Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Side by Side นวัตกรรมดูแลความสดใหม่จาก Samsung

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบและรักการทำอาหาร บอกเลยว่าตู้เย็น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับครับที่บ้านของคุณ เพราะบางครั้งการทำอาหาร เราก็อาจจะทำทีละเยอะๆใช่ไหมล่ะ บางทีก็แอบกินไม่หมดเหมือนกัน ถ้าหากทิ้งเอาไว้ก็เสียดาย …


ด้วยเหตุนี้ตู้เย็นเลยเป็นตัวช่วยในการถนอมอาหาร ให้มีความสดเหมือนใหม่ และชะลอการเน่าเสียของอาหารและวัตถุดิบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และตู้เย็นแบบไหน ถึงจะเหมาะกับคนที่รักการทำอาหารและการกินแบบเรามากที่สุดกันล่ะ !?

ตู้เย็น Side by Side นวัตกรรมดูแลความสดใหม่


ตู้เย็น Side by Side จาก Samsung รุ่น RS62K6227SL/ST ที่มาพร้อมกับความจุถึง 22.6 คิว เรียกได้ว่าโดนใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านที่รักการประกอบอาหารเพื่อรับประทานเองที่บ้านอย่างแน่นอน เพราะด้วยขนาดที่ใหญ่โต สามารถกักเก็บวัตถุดิบการทำอาหารให้มีความสดใหม่ คงรสชาติแสนอร่อยเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม > https://www.homepro.co.th/product/1062759

ตู้เย็นดูแลความชื้นที่เหมาะสมสำหรับอาหาร


ด้วยระบบ Twin Cooling Plus™ ของตู้เย็น Samsung ทำความเย็นให้กับช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็งโดยแยกออกจากกัน เครื่องระเหยและระบบทำความเย็นมอบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ด้วยระดับความชื้นสูงและไม่มีกลิ่นเหม็นอับ ดังนั้นอาหารจึงคงความสดใหม่ยาวนานกว่า


คงความสดใหม่อย่างแม่นยำ


ตู้เย็น Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี Precise Chef Cooling ช่วยเก็บรักษาอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานกว่า โดยจะลดความผันผวนของอุณหภูมิให้อยู่ในช่วง ±0.5°C* ด้วยการตรวจจับความเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง แล้วควบคุมการทำงานของคอมเพรสเซอร์

ตู้เย็นสไตล์สีสันสดใส ดูกลมกลืน


ตู้เย็นจาก Samsung ถูกออกแบบและดีไซน์ระดับพรีเมียมมอบความสวยสง่าให้กับห้องครัวที่ทันสมัย มีหลายสีโฉบเฉี่ยวให้เลือก เช่น สีทอง Starry Gold และดีไซน์ความลึกของเคาน์เตอร์ไม่ได้ยึดติดหรือจำเป็นต้องใช้การติดตั้งแบบพิเศษใดๆ


พื้นที่เพิ่มเติมจัดเก็บอาหารได้มากขึ้น


พื้นที่ภายในกว้างขวาง ด้วยความจุ 620 ลิตร มีพื้นที่มากมายสำหรับการจัดเก็บของชำที่คุณซื้อมาในแต่ละสัปดาห์ และเก็บทุกสิ่งให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น คุณจึงสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว

ดูแลอากาศภายในให้สะอาดและถูกหลักอนามัยอยู่เสมอ


Active Fresh Keeper ดูแลตู้เย็นให้สะอาดและถูกหลักอนามัย ลมจะถูกส่งผ่านฟิลเตอร์ Activated Carbon จึงช่วยขจัดกลิ่น และแผ่นกรองแอนตี้แบคทีเรียจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย


ไฟส่องสว่างเพรียวบางกว่า นุ่มนวลกว่า


ไฟ LED รุ่นใหม่เพรียวบางกว่า นุ่มนวลกว่า และประหยัดพลังงานมากกว่า เพิ่มพื้นที่ว่างในตู้เย็น แต่ส่องสว่างอย่างสดใสทั่วทุกมุม ด้วยแสงไฟที่สว่างและนุ่มนวลกว่า พร้อมทั้งประหยัดค่าไฟ

ไม่มีความคิดเห็น