำลังทำงานอยู่ได้ตามความต้องการ

เครื่องล้างจานตั้งพื้น

เครื่องล้างจานตั้งพื้นถูกสุขอนามัย ด้วยระบบน้ำร้อน สามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าถ้วย จาน ชาม ที่ผ่านการล้างด้วยเครื่องล้างจานตั้งพื้น จะมีความสะอาดถูกสุขอนามัย ปกป้องครอบครัวให้ห่างไกลจากเชื้อโรคตัวร้ายได้อย่างมีปะสิทธิภาพค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น