Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เลือกสิ่งที่ใช่ ในแบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีจากตู้เย็น Toshiba

นวัตกรรมการทำความเย็นประยัดพลังงานสุดคุ้มรูปแบบใหม่จากตู้เย็น Toshiba รุ่น GR-HG52KDZ(GG) ระบบ Inverter พร้อมกับคอมเพลสเซอร์รุ่นใหม่ ที่มีระบบการทำงานปรับเปลี่ยนไปตามลักษณะการใช้งานของคุณ ทำให้ตู้เย็น Toshiba กลายเป็นผู้นำอันดับต้นของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้านมายาวนาน


เพิ่มช่องเก็บวัตถุดิบกว้างขวาง


ตู้เย็น Toshiba เพิ่มช่องสำหรับเก็บผักและผลไม้ สามารถจัดเก็บได้มากถึง 53 ลิตร และรักษาความสดใหม่ได้อย่างยาวนานมากที่สุด ด้วยโมดเพิ่มความเย็นโดยการส่งลมเย็นโยตรงให้ผักและผลไม้ ควบคู่กับการรักษาความชุ่มชื้นกระจายโดยรอบ ซึ่งตู้เย็น Toshiba สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้ถึง 90%


LED Hybrid Deodorizer


ระบบ LED Hybrid Deodorizer จากตู้เย็น Toshiba มีความสามารถในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและการสบายก๊าซเอตทิลีน พร้อมทั้งช่วยกำจัดกลิ่นและเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหาร ผักและผลไม้ได้นานมากยิ่งขึ้น ตู้เย็น Toshiba จึงมีอากาศที่สะอาดและสดชื่นอยู่เสมอ


ECO Mode


ตู้เย็น Toshiba มาพร้อมกับระบบ ECO Mode ที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน หรือช่วงเวลากลางคืน ซึ่งตู้เย็น Toshiba จะปรับเปลี่ยนการทำงานตามลักษณะการใช้งานของคุณแบบอัตโนมัติ


Quick Freezing Mode


ระบบ Quick Freezing Mode ของตู้เย็น Toshiba สามารถทำความเร็วให้กับเครื่องดื่ม หรือการทำน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็วทันใจ หากวันไหนลืมแช่น้ำ หรือน้ำแข็งหมด ก็ไม่ต้องเสียเวลานั่งรอให้น้ำเย็นแบบเมื่อก่อนแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น