Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Sharp รุ่นแนะนำประจำปี 2018

ปีใหม่นี้หากใครที่กำลังมองหาตู้เย็นเครื่องใหม่มาใช้เพิ่มเติมที่บ้านแล้วล่ะก็ ขอแนะนำตู้เย็นจากแบรนด์ Sharp แบรนด์ชั้นนำการันตีคุณภาพ เรียกได้ว่าในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์ Sharp อย่างแน่นอน

ภาพจาก YouTube

ตู้เย็น Sharp รุ่นแนะนำ


สำหรับบทความนี้ขอแนะนำตู้เย็น Sharp รุ่นแนะนำสำหรับปี 2018 ที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์การทำงานสุดพิเศษ ในราคาสุดคุ้ม และสามารถสั่งซื้อตู้เย็นผ่านทางออนไลน์ได้ด้วย พร้อมส่งถึงบ้าน บริการดีดีจาก Homepro.co.th ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองมาใช้บริการดูนะคะ

ตู้เย็น Sharp SJ-C19E-WMS


ตู้เย็น Sharp SJ-C19E-WMS ขนาดความจุ 5.9 Q ตู้เย็นระบบฟอกอากาศแบบ Ag+ Nano Deodorizer ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นอาหารภายในตู้ เหนือกว่าระบบกำจัดกลิ่นแบบธรรมดา โดดเด่นสะดุดตาด้วยงานออกแบบที่ดูทันสมัย



จุของได้เยอะไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรืออาหารก็ใส่ได้ครบ อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยที่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวกับห้องหลากสไตล์ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน ที่สำคัญยังเป็นตู้เย็นประหยัดไฟด้วยอีกต่างหาก

สั่งซื้อ https://www.homepro.co.th/product/1055852

ตู้เย็น SHARP SJ-Y22T-SL


ตู้เย็น SHARP SJ-Y22T-SL ขนาดความจุ 7.9 Q เป็นตู้เย็นระบบ อินเวอร์เตอร์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยงานออกแบบที่ดูทันสมัย จุของได้เยอะไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรืออาหารก็ใส่ได้ครบ


อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยที่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวกับห้องหลากสไตล์ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน ที่สำคัญยังเป็นตู้เย็นประหยัดไฟด้วยอีกต่างหาก

สั่งซื้อ https://www.homepro.co.th/product/1048319

ตู้เย็น SHARP SJ-X43GP-SL


ตู้เย็น SHARP SJ-X43GP-SL มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบอินเวิร์ตเตอร์ J-Tech INVerter ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานสม่ำเสมอ ประหยัดพลังงาน ไร้เสียงรบกวน และระบบ Ag+ Nano Deororizer เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็น

ที่สำคัญคือตู้เย็น Sharp จะมีระบบสุดพิเศษพลาสม่าคลัสเตอร์ ช่วยกำจัดเชื้อรา และแบคทีเรีย ทำให้อาหารไม่บูดเสียง่าย ระบบกระจายความเย็นแบบไฮบริด ช่วยทำให้อาหารสดใหม่ และคงคุณค่าได้นานวันกว่า และโปรแกรม Extra Cool ปุ่มเร่งความเย็นให้ช่องแช่อาหารสด

Express Freezing ปุ่มเร่งแช่แข็งด่วน สำหรับเร่งแช่อาหารได้ในเวลา 2 ชั่วโมง ระบบสัญญาณเตือนเมื่อเปิดประตูตู้เย็นทิ้งไว้ บานประตูโดดเด่น ด้วยกระจกนิรภัยสีเงิน Silver Glass ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี

สั่งซื้อ https://www.homepro.co.th/product/1042530

ตู้เย็น MULTI-DOORS SHARP SJ-FX74T-SL


ตู้เย็น MULTI-DOORS SHARP SJ-FX74T-SL มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์ (J-Tech Inverter) ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงาน สม่ำเสมอ เครื่องเดินเรียบ จึงช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า และไร้เสียงดังรบกวน

ระบบฟอกอากาศ แบบ Ag+ Nano Deodorizer เหนือกว่าระบบกำจัดกลิ่นแบบธรรมดา ด้วยประสิทธิภาพในการกำจัด แบคทีเรียที่ปะปนอยู่ภายในตู้ ทำให้อาหารคงความสดนานวันกว่า

ระบบกระจายความเย็นแบบไฮบริดจ์ Hybrid Cooling System ช่วยทำให้อาหารสดใหม่ และคงคุณค่าได้นานวันกว่า และ Extra Cool ปุ่มเร่งความเย็นให้ช่องแช่อาหารสด (Fresh Room) อุณหภูมิลดต่ำได้ถึง 0 - 2 องศาเซลเซียส

Express Freezing ปุ่มเร่งแช่แข็งด่วน สำหรับเร่งแช่อาหารได้ในเวลา 2 ชั่วโมง Touch Control Panel ปุ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ติดตั้งอยู่ที่ด้ามจับประตูด้านบน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ระบบสัญญาณเตือนเมื่อเปิดประตูตู้เย็นทิ้งไว้ (Door Alarm)

ช่องแช่เย็นออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ไม่มีผนังกั้นกลาง สามารถแช่อาหารชิ้นใหญ่ได้ สะดวก เช่น ไก่งวง, เค้กขนาดใหญ่ ไฟส่องสว่างภายในแบบหลอด LED ช่วยประหยัดไฟ และให้ความสว่างมากกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป

สั่งซื้อ https://www.homepro.co.th/product/1052156

ไม่มีความคิดเห็น