Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

LG OLED TV ปี 2017 มีอะไรอัพเกรดบ้างมาดูกัน !

ทาง LG ได้ทำการเปิดตัว OLED TV ปี 2017 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การทำงานใหม่ๆ ที่ต้องขอบอกเลยว่าแจ่มขึ้น โดดเด่นขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน สำหรับบทความนี้จะขอนำเสนอความแตกต่างของ OLED TV 2017 กับ OLED TV ของปีก่อน ว่ามีอะไรเพิ่มเติม อัพเกรด และมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันค่ะ

ภาพจาก The Good Guys

LG OLED TV ปี 2017: Blade Slim


OLED TV ปี 2017 มาพร้อมกับดีไซน์สุด blade slim สุดบางเฉียบเช่นเคย เรียกได้ว่าความบางเฉียบเป็น Signature ของ OLED TV อยู่แล้ว เหมาะมากที่จะใช้เป็นทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับให้ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการตกแต่งบ้าน ยกระดับความหรูหราได้อย่างดีเยี่ยม

ภาพจาก LGBlogger

LG OLED TV ปี 2017: Perfect Color on Perfect Black


OLED TV เป็นทีวีที่สามารถให้กำเนิดแสงได้ด้วยตัวเอง และเป็นอิสระต่อกัน จึงสามารถแสดงภาพและสีสันได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียดมากที่สุด อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการแสดงสีดำ ที่มีความดำสนิทและลึกมากที่สุด ระดับการแสดงโทนสีดำสนิททำได้ดีกว่าทีวีประเภทอื่น

ภาพจาก 4k.com

Multi Active HDR รองรับ Dolby Vision HDR / HDR10 / HLG


สำหรับในเรื่องของความคมชัด HDR ใน LG OLED TV ปี 2017 มีการแสดงผลได้ทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดมากกว่า OLED TV ปี 2016 มากถึง 400 nits (nits เป็นหน่วยของความสว่างของแสง ซึ่งยิ่งสว่าง สีและภาพก็จะยิ่งชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น) สามารถรับชมภาพยนต์ได้อย่างเข้าถึง เพิ่มอรรถรสและความบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม

ภาพจาก LG Newsroom

Dolby ATMOS


ระบบภาพก็ว่าเยี่ยมแล้ว มาดูกันต่อที่ระบบเสียง Dolby ATMOS สุดยอดนวัตกรรมที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดในวงการภาพยนต์ ณ ตอนนี้ ระบบ Dolby ATMOS ของ LG OLED TV นั้นจะเป็นระบบเสียง 4.2 Ch. โดยจะมีการจำลองเสียงหลากหลายมิติ ซ้าย ขวา หน้า หลัง รวมไปถึง ด้านบน ราวกับว่าเราติดลำโพงเอาไว้บนศรีษะของเราเลย

LG webOS 3.5 Smart TV 4 ฟีเจอร์ใหม่




ฟีเจอร์ LG webOS 3.5 Smart TV ได้ที่: สมาร์ททีวี LG ระบบปฏิบัติการ webOS 3.5 รุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

OLED TV Gallery


OLED TV เป็นฟังก์ชันเฉพาะจาก LG OLED TV ที่มีการรวบรวมภาพวาดจากเหล่าศิลปินชื่อดัง เก็บเอาไว้ในคลังรูปภาพ เพื่อที่จะนำมาเปลี่ยนเป็นภาพหน้าจอของ OLED TV ได้ตามความชอบ เป็นเหมือนกับกรอบรูปติดประดับอยู่บนกำแพงบ้านอย่างสวยงาม

โอแอลอีดีทีวี 55" LG OLED55C7T.ATM

ฟีเจอร์ใหม่แจ่มๆและน่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหนคะ ? หากใครที่อยากจะได้ทีวีใหม่ ที่สามารถทำงานได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ ต้องห้ามพลาดจัด OLED TV มาใช้งานที่บ้านกันเลย เพราะตอนนี้ LG จัดโปรโมชั่นลดราคาแถมแจกของแถมกับแบบคุ้มสุดๆ ลองแวะมาดูรายละเอียดกันก่อนที่ > https://www.homepro.co.th/category/42568

ไม่มีความคิดเห็น