Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ALL COOLING BRAND SALE พัดลมไอเย็นดับร้อน ลดราคาสูงสุด 40%

หน้าร้อนเข้ามาแล้ว จริงๆก็เข้ามานานแล้วล่ะค่ะ (ฮ่าๆ) หลายคนเริ่มมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสามารถช่วยคลายความร้อน เย็นฉ่ำถึงใจได้อย่างรวดเร็ว แต่จะให้เปิดแอร์ทั้งวี่วันก็คงจะจ่ายค่าไฟไม่ไหว จะเปิดพัดลมก็มีแต่ลมร้อน แล้วจะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรที่สามารถทำความเย็นแบบประหยัดไฟได้บ้างนะ !


นี่เลย ! พัดลมไอเย็นดับร้อน เทคโนโลยีพัดลมรูปแบบใหม่ที่สามารถทำความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอุณภูมิรอบบริเวณได้ถึง 5-10 องศาเลยทีเดียว ที่สำคัญคือพัดลมไอเย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่าการเปิดแอร์อย่างแน่นอน

พัดลมไอเย็นดับร้อน ลดราคาสูงสุด 40%


สำหรับหน้าร้อนนี้มีโปรโมชั่นดับร้อนมาฝาก ลดราคาพัดลมไอเย็น และเครื่องทำความเย็นคลายร้อนรับ Summer ทุกชนิดมากกว่า 40% รับประกันคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำจาทั่วประเทศ ส่งความเย็นถึงบ้านในราคาประหยัด


เพื่อรับมือกับหน้าร้อนนี้ ขอแนะนำพัดลมไอเย็น MASTERKOOL ที่สามารถปรับอุณภูมิรอบบริเวณให้ลดลงได้ถึง 5-10 องศาให้เลือกชมทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันค่ะ

พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น EVAP06


พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น EVAP06 มาพร้อมกับระบบควบคุมด้วยปุ่มกด 3 ระดับ สามารถปรับระดับความเย็นและความเร็วของพัดลมได้ตามความต้องการ ทำความเย็นครอบคลุมพื้นที่ 10 – 15 ตารางเมตร โดยอัตราการใช้ไฟเพียง 26 สตางค์/ชั่วโมงเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ > พัดลมไอเย็น MASTERKOOL EVAP06


พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น I-Kool 07EX


พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น I-Kool 07EX มีการออกแบบใบพัดชนิดพิเศษ ที่สามารถส่งแรงลมและความเย็นได้ไกลมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ทันสมัยเล็กกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ มีความแข็งแรงทนทานด้วยการผลิตจากวัสดุ ABS สามารถลดอุณภูมิได้มากถึง 5 – 15 องศา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > พัดลมไอเย็น MASTERKOOL I-Kool 07EX


พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น I-Kool 07EC


พัดลมไอเย็น MASTERKOOL รุ่น I-Kool 07EC เป็นพัดลมไอเย็นที่มีการออกแบบใบพัดชนิดพิเศษ เพื่อทำการส่งความเย็นด้วยแรงลมปริมาณสูงได้ไกลมากขึ้น ตัวเครื่องสามารถจุน้ำได้ 8 ลิตร และใช้งานทำความเย็นได้ต่อเนื่อง 8 - 12 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > พัดลมไอเย็น MASTERKOOL I-Kool 07EC


ไม่มีความคิดเห็น