Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Hitachi นวัตกรรมความประหยัดระดับโลก

เครื่องซักผ้า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บอกเลยว่าต้องมีแทบจะทุกบ้าน บ้านไหนไม่มี อย่างน้อยกต้องมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้ใช้งานที่ตึกกันบ้างแหละ ใช่ไหมล่ะ ? เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกก็มีเพิ่มมากขึ้น


โดยเฉพาะเรื่องของงานบ้านงานเรือน คงจะไม่ค่อยมีกันแล้วเนอะ มานั่งซักผ้าในกะละมังให้ปวดหลัง เพราะเครื่องซักผ้า เข้ามามีบทบาทในการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยฟังก์ชันการทำงานรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ระบบซักถนอมผ้า ซักผ้าด่วน ซักผ้ายับยั้งแบคทีเรีย ฯลฯ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเครื่องซักผ้า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่ใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านมาอย่างยาวนาน

เครื่องซักผ้า Hitachi นวัตกรรมประหยัดพลังงานระดับโลก


นอกจากเรื่องของการทำความสะอาดอย่างหมดจดแล้ว เรื่องของความประหนัดพลังงาน เป็นอีกสิ่งที่เข้ามาเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจเลือกเครื่องซักผ้ามาใช้งานที่บ้าน

เครื่องซักผ้า Hitachi รุ่น BD-80XAV เป็นเครื่องซักผ้ารุ่นที่อยากแนะนำให้กับทุกคน ถังซักรองรับความจุได้ถึง 8 กิโลกรัม มีความเร็วรอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที และมีโปรแกรมการซัก 16 โปรแกรมครอบคลุมทุกความต้องการการใช้งาน (สั่งซื้อ https://www.homepro.co.th/product/1076689)

POWERED INVERTER


เครื่องซักผ้า Hitachi เป็นนวัตกรรมเพื่อความประหยัดระดับโลก POWERED INVERTER โดยมีกาใช้พลังงานน้อยมากกว่ามตราฐานการประหยัดพลังงานขั้นสูง EU Energy Efficiency Class ( A+++)


Auto Self Clean


หากคุณใช้เครื่องซักผ้าเป็นระยะเวลานาน อาจจะถึงเวลาต้องทำความสะอาดถังซักกันบ้างแล้ว แต่เครื่องซักผ้ารุ่นเก่าๆ อาจจะต้องทำความสะอาดกันเอง (ติดตามเทคนิคการทำความสะอาดเครื่องซักผ้าด้วยตัวเองได้ที่บทความ : เครื่องซักผ้าสกปรก อย่านิ่งนอนใจ ทำความสะอาดเองได้ ง๊ายง่าย ด้วยตัวเอง)


แต่สำหรับเครื่องซักผ้า Hitachi ที่มาพร้อมกับระบบ Auto Self Clean ระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ ที่ช่วยป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรก ขจัดและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 99%

Dual Vibration Control System


เคยไหมเวลาเครื่องซักผ้าที่บ้านทำงานอยู่ แล้วเครื่องสั่นแรงม๊ากกก ! บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปเพราะเครื่องซักผ้า Hitachi มาพร้อมกับระบบลดแรงสั่นสะเทือนแบบคู่ Dual Vibration Control System เอกสิทธิ์เฉพาะฮิตาชิ ด้วยโช๊คไฮดรอลิกที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมสมดุลของถังซัก จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากจานซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบเซ็นเซอร์


เซ็นเซอร์ควบคุมการซักแบบ 3 มิติ เพื่อตรวจสอบประเภทและน้ำหนักของผ้า เพื่อให้การซักมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณปริมาณน้ำให้เหมาะสมกับปริมาณเสื้อผ้าที่คุณซักอีกด้วย

เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหูมิน้ำ ที่ควบคุมอุณหภูมิของน้ำให้อยู่ในระดับที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง พร้อมลดการสิ้นเปลืองพลังงานจากสภาวะความร้อนที่สูงเกินปกติ


ระบบไฟฟ้า


ระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังทำงานเสร็จ ( Auto Power Off ) เมื่อสิ้นสุดการทำงานเครื่องซักผ้าจะตัดไฟโดยอัตโนมัติ

ระบบการทำงานต่อเนื่องอัตโนมัติหลังไฟฟ้าดับ ( Fully Auto Restart ) เมื่อไฟฟ้าตกหรือดับเครื่องจะทำงานในขั้นตอนที่ค้างไว้โดยอัตโนมัติโดยทันทีเมื่อไฟฟ้ามา

Standby Power Zero W ระบบสแตนด์บายเครื่องโดยไม่ใช้ไฟฟ้า จึงสามารถเสียบปลั๊กทิ้งไว้ได้ตอดวัน หมดกังวลเรื่องค่าไฟ

ไม่มีความคิดเห็น