Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

QLED TV Samsung คมชัดถึงใจ ส่งตรงถึงบ้านคุณ

QLED TV เทคโนโลยี Quantum Dot จาก Samsung นวัตกรรมใหม่ในวงการทีวีปี 2017 ที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง ส่งมอบสีสันที่สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุอัลลอยนวัตกรรมใหม่ ประสบการณ์รับชมยอดเยี่ยมที่ไม่มีวันซีดจาง มาแนะนำให้เลือกกันถึง 2 รุ่น

ภาพจาก gizmodo.com.au

QLED TV 55" SAMSUNG QA55Q7FAMKXXT


QLED TV ความละเอียดจอภาพระดับ ULTRA HD ( 3840 × 2160 ) 360 Boundless Design เรียบหรู ไร้ขอบ ทั้ง 4 ด้านดีไซน์ Premium Slim Design บางเฉียบ สวยทันสมัย เสมือนเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน เทคโนโลยี New Quantum Dot Display ให้สีสัน 1 พันล้านเฉดสี สวยสมจริง ดั่งตาเห็น เสมือนภาพจริงถึง 100%


QLED TV ความคมชัดของภาพ PQI สูงถึง 3200 พร้อมด้วยความละเอียดภาพระดับ 3,840 x 2,160 จุด เทคโนโลยี HDR สว่าง คมชัดทุกรายละเอียด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1500 nit ภาพเคลื่อนไหว Supreme MR 200 ให้ภาพเคลื่อนไหวอย่าง ต่อเนื่อง นุ่มนวล

  • เทคโนโลยี Peak Illuminator Ultimate ช่วยเพิ่มความสว่างของภาพโดยการเพิ่มแสงแบ็คไลท์ LED ในบริเวณที่สว่างของหน้าจอ
  • เทคโนโลยี Autodepth Enhancer ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่มากขึ้นพร้อมลดแสงสะท้อน
  • เทคโนโลยี Q Contrast ในการช่วยปรับความชัดและแสงของภาพให้มีมิติที่เสมือนจริงที่สุด ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแตกต่างกัน


  • เทคโนโลยี Supreme UHD Dimming ให้ภาพดูลึกมีมิติมากขึ้น จากสีที่ดำสนิทและขาวบริสุทธิ์ ของหน้าจอ ยิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยี Ultra Black นาโนเทคโนโลยี ลดแสงสะท้อน ให้ภาพชัดเจนแม้ในห้องที่มีแสงจ้า
  • เทคโนโลยี Q Viewing Angle ช่วยให้สามารถเห็นภาพและสีที่ชัดเจนจากการมองทุกองศา
  • เทคโนโลยี Ultra Clean View ปรับภาพคมชัดขึ้น แม้ในแหล่งสัญญาณคุณภาพต่ำ ลดสัญญาณรบกวน

ดูรายละเอีดเพิ่มเติมที่ : https://www.homepro.co.th/product/1081180

QLED TV 65" SAMSUNG QA65Q8CAMKXXT


QLED TV เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เทคโนโลยี Quantum Dot มอบสีสันที่สมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุอัลลอยที่ล้ำสมัย นับเป็นประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง พบกับโลกแห่งสีสันที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับทีวี ช่วงสีที่กว้างขวางของ Q8C เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อคุณเห็นโลกที่แท้จริง คุณก็จะลืมภาพในอดีตไปได้เลย


QLED TV Q8C มอบการรับชมที่ยอดเยี่ยม ด้วยความลึกและคอนทราสต์ที่เหนือกว่า ดื่มด่ำกับภาพที่คมชัดของทุกฉากในทุกสภาพแวดล้อมและทุกช่วงเวลาของวัน มองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น ดื่มด่ำกับฉากต่างๆ อย่างที่ผู้กำกับต้องการ ค้นพบรายละเอียดขั้นสุดยอดที่เคยซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดหรือถูกบดบังด้วยแสงสว่างที่เจิดจ้า


บอกลาสีที่ผิดเพี้ยน เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม ด้วยสีสันที่สดใสของ QLED TV Q8C และมุมรับชมที่ยอดเยี่ยม ทุกที่นั่งคือจุดรับชมที่เหมาะสม Q engine รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคยมีมา พร้อมการวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อมอบภาพถ่ายคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่ในขณะนั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.homepro.co.th/product/1081306

ไม่มีความคิดเห็น