Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตอบโจทย์การเก็บอาหารแบบง่ายๆ ด้วยตู้เย็นขนาดเล็กสุดประหยัด

ยุคสมัยเปลี่ยนไป การอยู่อาศัยของผู้คนก็เปลี่ยนตาม ถ้าหากคนอยู่ในเมือง จะสังเกตุได้ว่ามีโครงการคอนโดใหม่ๆขึ้นเต็มไปหมด ห้องคอนโดขนาดเล็กๆ กลายเป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยม ที่หลายคนเลือกอยู่ อาจจะด้วยความสะดวกสบาย เดินทางไปไหนมาไหนก็สามารถทำได้อย่างสะดวก เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตอันแสนเร่งรีบ ที่ทุกอย่างต้องทำแข่งกับเวลาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ภาพจาก Pinterest

แต่แน่นอนว่าการอยู่อาศัยภายในห้องคอนโดที่มีขนาดไม่กว้างขวางมากนัก ภายในห้องก็คงจะไม่มีอะไรมาก นอกจากห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ที่แบ่งสัดส่วนแบบแน่นเอียด ยิ่งถ้าหากเราเลือกเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่เข้าไปอีก ก็คงแลน่าอึดอัดน่าดูเลยทีเดียว

เรื่องกินเรื่องใหญ่


พอห้องใส่อะไรมากไม่ได้ ก็ต้องมองหาอะไรมินิๆ ไซด์เล็กๆ แต่สามารถใช้งานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของกิน ดึกๆเราคงไม่อยากที่จะออกจากห้องไปหาอะไรกินด้านนอกใช่ไหมล่ะ อย่างน้อยก็ต้องมีตู้เย็น มาใช้งานกันสักเครื่องแหละ

ภาพจาก The Sweethome

ตู้เย็นขนาดเล็ก จึงกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด เพราะด้วยขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัด โดยตู้เย็นขนาดเล็กแบบ 1 ประตู ภายในจะประกอบด้วยช่องแช่เย็นและแช่แข็ง มีชั้นวาง ลิ้นชักสำหรับเก็บผักผลไม้ ครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 2-3 คน

ตู้เย็นขนาดเล็กย่อไซด์ได้อีก


ตู้เย็นขนาดเล็ก 1 ประตูว่าเล็กแล้ว แต่ตู้เย็นก็มีแบบย่อไซด์ เล็กม๊ากก มากก เล็กแบบสามารถวางไว้ในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นได้เลย เป็นตู้เย็นที่ตัดเอาออพชั่นที่ไม่จำเป็นออก อย่างเช่น ช่องแช่แข็ง ออกไป ดังนั้นตู้เย็นขนาดเล็กลักษณะนี้ จะเหมาะกับคนที่ไม่ทำอาหารทานเอง ไม่เก็บวัตถุดิบสด ใช้แค่แช่เย็นเท่านั้นค่ะ

ภาพจาก pbteen.com

ตู้เย็นขนาดเล็ก 3 รุ่นแนะนำ


สำหรับบทความนี้จะขอนำเสนอตู้เย็นขนาดเล็กไซด์มินิ แนะนำให้เลือกกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน โดยตู้เย็นขนาดเล็กที่คัดสรรมาให้ดูกันนี้มาจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ TOSHIBA, ELECTROLUX และ HITACHI

ตู้เย็นขนาดเล็ก TOSHIBA GR-A706CNW 1.7Q


ตู้เย็นขนาดเล็ก TOSHIBA ขนาด 1.7คิว/51ลิตร มาพร้อมกับความสวยงามกลมกลืน ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับห้องทุกสไตล์ ทั้งห้องส่วนตัว ห้องพักโรงแรม หรือคอนโดมิเนียม สวยงามและสะดวกด้วยมือจับแบบฝัง พร้อมหลอดไฟเพื่อความสว่าง ระบบละลายน้ำแข็งแบบธรรมดา พร้อมถาดรองน้ำทิ้ง และประหยัดไฟเบอร์ 5


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1022150

ตู้เย็นขนาดเล็ก ELECTROLUX EUM0500SB 1.6 Q


ตู้เย็นขนาดเล็ก ELECTROLUX ประตูผลิตจากสแตนเลสสตีล ขอบยางประตูเคลือบสารป้องกันเชื้อรา และถอดทำความสะอาดได้ง่าย ตู้เย็นขนาดเล็ก 46 ลิตร (1.6 คิว) มีระบบละลายน้ำแข็งแบบกึ่งอัตโนมัติ น้ำยาทำความเย็น R600a เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดพลังงาน


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/1076749

ตู้เย็นขนาดเล็ก HITACHI R-20NP SLS 1.7Q


ตู้เย็นขนาดเล็ก HITACHI R-20NP SLS 1.7Q เหมาะกับห้อง หรือพิ้นที่จำกัด ขอบยางประตูเคลือบสารพิเศษป้องกันเชื้อรา เหมาะกับห้องทุกสไตล์ ทั้งห้องส่วนตัว ห้องพักโรงแรม หรือคอนโดมิเนียม ประหยัดไฟเบอร์ 5


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.homepro.co.th/product/242359

ไม่มีความคิดเห็น