Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เมื่อความหนาวมาเยือน “เครื่องทำน้ำอุ่น” คือเพื่อนคู่ใจ

อากาศเช้าวันนี้ บอกเลยว่ากลับมาหนาวอีกแล้วจ้า เชื่อว่าหลายคนค่อนข้างที่จะชอบอากาศหนาวๆกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ชอบความหนาว และตื่นเช้ามาต้องเผชิญกับเหตุการณ์อันโหดร้าย แสนเย็นยะเยือกของการอาบน้ำในทุกๆเช้า ถ้าที่บ้านไม่มี “เครื่องทำน้ำอุ่น

ภาพจาก dailytipsonline.in

มันคงจะถึงเวลาแล้วสินะ ที่จะมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นมาติดตั้งที่บ้านสักเครื่อง บรรเทาความหนาวเหน็บให้กลับกลายเป็นอบอุ่นและผ่อนคลายสบายอารมณ์ ทำให้ทุกๆเช้าเย็นของการใช้ชีวิต มีความสุขมากยิ่งขึ้นค่ะ

โปรโมชั่นติดเครื่องทำน้ำอุ่นฟรีจาก Homepro


อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ที่อยากจะได้เครื่องทำน้ำอุ่นไปใช้งานที่บ้าน ทาง Homepro ออนไลน์ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สั่งซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นผ่านเว็บไซด์ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 61 นี้ รับสิทธิพิเศษติดตั้งฟรีเลยทันทีมูลค่า 500 บาท !

สามารถตามอ่านเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่ > https://www.homepro.co.th/promotions/online/4145

ภาพจาก scarymommy.com

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นไหนดี ?


โปรโมชั่นติดตั้งให้ฟรี 500 บาทแบบนี้ อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นมาติดตั้งที่บ้านได้มากขึ้น แต่คำถามอีกประเด็ดที่ผุดขึ้นมาก็คือ … เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นไหนดีล่ะ ? เลือกแบบไหน ถึงจะใช้งานแบบคุ้มค่ามากที่สุด ?

วันนี้เลยหยิบยกเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นขายดีฮอตฮิตประจำปี 2018 มาฝากกัน เผื่อใครสนใจกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ใช้งานที่บ้าน ก็แค่คลิ๊กกดเข้าไปสั่งซื้อได้เลยนะจ๊ะ อิอิ

ภาพจาก Water heater install

เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL WL45 SILVER


เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแนะนำรุ่นแรก มาจากแบรนด์ STIEBEL รุ่น WL45 SILVER กำลังไฟ 4500W เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ผู้เขียนก็เพิ่งถอยมาใช้งานที่บ้านเมื่ออาทิตย์ก่อนสดๆร้อนๆเลยทีเดียว สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกรุ่นนี้มาใช้งานก็คือเรื่องของฟังก์ชันและระบบรักษาความปลอดภัย


เพราะส่วนตัวและคนที่บ้าน จะค่อนข้างกังวลเรื่องไฟรั่ว ไฟช็อตมากๆ ทำให้ตั้งแต่เกิดมาที่บ้านไม่ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ใช้งานเลย อาบน้ำเย็นคือเย็นเจี๊ยบสะท้านโลก ถ้าหน้าร้อนน้ำก็ร้อนยังกับน้ำต้มสุก … แต่ด้วยอากาศที่หนาวเหน็บและเหนื่อยที่จะมานั่งต้มน้ำอาบแบบเดิมๆ จึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นผ่านเว็บไซด์ Homepro เลยทันที !

ฟังก์ชันการใช้งาน และ ความปลอดภัย


เครื่องทำน้ำอุ่น STIEBEL รุ่น WL45 SILVER เป็นนวัตกรรมใหม่ของการออกแบบ ได้รับการออกแบบตามหลักวิศวกรรมเยอรมันของสตีเบล เอลทรอน มีความปลอดภัย และได้มาตรฐาน

มาพร้อมจอ LCD ทัชสกรีนที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง ควบคุมการทำงานของตัวเครื่องด้วยระบบสัมผัส ทำให้การอาบน้ำของคุณง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้ ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถจดจำอุณหภูมิในการอาบน้ำทุกครั้ง


มีฟังก์ชั่น SPA ที่เปลี่ยนการอาบน้ำธรรมดาของคุณให้รู้สึกราวกับอาบน้ำอยู่ใน SPA และฟังก์ชันความปลอดภัยสำหรับเด็ก อีกทั้งยังมีวงจรเบรกเกอร์ตัดไฟฟ้าเพื่อความความปลอดภัยของคุณ และคนที่คุณรักอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นที่ครบครันและเพรียบพร้อมทั้งการใช้งานและความปลอดภัยเลยทีเดียว หากใครกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องใหม่อยู่ล่ะก็ แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ รับประกันความพึงพอใจจ้า > https://www.homepro.co.th/product/1078162


ไม่มีความคิดเห็น