Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทำน้ำแข็งใส หวาน อร่อย เย็นชื่นใจรับ Summer

เมื่ออากาศเริ่มร้อน ร่างกายเราก็ยิ่งต้องการอะไรที่เย็นๆ หวานๆ หลายคนก็คงจะนึกถึงน้ำแข็งใส ราดด้วยน้ำเชื่อมสีสันสดใส ด้านใต้ก็มีขนมปังและเครื่องเคียงแสนอร่อย ราดด้วยนมข้นหวานเยิ้มๆ นี่แค่บรรยายเป็นตัวหนังสือยังรู้สึกอยากอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

ภาพจาก JinJoo @Kimchimari


แต่เดี๋ยวนี้รถขายน้ำแข็งใสที่บีบปิ๊ปๆเข็ญผ่านหน้าบ้าน ก็ไม่ค่อยได้พบเห็นมากเหมือนแต่ก่อน นานน๊าน จะเจอสักครั้ง ไม่สามารถหยุด ความร้อน+ความอยาก ในร่างกายของเราได้ ดังนั้นจัดไปค่ะ ! เลือกเครื่องทำน้ำแข็งใสสักเครื่อง ทำหวานเย็นทานที่บ้านกันเองไปเลยแบบทันใจ

เครื่องทำน้ำแข็งใสยุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม


เมื่อเราพูดถึงน้ำแข็งใส หลายคนอาจจะนึกภาพลุงหยิบน้ำแข็งก้อนโตมาไสกับแผ่นไม้ที่ติดใบมีด ให้ความรู้สึกคลาสสิคดีนะคะ แต่ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้ว การไสน้ำแข็งแบบเดิมอาจจะดูลำบาดไปสักนิด สำหรับคนที่อยากทำน้ำแข็งใสทานเองที่บ้าน

ภาพจาก Snowflake Shavery

จะให้ใช้น้ำแข็งป่นแทน เนื้อก็ไม่ละเอียดทานแล้วไม่ฟินเหมือนกับบิงซู ที่น้ำแข็งเป็นเกร็ดหิมะละลายในปาก เครื่องทำน้ำแข็งใสจึงเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากทานน้ำแข็งใสดับร้อนแบบง่ายๆที่บ้านค่ะ

เครื่องทำน้ำแข็งใสรุ่นแนะนำ


เครื่องทำน้ำแข็งใส SMART HOME SM-ICE80 เป็นเครื่องทำน้ำแข็งใสที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า โดยตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับทำทานในบ้าน สามารถใช้ได้กับน้ำแข็งก้อน หรือน้ำแข็งที่ทำจากแป้นพิมพ์


ใบมีดสแตนเลสบดน้ำแข็งก้อนเล็กได้ละเอียด ไม่เป็นสนิม ใช้กับน้ำแข็งก้อนหรือน้ำแข็งหลอดยูนิตเพื่อทำเป็นเกล็ดหิมะได้ ปลอดภัยด้วยระบบฝาล็อคนิรภัย หากปิดฝาไม่สนิทเครื่องจะไม่ทำงาน อุปกรณ์ถอดเก็บได้ พกพาสะดวก

เมนูน้ำแข็งใสดับร้อนรับ Summer


ไหนๆเราก็พูดกันถึงเรื่องเครื่องทำน้ำแข็งใสกันแล้ว จะไม่แวะมาพูดกันเรื่องของกินได้อย่างไรจริงรึเปล่าคะ ? วันนี้เลยขอแนะนำเมนูน้ำแข็งใสสำหรับทำทานกันที่บ้านแบบเย็นชื่นใจกันไปข้างนึง ด้วยเมนูน้ำแข็งใสฟรุตตี้ผลไม้สดสุดสดชื่น !

ภาพจาก Pinterest

วิธีการทำน้ำแข็งไสฟรุตตี้ผลไม้สดสุดสดชื่น ก็ไม่ยากค่ะ เพียงแค่คุณมีเครื่องทำน้ำแข็งใส ผมไส้ที่คุณชื่นชอบ นมข้นหวาน เครื่องเคียงที่คุณชอบ และน้ำเชื่อมหลากเพิ่มรสชาติหวานฉ่ำ ก็สามารถเนรมิตรเมนูของหวานดับร้อน เย็นชื่นใจได้เลยทันทีค่ะ

ขั้นตอนการทำ


เริ่มจากการเตรียมเครื่องเคียง ขนมปัง ข้าวโพด หรือเยลลี่ และหั่นผลไม้ต่างๆ อาทิเช่น สตอเบอรี่ สัปปะรด กีวี่ แตงโม แคนทาลูป หรืออะไรก็ได้ที่คุณอยากจะรับประทานเตรีมเอาไว้กันก่อน


หลังจากนั้นให้ใส่เครื่องเคียงลงในจาน และทำการไสน้ำแข็งด้วยเครื่องทำน้ำแข็งใสเกร็ดหิมะทับลงไปในจานเลยค่ะ เมื่อได้ปริมาณน้ำแข็งเป็นที่พอใจแล้ว ให้ราดน้ำเชื่อมสีสัน รสชาติตามที่คุณชื่นชอบ และตามด้วยนมข้นหวานแสนอร่อย ตกแต่งด้วยผลไม้ที่เราหั่นเตรียมเอาไว้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น