Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Samsung ปรับอุณภูมิบ้านเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง

แอร์ Samsung รุ่น AR24MYFHBW มาพร้อมกับระบบ Digital Inverter 8-Pole ที่สามารถรักษาระดับอุณภูมิภายในห้องได้ตามความต้องการ แถมประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ


Fast Cooling


แอร์ Samsung สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Fast Cooling ด้วยการเพิ่มความเร็วของพัดลมสูงสุดนาน 30 นาที ส่งผลให้สามารถทำความเย็น สร้างความสะบายให้กับคุณได้อย่างทั่วถึงได้มากกว่าที่เคย


Care Filter


แอร์ Samsung มาพร้อมกับแผ่นกรอง 3 Care Filter ที่ช่วยทำให้อากาศสดชื่นและภายในเครื่องสะอาดอยู่เสมอ โดยแผ่นกรองจะทำหน้าที่ดับจับฝุ่นละออง และป้องกันไวรัส แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้บางชนิดได้มากถึง 99% ปกป้องคนที่คุณรักอย่างถูกสุขอนามัย


Triple Protector Plus


แอร์ Samsung มีระบบป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องทำงานหนักจนเกินไป โดยไม่ต้องใช้เครื่องรักษาแรงดันไฟฟ้าแยกต่างหากด้วยเทคโนโลยี Triple Protector Plus อีกทั้งยังเคลือบผิวป้องกันการกัดกร่อนและทนทานต่อความร้อนสูงได้ดีอีกด้วย


Good Sleep


แอร์ Samsung ช่วยสร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การนอนด้วยโหมด Good Sleep ให้คุณได้หลับสบายตลอดทั้งคืน ด้วยการควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสม ให้คุณหลับสบายตัว และตื่นพร้อมรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น


Auto Change Over


แอร์ Samsung สามารถเลือกโหมดการทำงานโดยอัตโนมัติ ด้วยระบบ Auto Change Over เพื่อรักษาอุณหภูมิตามที่ตั้งค่าเอาไว้ได้ตรงตามความต้องการ คุณจึงเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายอย่างสม่ำเสมอ


Auto Clean


แอร์ Samsung สดชื่นด้วยฟังก์ชั่น Auto Clean สั่งให้พัดลมหมุนโดยอัตโนมัติ เพื่อขจัดฝุ่นละอองและความชื้น ป้องกันการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา นอกจากนี้แอร์ Samsung มีการใช้สารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายชั้นบรรกาศโลกอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น