Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า LG WT-S2085TH ระบบการทำงานอัจฉริยะ สุดล้ำสมัย

เครื่องซักผ้า LG รุ่น WT-S2085TH มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความหรูหรา มีการออกแบบตัวเครื่องและแผงควบคุมที่มีความทันสมัย ระบบสัมผัสสีดำ ยิ่งช่วยทำให้เครื่องซักผ้า LG ดูดีมีระดับมากยิ่งขึ้น กระจกนิรภัยของเครื่องซักผ้า LG สามารถป้องกันรอบขีดข่วนได้เป็นอย่างดี


ซักสะอาด ถนอมผ้าด้วยเทคโนโลยี 6 Motion DD


เทคโนโลยี 6 Motion DD จาก เครื่องซักผ้า LG ที่ทำการออกแบบการหมุนของถังซักในหลายทิศทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขจัดคราบสกปรกฝังแน่น เข้าถึงทุกอณูของเส้นใยผ้าได้มากยิ่งขึ้น


เพียงแค่กดเลือกโปรแกรมซักที่เหมาะกับผ้าของคุณ เครื่องซักผ้า LG ก็จะเริ่มทำความสะอาดอย่างถนอมเนื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Inverter Direct Drive


เครื่องซักผ้า LG เป็นการต่อมอเตอร์ตรง Inverter Direct Drive แบบไม่มีสายพานและรอก ตัวเครื่องซักผ้าจึงสามารถทำงานได้อย่างเงียบเชียบ ไร้เสียงรบกวน มีความทนทานและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น โดย LG รับประกันตัวมอเตอร์นานถึง 10 ปีเลยทีเดียว


Heater


เครื่องซักผ้า LG สามารถต้มน้ำร้อนได้ภายในตัวเครื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยน้ำอุ่นนั้นจะช่วยขจัดผงซักฟอกให้หลุดออกจากเนื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย สามารถตังอุณภูมิน้ำได้ตั้งแต่ 40 – 60 องศา


ตัวเครื่องสแตนเลส


เครื่องซักผ้า LG มีถังซักและจานซักที่ทำมาจากวัสดุสแตนเลสทั้งหมด เพื่อควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในถังซักได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งได้รับการทดสอบและเปรียบเทียบกับถังซักและจานซักพลาสติกแล้วพบว่า สามารถกำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 90% เลยทีเดียวค่ะ


Turboshot™


เครื่องซักผ้า LG สร้างพลังในการขจัดคราบสกปรกฝังลึกในเนื้อผ้าด้วยการหมุนของถังซักอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเทคโนโลยีสเปรย์น้ำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างผงซักฟอกช่วยประหยดการใช้น้ำได้อย่างดีเยี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น