Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เตาอบไมโครเวฟ LG เนรมิตรเมนูพิซซ่าหน้าชีสแสนอร่อย

ในวันที่ฝนตกหนักทั้งเช้าสายบ่ายเย็น ออกไปไหนก็ไม่ได้รู้สึกอยากจะนอนกลิ้งอยู่บ้านตลอดทั้งวัน แต่เหมือนความหิวไม่เข้าใจ นึกเกิดนึกอยากจะกินพิซซ่าขึ้นมา แต่ก็ไม่อยากจะโทรสั่งเพราะพายุฝนมันช่างรุนแรงเหลือเกิน (เกิดอาการเห็นใจน้องๆส่งพิซซ่าที่จะต้องลุยฝนมาส่ง)

และแล้วความหิวก็เริ่มครอบงำ เดินวนไปวนมาหาของจกกินในห้องครัวและตู้เย็น และเหมือนสวรรค์จะเห็นใจทนดูสภาพหมีโมโหหิวไม่ไหว เหลือบไปเห็นวัถุดิบที่พอจะนำมาใช้ทำพิซซ่าได้ เตาอบไมโครเวฟที่บ้านเราก็มี ทันใดนั้นก็เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า “ทำไมเราไม่ทำพิซซ่ากินเองสะเลยล่ะ !”


ทำพิซซ่าแบบง่ายๆด้วยเตาอบไมโครเวฟ


หลายๆคนคงคิดว่าทำพิซว่ากินเองที่บ้านดูเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและวุ่นวาย แต่จริงๆแล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่ะ ก่อนอื่นเราจะต้องเตรียมวัถุดิบกันก่อนเริ่มจาก แป้งพิซซ่าอเนกประสงค์ ซอสมะเชือเทศ ซอสพิซซ่า มอสซาเรลาชีสขูดฝอย แฮม ไส้หรอก กุ้ง หอมใหญ่ มะเขือเทศ พริกหวาน สารพัดอย่างที่มีอยู่ในตู้เย็น หรือชอบแบบชีสเน้นๆก็ทำพิซว่าหน้าชีสยืดดดดดดดดยาววว ว ว ว แบบฟินๆกันไปเลย !


และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นพระเอกของเมนูนี้ ก็คือเตาอบไมโครเวฟ LG รุ่น MJ3281BC 32L ที่สามารถปรับอุณภูมิการย่างได้ 3 ระดับ รองรับการประกอบอาหารทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการ อบ ย่าง  ปิ้ง อุ่น ควบคุมหน้าจอด้วยระบบ Digital อำนวยความสะดวกในการทำอาหารที่้บ้านได้ถึงขีดสุด !

ขั้นตอนการทำพิซซ่าแสนอร่อย


เมื่อเราเตรียมวัถุดิบต่างๆพร้อมแล้ว ก่อนอื่นเราจะต้องนำแป้งพิซว่าอเนกประสงค์เข้าไปอบในเตาอบไมโครเวฟ LG MJ3281BC 32L ที่สามารถโปรแกรมปรุงอาหารอัตโนมัติ 30 เมนู อบแป้งพิซว่าด้วยไฟแรงสูงก่อนประมาณ 2 นาที


หลังจากนั้นให้นำออกมาทาซอสพิซซ่า ซอสมะเขือเทศ และตกแต่งหน้าด้วยวัถุดิบที่เรามีทั้งหมดตามความชอบ และนำกลับเข้าเตาอบไมโครเวฟ LG อีกครั้ง ตั้งไฟแรงสูงประมาณ 15-20 นาที เท่านั้น พิซซ่าหน้ามั่วนิ่ม เอ้ย ! พิซซ่าแสนอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟแบบฟินๆแล้วล่ะค่ะ !

ไม่มีความคิดเห็น