Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung ระบบ Active Dualwash จะซักมือ หรือซักเครื่อง สะดวกง่าย ตามใจคุณ

เชื่อว่าทุกบ้านต้องมีเครื่องซักผ้าไว้ใช้งานอย่างแน่นอน เพราะเดี๋ยวนี้ก็คงจะหายากแล้วเนอะ ที่จะมานั่งหลังขดหลังแข็งซักผ้าด้วยมือใช่ไหมล่ะ?


แต่บางทีเนื้อผ้าบางชนิด เราก็อยากที่จะซักด้วยมือ เพราะกลัวว่าเนื้อผ้าจะฉีกขาดหลุดลุ่ย ไม่เป็นทรง บางตัวราคาแพงมาก ก็ไม่อยากที่จะเสี่ยงกับการซักด้วยเครื่องซักผ้า … แต่ด้วยสังขารของเรา อายุมากขึ้น การจะนั่งก้มๆเงยๆซักเสื้อผ้า ก็อาจจะทำให้หน้ามืดตามัวได้…

เครื่องซักผ้า Samsung ระบบ Active Dualwash


วันนี้เลยอยากแนะนำเครื่องซักผ้า Samsung ระบบ Dualwash ที่คุณสามารถเลือกซักผ้าด้วยมือ หรือจะปั่นเครื่องก็ได้แล้วแต่ความสะดวก ระบบ Active Dualwash ประกอบด้วยซิงค์สำหรับการซักผ้าด้วยมือและการแช่ผ้าสกปรกมากได้อย่างง่ายดาย มีที่ฉีดน้ำซึ่งควบคุมด้วยปุ่มกด เปิดปิดใช้งานง่ายและสะดวก


ลดปัญหาผ้าพันกัน มอบการดูแลที่มากกว่า


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wobble ถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน โดยไม่บั่นทอนประสิทธิภาพในการซัก แกนซัก Wobble จะสร้างกระแสน้ำหลายทิศทาง เพื่อป้องกันการพันกันของผ้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการซัก


กรองใยผ้าสะอาดและมีประสิทธิภาพ


เครื่องซักผ้า Samsung ระบบ Magic Filter รวบรวมเส้นใยผ้า ปุยผ้า และเศษผงต่างๆ ที่หลุดออกมาจากเสื้อผ้าของคุณ เสื้อผ้าที่ซักเสร็จจึงสะอาดหมดจด และป้องกันการอุดตันที่ท่อระบายน้ำ ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย


Inverter ทำงานอย่างชาญฉลาด ทนทาน และไว้ใจได้


เครื่องซักผ้า Samsung เทคโนโลยี Digital Inverter ช่วยประหยัดพลังงาน ลดเสียงรบกวน รักษาประสิทธิภาพอย่างยาวนาน ใช้แม่เหล็กที่ทรงพลัง จึงเงียบกว่า เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ใช้พลังงานน้อยกว่า และทนทานอย่างเหนือชั้น


ดีไซน์คล่องตัว ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับดีไซน์ที่คล่องตัวและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้อุปกรณ์ดูดีและใช้งานได้อย่างยาวนาน ดีไซน์ที่โค้งมน สง่างาม มีแผงควบคุมแบบคู่ที่เอียงลง พร้อมจอแสดงผล LED สีฟ้าใส และฝาปิดที่ทำจากกระจก คุณจึงมองเห็นภายในได้อย่างง่ายดาย

จอแสดงผลสีฟ้าสวยสง่า


ดีไซน์ทันสมัย สวยล้ำ พร้อมจอ LED สีฟ้าใส เติมแต่งสไตล์ที่สุดพิเศษ แสดงข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับโปรแกรม เพื่อให้เครื่องควบคุมได้ง่ายขึ้น

ควบคุมได้อย่างง่ายดาย


ประกอบด้วยแผงควบคุมด้านหลังที่มองเห็นได้อย่างง่ายดายและใช้งานได้อย่างปลอดภัย เพราะได้รับการปกป้องจากน้ำที่สาดใส่โดยตรง นอกจากนี้ ดีไซน์แบบดูอัลคลัสเตอร์มีการแยกปุ่มเป็นส่วนๆ จึงใช้งานได้สะดวกมากขึ้น


โค้งมนอย่างสวยงาม


ดีไซน์โค้งมน เรียบลื่น ดูงามสง่า ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย แม้กระทั่งบานพับก็ยังโค้งมนและปิดบังอย่างมิดชิด จึงดูเรียบร้อยและง่ายแก่การทำความสะอาด

สั่งซื้อได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1034172

ไม่มีความคิดเห็น