Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงสัมผัสด้วยปลายนิ้วผ่าน แอพลิเคชั่น LG Smart ThinQ

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็สามารถสั่งได้ดั่งใจผ่านมือถือสมาร์ทโฟน สะดวกและรวดเร็ว ดังนั้นทาง LG จึงได้พัฒนาแอพลิเคชั่น LG Smart ThinQ เป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านมือถือสมาร์ทโฟน

ภาพจาก LG

LG Smart ThinQ คืออะไร?


LG Smart ThinQ เป็นแอพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะ ควบคุมการทำงาน และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน เพียงแค่เชื่อมต่อ Wi-Fi ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที เสริมให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถเช็คและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านได้อย่างสะดวก

LG Smart ThinQ ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดใดได้บ้าง?


LG Smart ThinQ สามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลักๆเกือบทุกชนิดในบ้าน อาทิ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ หรือ เครื่องซักผ้า ยกตัวอย่างเช่น

ตู้เย็น LG Dual Door-in-Door ให้คุณควบคุมและตรวจสอบ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้นของตู้เย็นได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถตั้งอุณภูมิ เปิด/ปิด ฟังก์ชันแผ่นกรองอากาศ 5 ชั้นภายในตู้เย็น Hygiene Fresh+ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคและกลิ่นอับได้มากถึง 99.999%


เครื่องปรับอากาศ LG สามารถเปิด/ปิด ปรับอุณภูมิและเปลี่ยนโหมดของเครื่องปรับอากาศ ปรับอากาศภายในห้องให้เหมาะสมอย่างที่ต้องการ รวมถึงตรวจสอบสถานะการทำงานของตัวเครื่อง การจ่ายไฟ และแนวทางการดูแลรักษาเบื้องต้นได้ด้วย

เครื่องซักผ้า LG สามารถใช้ LG Smart ThinQ เป็นเสมือนตัวกลางในการสั่งการ ควบคุมการทำงานของเครื่องซักผ้า รวมถึงดาวน์โหลดโปรแกรมการซักผ้ารูปแบบใหม่ๆได้ด้วยตัวของคุณเอง อีกทั้งยังวิเคราะหฺปัญหาเบื้องต้น และแนวทางการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ภาพจาก Courts

เทคโนโลยีช่วยเสริมให้การใช้ชีวิตของเราสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยแอพลิเคชั่น LG Smart ThinQ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android จ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : lgblogger

ไม่มีความคิดเห็น