Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS Power Pro Duo ด้ามจับไร้สาย 2 in 1

เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS FC6168/01 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power Cyclone เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูงสุดด้วยระบบ Power Cyclone ได้อย่างสะอาดหมดจดในครั้งเดียว โดยการทำความสะอาดผ่าน 2 ขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพสูง


ขั้นตอนที่ 1 : อากาศจะถูกดูดไหลเข้าสู่ Power Cyclone ภายในเครื่องดูดฝุ่น PHILIPS อย่างรวดเร็วด้วยช่องระบายลมที่ตรงยาวและถูกออกแบบมาเพื่อให้อากาศไหลเวียนไหลลื่นได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 2 : เส้นทางเดินของอากาศที่มีความโค้ง จะเป็นตัวช่วยเร่งอากาศให้ไหลเข้าสู่ช่องหมุนของอากาศเพื่อทำการแยกฝุ่นออกจากอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Tri Active Turbo


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS มาพร้อมกับหัวดูดฝุ่น Tri Active Turbo มีคุณสมบัติในการยึดจับฝุ่นและขุยต่างๆได้ในคราวเดียว สามารถทำความสะอาดพื้นบ้านหรือพื้นพรมได้อย่างสะอาดหมดจดแบบไร้ที่ติ


ทำความสะอาดแบบไร้สาย


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS เพิ่มอิสระในการทำความสะอาดบ้าน ด้วยการทำงานแบบไร้สาย ทำให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายทำความสะอาดได้ทุกซอกมุมบ้าน โดยตัวเครื่องมีแบตเตอรี่สำรองที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

ระบบขจัดขนสัตว์


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS กับแปรงระบบมอเตอร์กำจัดขนสัตว์ได้อย่างหมดจด ด้วยหัวดูด Tri Active Turbo ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง โซฟาผ้า พรมปูพื้น หรือวัสดุผ้าอื่นๆ ก็สามารถขจัดขนสัตว์ได้อย่างดีเยี่ยม หากที่บ้านของคุณมีสัตว์เลี้ยงขนปุย เหมาะมากค่ะที่จะนำ เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS ไปใช้งาน


Power Pro Duo


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวด้วยระบบ Power Pro Duo ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำตความสะอาดตามซอกหลืบที่เข้าถึงยาก ไม่ว่าจะเป็นใต้เบาะ ใต้เตียง ใต้โต๊ะ ใต้โซฟา หรือเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านอื่นๆ ก็สามารถขจัดฝุ่นไรได้อย่างหมดจดแบบไม่เหนื่อยแรง


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS แบบ 2 in 1


เครื่องดูดฝุ่น PHILIPS สามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบในเครื่องเดียว สร้างความสะดวกสบายในการทำความสะอาดได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดพื้นทั่วไปหรือการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ โดยสามารถแยกส่วนเครื่องดูดฝุ่นให้เป็นด้ามจับหรือแบบมือถือได้ตามความต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น